Chờ...

Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt trần trong bộ ảnh profile, sẵn sàng ra mắt cùng Snowdrop

(VOH) - Không lâu nữa thôi, người hâm mộ sẽ được gặp gỡ Jisoo (BLACKPINK) với vai trò diễn viên thực thụ cùng bộ phim Snowdrop rồi!

Sáng ngày 8/7, công ty quản lý YG Entertainment đã tung ra bộ ảnh profile mới của Jisoo (BLACKPINK) thông qua YG Stage - công ty con phụ trách mảng diễn xuất của công ty. Trong bộ ảnh này, Jisoo không xuất hiện với tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK, thay vào đó, cô sẽ chính thức ra mắt với vai trò nữ diễn viên Kim Jisoo thực thụ.  

Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt trần trong bộ ảnh profile, sẵn sàng ra mắt cùng Snowdrop 1
Jisoo chính thức ra mắt với vai trò diễn viên trực thuộc YG

Cũng giống như nhiều diễn viên khác trực thuộc công ty, bộ ảnh profile của Jisoo được thực hiện theo phong cách đơn giản khi cô nàng chỉ diện những bộ trang phục trắng và lối trang điểm tự nhiên, tạo dáng với phông nền trắng trơn. Cách này sẽ giúp người xem không bị phân tâm và sẽ chỉ tập trung chủ yếu vào nhan sắc và biểu cảm gương mặt của diễn viên. 

Xem thêm: Chỉ để tóc dài nhưng Jisoo (BLACKPINK) luôn xinh và khí chất ‘hết phần thiên hạ’, tất cả là nhờ cách tạo kiểu

Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt trần trong bộ ảnh profile, sẵn sàng ra mắt cùng Snowdrop 2
 
Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt trần trong bộ ảnh profile, sẵn sàng ra mắt cùng Snowdrop 3
Bộ ảnh mới giúp khoe trọn visual xinh xắn, ngọt ngào của Jisoo

Không làm người hâm mộ thất vọng, bộ ảnh sau khi được tung ra đã lập tức gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần của Jisoo. Sở hữu khuôn mặt với những đường nét hoàn hảo, từ sống mũi cao đến đôi môi nhỏ, Jisoo khiến người xem gần như ngất lịm với vẻ đẹp không góc chết của mình. 

Trong bộ ảnh diện sơ mi trắng cùng quần jean xanh, Jisoo mang đến cảm giác ngây thơ, gần gũi như mối tình đầu khó lòng quên được. Từ nụ cười trong veo đến cách tạo dáng có phần tinh nghịch, Jisoo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng fan lẫn cư dân mạng. 

Xem thêm: Hoàn hảo là thế nhưng Jennie vẫn 'ganh tị' với chị cả Jisoo ở điểm này

Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt trần trong bộ ảnh profile, sẵn sàng ra mắt cùng Snowdrop 4
 
Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt trần trong bộ ảnh profile, sẵn sàng ra mắt cùng Snowdrop 5
 
Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt trần trong bộ ảnh profile, sẵn sàng ra mắt cùng Snowdrop 6
Vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng tựa như mối tình đầu của Jisoo

Ngoài ra, bộ ảnh cận mặt Jisoo với trang phục váy 2 dây lại càng gây bão hơn nữa. Không chỉ khoe bờ vai mỏng manh gợi cảm, người hâm mộ còn có thể nhìn rõ hơn từng đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt của Jisoo. Đặc biệt chính là khí chất vừa lạnh lùng, cuốn hút, vừa ngây thơ dịu dàng khiến người khác phải mê đắm. 

Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt trần trong bộ ảnh profile, sẵn sàng ra mắt cùng Snowdrop 7
 
Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt trần trong bộ ảnh profile, sẵn sàng ra mắt cùng Snowdrop 8
 
Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt trần trong bộ ảnh profile, sẵn sàng ra mắt cùng Snowdrop 9
Cận cảnh khuôn mặt hoàn hảo, không góc chết của nữ ca sĩ

Không chỉ gây sốt với những hình ảnh chính thức, loạt khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh của Jisoo cũng nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Dù chỉ là những bức ảnh chụp màn hình từ đoạn clip hậu trường, nhưng nhan sắc của chị cả BLACKPINK vẫn không hề bị dìm một chút nào. Ngược lại, khán giả còn không ngừng xuýt xoa bởi nhan sắc tự nhiên, xứng xanh “Hoa hậu Hàn Quốc” của nữ thần tượng. 

Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt trần trong bộ ảnh profile, sẵn sàng ra mắt cùng Snowdrop 10
 
Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt trần trong bộ ảnh profile, sẵn sàng ra mắt cùng Snowdrop 11
Đến cả ảnh hậu trường cũng không dìm được nhan sắc của Jisoo

Ngay sau khi phát hành, bộ ảnh này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Thậm chí, từ khóa “ACTRESS JISOO REVEALED” cùng hashtag #JISOOinYgStage đều lọt Top trending toàn cầu, cho thấy sự quan tâm rất lớn của công chúng dành cho màn ra mắt vai trò diễn viên của Jisoo trong bộ phim Snowdrop sắp tới. 

Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt trần trong bộ ảnh profile, sẵn sàng ra mắt cùng Snowdrop 12
Từ khóa chào đón diễn viên Jisoo lọt Top trending toàn cầu

Được biết, Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) là bộ phim đánh dấu vai nữ chính đầu tiên của Jisoo với vai trò diễn viên. Phim do đạo diễn kiêm biên kịch của bộ phim ăn khách SKY Castle của đài JTBC đảm nhiệm. Kết đôi cùng Jisoo trong phim chính là nam diễn viên điển trai Jung Hae In, vì thế nên người hâm mộ đang rất mong đợi vào sự kết hợp của cặp đôi visual này. 

Snowdrop lấy bối cảnh Seoul vào năm 1987 và xoay quanh câu chuyện tình yêu của Im Soo Ho (Jung Hae In), một sinh viên tại một trường đại học danh tiếng. Vào một ngày nọ, anh đột nhiên lao vào ký túc xá nữ với đầy máu trên người. Tại đây, Eun Young Cho (Jisoo), một cô sinh viên với tinh thần lạc quan, vui vẻ đã che giấu và chăm sóc vết thương cho anh, ngay cả khi bản thân đang đối mặt với nguy hiểm bởi sự giám sát chặt chẽ của nhà trường. Dần dần, cả hai nảy sinh tình cảm nhưng những biến cố thời cuộc sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối tình của họ. 

Xem thêm: Jisoo (BLACKPINK) ‘nhảy vọt’ từ vai khách mời lên nữ chính trong phim Snowdrop, dân mạng lo lắng vì chưa đủ trình

Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt trần trong bộ ảnh profile, sẵn sàng ra mắt cùng Snowdrop 13
Người hâm mộ đang rất mong đợi vào màn kết hợp của Jisoo và Jung Hae In trong bộ phim Snowdrop

Bộ phim được ghi hình vô cùng một cách kín đáo, tạo hình của Jisoo trong phim cũng được ekip giữ kín. Vì thế nên trong một số hình ảnh hậu trường được người qua đường chụp lại, dù chỉ xuất hiện từ rất xa nhưng người hâm mộ cũng vô cùng mong đợi. 

Xem thêm: Snowdrop hiếm hoi lộ ảnh hậu trường có nam nữ chính, Jisoo hóa nữ sinh nhí nhảnh bên Jung Hae In khiến fan rần rần

Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt trần trong bộ ảnh profile, sẵn sàng ra mắt cùng Snowdrop 14
 
Jisoo (BLACKPINK) khoe nhan sắc tuyệt trần trong bộ ảnh profile, sẵn sàng ra mắt cùng Snowdrop 15
Một số hình ảnh của Jisoo trong hậu trường quay phim

Vào khoảng cuối tháng 6 vừa qua, một tài khoản tự nhận là diễn viên phụ của đoàn phim Snowdrop đã đăng ảnh phim trường và hé lộ bộ phim đã quay xong 15 tập. Như vậy là đoàn phim sẽ gấp rút hoàn thành 5 tập phim còn lại để sớm cho ra mắt khán giả sau thời gian dài chờ đợi. 

Snowdrop dự kiến lên sóng vào tháng 8/2021. Cùng chờ đón những hình ảnh đầu tiên của Jisoo trong bộ phim này nhé!