Chờ...

Không những bỏ tiền đầu tư, Anh Tú còn ra sức thuyết phục Diệu Nhi đóng phim chung

VOH - Về việc đóng cặp trong dự án phim Tết mới, Diệu Nhi và Anh Tú đã có những chia sẻ trải lòng với khán giả.

Cách đây không lâu, thông tin về dự án phim Tết Gặp Lại Chị Bầu thu hút sự chú ý của khán giả. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám showbiz như Lê Giang, Ngọc Phước, Quốc Khánh… và đặc biệt hơn cả là đôi vợ chồng trẻ Diệu Nhi - Anh Tú. Chỉ cách đây nửa năm, cặp đôi chính thức về chung một nhà với chuỗi sự kiện đám cưới linh đình.

Không những đầu tư, Anh Tú còn rủ Diệu Nhi đóng phim chung 1
Dàn diễn viên Gặp Lại Vợ Bầu tại buổi ra mắt phim ngày 31/01/2023 

Có rất nhiều cặp đôi showbiz nên duyên sau những dự án đóng cùng nhau. Nhưng việc một cặp đôi đã kết hôn lại tiếp tục cộng tác là khá hiếm. Đây cũng là lần đầu tiên, hai vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi đóng cặp trong một dự án điện ảnh. Về vấn đề này, hai người đã có những chia sẻ với công chúng.

Đầu tiên, cô rất thẳng thắn thừa nhận rằng hai vợ chồng luôn để cho đối phương tập trung vào sự nghiệp riêng. Nhưng Diệu Nhi cũng cho rằng với vị thế là diễn viên đồng nghiệp, cặp đôi cũng không thể cứ mãi lẩn tránh nhau. Diệu Nhi cũng hé lộ rằng đây là vai diễn mình mong chờ từ lâu và chính Anh Tú là người “rủ rê” cô vào đóng cùng.

“Hồi đầu Nhi có nói là vợ chồng mà đóng phim tình cảm gì nữa. Trước đây thì cũng có nhiều người mời nhưng Nhi từ chối. Lần này thì kịch bản có nhiều yếu tố hay nên tôi mới quyết định tham gia”, Diệu Nhi chia sẻ.

Không những đầu tư, Anh Tú còn rủ Diệu Nhi đóng phim chung 2
Đây là lần đầu tiên Diệu Nhi và Anh Tú đóng cặp trong một dự án điện ảnh

Nữ diễn viên tự nhận bản thân sẽ trở thành một người khác trong công việc. Thay vì là một Diệu Nhi vui vẻ, hay “tấu hài”, cô sẽ tập trung hết mực và làm việc rất kỹ lưỡng. Do đó, cô không thấy khó khăn khi đóng phim cùng Anh Tú trong dự án lần này. Rời khỏi phim trường, hai vợ chồng sẽ lại hòa hợp chứ không có gì gay gắt.

Diệu Nhi cho biết vai diễn Ngọc Huyền trong Gặp Lại Chị Bầu là một vai đặc biệt với cô: “Đây là lần đầu Nhi có cơ hội diễn một vai phức tạp như thế này. Mong rằng nỗ lực của Nhi sẽ được khán giả yêu thương, công nhận.”

Theo đó, vai Ngọc Huyền là một cô gái nhiệt huyết, mang trong mình nhiều hoài bão nhưng lại có thai ngoài ý muốn. Khi vừa xem vai này, Anh Tú đã nghĩ ngay đến vợ và đề xuất cô với đạo diễn Nhất Trung.

“Tôi đã luôn muốn có cơ hội đóng phim cùng Diệu Nhi, tôi thích cô ấy từ sự nghiệp đến cuộc sống”. Theo Anh Tú chia sẻ, anh xuất thân từ sân khấu kịch và đã đồng hành cùng bà xã từ những ngày đầu tốt nghiệp. Hai người đã có một thập kỷ diễn chung, thấu hiểu nhau. 

Không những đầu tư, Anh Tú còn rủ Diệu Nhi đóng phim chung 3
Anh Tú, Diệu Nhi

Gặp Lại Chị Bầu là dự án phim Tết Nguyên Đán của năm nay, thuộc chủ đề tình cảm gia đình. Phim xoay quanh câu chuyện của Gia Phúc (Anh Tú thủ vai) - một chàng trai không nhà không gia đình, từng trải qua nhiều thăng trầm cuộc đời. Anh ở trọ tại nhà của bà Lê (Lê Giang), sau đó quen biết Huyền (Diệu Nhi) và những người bạn mới khác. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!