Chờ...

Diễn viên Jung Sung Il (The Glory): Tuổi thơ phải uống nước trên mặt đường vì khát

(VOH) - Trước khi được thủ vai trong một bộ phim nổi tiếng quốc tế, Jung Sung Il đã có một tuổi thơ cơ cực khiến nhiều người xót xa.

Diễn viên là một trong những ngành nghề có top thu nhập khủng, đặc biệt là những ai may mắn xuất hiện trong các dự án lớn hoặc đã bước lên hàng sao hạng A. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có xuất phát điểm tốt khi mới bước chân vào nghề. Jung Sung Il là một trong các diễn viên may mắn nhất khi đổi đời nhờ công việc này.

Diễn viên Jung Sung Il (The Glory) chia sẻ về tuổi thơ cơ cực, phải uống nước trên mặt đường vì khát 1
Jung Sung Il và Yoo Jae Suk

Diễn viên Jung Sung Il - người đang nổi lên nhờ vai diễn trong bom tấn The Glory gần đây đã tham gia chương trình You Quiz on the Block. Qua đó, anh đã chia sẻ những câu chuyện về thời thơ ấu của mình. Hồi tưởng lại những khó khăn từng phải đối mặt, Jung Sung Il có phần xúc động đến rơi nước mắt.

Xem thêm: The Glory tái hiện câu chuyện bắt nạt học đường có thật ở Hàn Quốc, ai nghe xong cũng rùng mình

Trong tập mới của You Quiz on the Block phát sóng ngày 1/2, Jung Sung Il đã nói về mối nhân duyên của anh với nghiệp diễn. Anh chia sẻ:

"Tôi thực sự đã không có ước mơ vì tôi quá bận rộn. Mẹ tôi bị bệnh từ khi tôi còn nhỏ nên bà luôn trong tình trạng cần được nghỉ ngơi dưỡng bệnh, bố tôi là người yêu thích du lịch nên ông ấy cũng không bao giờ ở nhà. Khi tôi học năm cuối trung học, mẹ tôi khỏi bệnh trở về nhà và đề nghị tôi đi học đại học. Đó là lúc chị gái tôi khuyên tôi nên theo học mỹ thuật và diễn xuất”.

Diễn viên Jung Sung Il (The Glory) chia sẻ về tuổi thơ cơ cực, phải uống nước trên mặt đường vì khát 2
Jung Sung Il từng khát đến mức phải uống nước trên mặt đường

Yoo Jae Suk hỏi: "Khi còn nhỏ bạn là người thế nào?" Nam diễn viên trả lời: "Tôi từng có thời kỳ nổi loạn, nhưng bố mẹ không ở bên nên chị gái là người đảm nhận việc chăm sóc cho tôi. Chúng tôi sống với bà và phải chăm sóc bà khi chúng tôi học tiểu học. Vì bà không di chuyển được nên tôi và chị kiêm luôn việc vệ sinh cá nhân cho bà."

Khiến khán giả cảm thấy bất ngờ và xót xa nhất chính là khi nam diễn viên tiết lộ: “Khi chị gái đến trường, tôi sẽ chờ chị ấy về. Nhưng thường thì chúng tôi không có gì để ăn hay uống cả. Có một lần, tôi đói quá và nhìn thấy một vũng nước trên vỉa hè. Vì quá khát nên tôi đã đợi bụi đất lắng xuống rồi cúi người uống nước trong vũng ấy.”

Yoo Jae Suk thắc mắc tại sao anh không xin nước của hàng xóm hay các gia đình gần đó. Nam diễn viên đã đáp lại rằng: "Tôi đã từng nhưng vẫn cảm thấy ngại lắm nếu cứ phải xin xỏ liên tục". Khi Yoo Jae Suk hỏi tiếp liệu chị gái anh có biết về chuyện anh đã làm không, Jung Sung Il kể lại chị đã mắng mình rằng: "Em điên à? Sao em lại uống thứ đó? Lẽ ra em nên đợi chị về mới phải".

Diễn viên Jung Sung Il (The Glory) chia sẻ về tuổi thơ cơ cực, phải uống nước trên mặt đường vì khát 3
Jung Sung Il rất thương chị vì phải gánh vác thêm mình khi cả hai đều còn quá nhỏ

Jung Sung Il cũng nói về điều khiến anh đau lòng hơn là chị gái anh cũng phải chịu cảnh khổ sở tương tự. Anh chia sẻ: "Chị gái tôi nấu ăn rất ngon, chỉ bằng những nguyên liệu chúng tôi có ở nhà. Vì vậy, chị ấy luôn làm đồ ăn cho tôi. Nhưng dù vậy, chị cũng chỉ hơn tôi có 2 tuổi mà thôi nên tôi rất buồn khi thấy chị phải quán xuyến nhiều việc như thế dù mới học tiểu học”.

Jung Sung Il sinh năm 1980 ở Daegu. So với nhiều diễn viên cùng tuổi, Jung Sung Il vào nghề muộn hơn. Nam diễn viên không phải gương mặt quen thuộc đối với khán giả phim truyền hình. Bởi lẽ, anh xuất thân là diễn viên nhạc kịch, anh chỉ mới xuất hiện trên phim truyền hình cách đây không lâu với những vai diễn phụ. Có lẽ, The Glory là một trong những bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: allkpop.com