Chờ...

Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng về tin đồn kết hôn với Diệp Kha

VOH - Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh đã kết hôn với bạn gái - hotgirl Diệp Kha.

Tài tử Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh mới đây chia sẻ ảnh chụp anh về quê ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông vui đón Trung thu bên cha mẹ và con trai.

Sau đó, Diệp Kha cũng đăng tải loạt ảnh trên trang cá nhân của mình. Bên dưới bài đăng, có cư dân mạng chia sẻ lại ảnh chụp gia đình Huỳnh Hiểu Minh cùng đón Trung thu kèm với câu hỏi: "Có phải cô là người chụp ảnh giúp họ?".

Thậm chí có người còn gay gắt hơn khi để lại tin nhắn với nội dung: "Làm sao có thể để cô ấy về nhà gặp người thân".

hinh 1
Huỳnh Hiểu Minh đón Trung bên cha mẹ và con trai (đã bị che mặt) - Ảnh: Weibo

Bức xúc trước những lời gay gắt này, một tài khoản được cho là bạn thân hoặc trợ lý của Diệp Kha đáp lại rằng: "Đã kết hôn rồi, không cùng vui đón Trung thu, chẳng lẽ cùng bạn đón Trung thu?".

Lời đáp này của tài khoản trên như ngầm khẳng định Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã kết hôn.

Đáng lưu ý, trong loạt ảnh được Diệp Kha đăng tải, có ảnh chụp chiếc nhẫn kim cương. Chiếc nhẫn này cộng với tin nhắn khẳng định Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã kết hôn khiến nhiều người đồn đoán rằng có thể đây là nhẫn cưới của nam tài tử tặng Diệp Kha.

hinh 2
Huỳnh Hiểu Minh và ảnh chụp chiếc nhẫn kim cương (phải) được Diệp Kha chia sẻ trên trang cá nhân - Ảnh: Chinatimes/Douyin

Ngay lập tức, "Huỳnh Hiểu Minh nghi đã kết hôn với Diệp Kha" trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên hot search Weibo.

Huỳnh Hiểu Minh đã lên tiếng phủ nhận chuyện kết hôn nhưng thừa nhận anh và Diệp Kha đang trong giai đoạn hẹn hò.

Trong hai năm qua, Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên bị đồn có quan hệ tình cảm sau khi người đẹp họ Diệp bị bắt gặp đến trường quay thăm nam tài tử và gặp bạn bè của anh. 

Hồi tháng trước, cả hai bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim, sau đó tay trong tay rời khỏi rạp chiếu phim và tương tác qua lại rất tình tứ.

hinh 6
Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha - Ảnh: Weibo/Douyin

Do thời điểm Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho là hẹn hò trùng với thời điểm nam tài tử ly hôn với nữ diễn viên Angelababy nên Diệp Kha bị nghi là "người thứ 3" xen vào cuộc hôn nhân giữa cặp sao nổi tiếng, khiến họ ly dị.

Hot girl họ Diệp nhiều lần phủ nhận mình không liên quan gì đến vụ ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, đồng thời cho biết cô đã khởi kiện 23 người phát tán tin đồn.

Diệp Kha là một nữ doanh nhân giàu có, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, từng là hoa khôi của trường Đại học Thâm Quyến. 

hinh 4
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lúc còn bên nhau (trái) và Diệp Kha - Ảnh: Weibo

Năm 2010, cô gia nhập ngành giải trí với vai trò người dẫn chương trình sau khi tham gia cuộc thi tuyển chọn hoa khôi streamer của đài truyền hình tỉnh Hồ Nam. 

Diệp Kha kín tiếng đời tư, chưa từng công khai ảnh chụp chung với Huỳnh Hiểu Minh. Cô là người từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, chồng cũ của cô là một đại gia trong lĩnh vực khai thác mỏ.

Huỳnh Hiểu Minh là một trong những sao nam hàng đầu Trung Quốc, từng tổ chức "đám cưới thế kỷ" với diễn viên Angelababy vào năm 2015.

Cả hai từng là cặp sao rất đẹp đôi và nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng họ đã ly hôn sau 7 năm chung sống và có với nhau một đứa con chung.