Chờ...

Hùng Thuận lên tiếng về nghi vấn “đá xéo” Trấn Thành

VOH - Phát ngôn được cho là đụng chạm scandal của đồng nghiệp khiến Hùng Thuận phải lên tiếng giải thích.

Hùng Thuận là một trong những diễn viên từng tham gia bộ phim Đất Phương Nam bản truyền hình với vai diễn bé An gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Anh được mời góp mặt trong buổi gặp gỡ dàn diễn viên bản điện ảnh Đất Rừng Phương Nam nhân dịp phim ra mắt. Trong dự án này, Trấn Thành tham gia với vai trò diễn viên, nhà sản xuất.

Hùng Thuận lên tiếng về nghi vấn “đá xéo” Trấn Thành 1
Đất Rừng Phương Nam đã chính thức công chiếu - Ảnh: FBNV

Sau khi xem phim, Hùng Thuận không giấu được sự xúc động. Từ giọng hò trong phim đến những khung hình đầu tiên đều gợi lại cho anh kỷ niệm khó quên về một Đất Phương Nam năm nào. Bản truyền hình còn có thời lượng dài nên với anh, bộ phim như một phần của tuổi thơ với dấu ấn sâu đậm.

Trong buổi gặp gỡ, Hùng Thuận đề cập đến việc muốn bao trọn một rạp để ủng hộ nhà sản xuất cũng như bày tỏ lòng tri ân của mình tới Đất Rừng Phương Nam và bé An.

Hùng Thuận lên tiếng về nghi vấn “đá xéo” Trấn Thành 2
Hùng Thuận muốn bao trọn rạp để ủng hộ phim

Tuy nhiên, sự việc có phần đi xa khi phát ngôn muốn bao nguyên rạp để ủng hộ phim của Hùng Thuận gây chú ý. Theo đó, không ít người cho rằng anh đang gợi lại scandal cách đây không lâu của Trấn Thành. Khoảng giữa năm nay, Trấn Thành từng bị một fan hâm mộ tố bao cả rạp phim, khiến bạn fan này ngậm ngùi ra về dù xếp hàng mua vé trước. Đáng nói, bộ phim mà bạn fan trên đi xem cũng là bộ phim do Trấn Thành đạo diễn và sản xuất - Nhà Bà Nữ

Trong suốt nhiều ngày, vụ việc trên là tâm điểm chú ý khi cộng đồng chia làm hai phe tranh cãi kịch liệt. Có người cho rằng việc bao rạp là chuyện thường tình nếu có nhu cầu tìm không gian riêng cho bản thân và gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, cũng có người mỉa mai và cho rằng đến nơi công cộng thì không nên đòi hỏi quyền “riêng tư”. May mắn là sự việc cũng không quá nghiêm trọng nên sau thời gian im hơi lặng tiếng, Trấn Thành cũng không còn bị công chúng chỉ trích quá kịch liệt.

Hùng Thuận lên tiếng về nghi vấn “đá xéo” Trấn Thành 3
Gợi lại scandal trước đây của Trấn Thành

Tuy nhiên, Hùng Thuận đã phủ nhận thông tin này và cho biết anh chỉ muốn thể hiện tinh thần ủng hộ phim Việt. Đối với anh, Đất Rừng Phương Nam đã tạo nên ký ức đẹp trong suốt 26 năm qua. Anh thật sự muốn chia sẻ trải nghiệm mới mẻ, thú vị khi xem bản điện ảnh cùng các đối tác và bè bạn. 

Về vấn đề trên, thực tế việc bao rạp trong giới doanh nhân, showbiz là không hiếm. Có lúc, đó là hành động ủng hộ đồng nghiệp, bạn bè hoặc đơn giản là muốn có không gian riêng tư để thưởng thức phim.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!