Chờ...

Kim Seon Ho tái xuất bảnh bao hậu scandal

VOH - Cũng rất lâu rồi cư dân mạng mới có dịp được 'diện kiến' mỹ nam 'minh oan' Kim Seon Ho. Các fan girl không khỏi reo mừng vì thần tượng xuất hiện.

Vào tối ngày 30/5, công ty quản lý Salt Entertainment của Kim Seon Ho vừa đăng tải những hình ảnh quảng cáo mới nhất của nam diễn viên. Trong loạt ảnh quảng cáo, nam diễn viên Hometown Cha Cha Cha cực kỳ rạng rỡ và điển trai. Không chỉ vậy, anh còn diện bộ vest đen bảnh bao, lịch lãm với mái tóc nâu được chải chuốt gọn gàng khiến nhiều fan girl xao xuyến. 

Kim-Seon-Ho
Kim Seon Ho trong shoot ảnh quảng cáo

Được biết, đây là bộ ảnh mà Kim Seon Ho đang quảng cáo cho thương hiệu khẩu trang mà mình làm đại sứ. Trước đó, khi scandal ép bạn gái phá thai của Kim Seon Ho nổ ra, nhãn hàng này đã chỉnh sửa trạng thái riêng tư các hình ảnh và đoạn video có liên quan đến anh chàng để tránh rắc rối. Sau khi sự việc được Dispatch làm sáng tỏ, Kim Seon Ho và nhãn hàng "gương vỡ lại lành" và anh vẫn tiếp tục với vai trò làm đại sứ.  

Xem thêm: Dispatch minh oan cho Kim Seon Ho, tiết lộ sự thật đằng sau cáo buộc ép bạn gái phá thai khiến khán giả đồng loạt ‘quay xe’

Kim-Seon-Ho
Nam diễn viên từng vướng lùm xùm về đời sống cá nhân

Sau khi được minh oan cho mình, Kim Seon Ho đã “ở ẩn” suốt gần 8 tháng và không tham gia bất kì dự án nào ngoài Sad Tropical, một dự án điện ảnh mà anh đã nhận từ trước. Chàng mỹ nam sinh năm 1986 đã dành một khoảng thời gian để tự suy ngẫm và giải tỏa căng thẳng của mình. 

Với loạt ảnh mới cùng sự xuất hiện thường xuyên của Kim Seon Ho trong thời gian gần đây, có vẻ như nam diễn viên đã sẵn sàng để tái xuất trước công chúng. May mắn là trước động thái này của nam diễn viên, người hâm mộ lẫn cư dân mạng xứ Hàn đều thể hiện sự ủng hộ. 

Xem thêm: Kim Seon Ho hiếm hoi lộ diện trước công chúng hậu scandal, thần sắc thế nào mà gây chú ý?

Kim-Seon-Ho
Tuy nhiên anh được Dispatch nhanh chóng "minh oan"

Mới đây trong tiệc sinh nhật lần thứ 36, nam diễn viên đã thổ lộ với người hâm mộ: “Tôi xin lỗi khi khiến các bạn phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn chỉ vì những thiếu sót của tôi. Cảm ơn mọi người đã tổ chức sinh nhật cho tôi trong năm nay và gửi đến nhiều lời chúc tốt đẹp hơn những gì tôi đáng có”.

Thậm chí anh còn hứa hẹn sẽ dành những điều tích cực đến các fan yêu quý của mình: “Tôi sẽ ghi nhớ những tình cảm quý giá mà các bạn đã dành cho mình và sẽ trở thành một diễn viên có thể đền đáp được sự ủng hộ, động viên từ các bạn”.

Kim-Seon-Ho
Kim Seon Ho từng xin lỗi khán giả về những sự việc không hay xảy ra trong quá trình sự nghiệp của mình

Một số hình ảnh quảng cáo của Kim Seon Ho:

Kim-Seon-Ho
 
Kim-Seon-Ho
 
Kim-Seon-Ho
 
Kim-Seon-Ho
 

Kim Seon Ho sinh năm 1986. Anh được biết đến qua các vai diễn phụ trong những tác phẩm thu hút: Sếp kim đại tài, Lang quân 100 ngày, Nhà trọ Waikiki 2, Cảnh sát bắt ma, Start-Up… trước khi vụt sáng trên màn ảnh nhỏ với vai chính trong bộ phim Hometown Cha-cha-cha (2021).

Ảnh: Internet.