Chờ...

Hương Giang tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn "chỉ toàn ra nhạc hit"

(VOH) – Phát ngôn của nữ ca sĩ về sự nghiệp ca hát của mình đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Đây không phải lần đầu tiên mà lời nói của Hương Giang khiến khán giả nổi giận.

Chiều ngày 12/7, họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới Yêu Thật Lòng Vẫn Sai của nhóm nhạc FOR7 đã diễn ra. Sự kiện còn quy tụ nhiều tên tuổi có tiếng tham gia, điển hình là nữ ca sĩ Hương Giang. Cô nàng có mặt để ủng hộ người học trò của mình cũng là thành viên của FOR7. Ca khúc sẽ được ra mắt vào ngày 15/07.

Với diện mạo tươi tắn, trẻ trung, Hương Giang nổi bật giữa 5 chàng trai của nhóm nhạc.

huong-giang-tiep-tuc-phat-ngon-gay-tranh-cai-1
Vào 12/7, nhóm nhạc FOR7 đã ra mắt sản phẩm mới
huong-giang-tiep-tuc-phat-ngon-gay-tranh-cai-2
Hương Giang cũng góp mặt để ủng hộ đàn em
huong-giang-tiep-tuc-phat-ngon-gay-tranh-cai-3
Hương Giang xuất hiện nổi bật. Bên cạnh đó, cô nàng cũng có những phát ngôn gây xôn xao dư luận

Chia sẻ tại họp báo ra mắt nhóm nhạc và MV của học trò, Hương Giang thẳng thắn nhận xét về sự nghiệp âm nhạc của bản thân. Cô nàng không ngần ngại thừa nhận cô phải chật vật 6 năm cho đến khi sở hữu bản hit đầu tay là Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh, kể từ đó, nữ ca sĩ liên tục được khán giả đón nhận với loạt hit khác.

huong-giang-tiep-tuc-phat-ngon-gay-tranh-cai-4
Nữ ca sĩ nổi tiếng với loạt hit nói về "tiểu tam"

"Thật ra các em đừng nên quá quan tâm vì ý kiến của chị chỉ là một khán giả thôi. Nội dung của MV rất đẹp vì đã được trau chuốt về mặt hình ảnh, cộng với âm nhạc nhẹ nhàng làm chị cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái... Để ra mắt ở thời điểm nhóm nhạc không được ưa chuộng tại Việt Nam là điều không dễ, có thể là các em chưa thể thành công ngay ở sản phẩm này nhưng thực ra chỉ cần mình làm nghệ thuật một cách thật lòng thì khán giả sẽ không phụ lòng mình.

Đừng lo vì chị ra mắt từ năm 2012 và tới 6 năm sau chị mới có ca khúc hit đầu tiên, và sau đó chỉ toàn là hit thôi. Nên các em đừng bỏ cuộc..." - Hương Giang chia sẻ.

huong-giang-tiep-tuc-phat-ngon-gay-tranh-cai-5
Hương Giang đã phát biểu rằng FOR7 không nên buồn vì nhóm vẫn chưa được công nhận. Vì cô cũng mất đến 6 năm để được công nhận, sau đó chỉ toàn là thành công

Ngay lập tức, phát ngôn của cô nàng nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Phần lớn đều tỏ ra không đồng tình và cho rằng Hương Giang nên có thái độ khiêm tốn cũng như cẩn thận trong lời nói hơn để tránh xảy ra ồn ào nhứ trước.

Xem thêm: Hai nàng hậu Phạm Hương và Hương Giang đọ sắc trên sân golf, đứng chung một khung hình ai mới là người đẹp nhất?

Hương Giang tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn chỉ toàn ra nhạc hit, cộng đồng mạng chỉ trích 6
Rất nhiều cư dân mạng không đồng tình với phát ngôn của nữ ca sĩ
huong-giang-tiep-tuc-phat-ngon-gay-tranh-cai-7
Đây không phải lần đầu tiên mà phát ngôn của cô nàng tạo nên nhiều ý kiến trái chiều

Hương Giang không chỉ là ca sĩ nổi tiếng, mà còn thành công ở nhiều lĩnh vực khác như show giải trí, phim ảnh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet