Chờ...

Kim Thành Vũ sẽ "tái xuất" vào cuối năm sau nhiều năm vắng bóng?

VOH - Sau nhiều năm vắng bóng, người hâm mộ đang quan tâm liệu Kim Thành Vũ có tái xuất trước công chúng hay không khi bộ phim Phong Lâm Hỏa Sơn do anh đóng chính được công chiếu vào cuối năm?

Kim Thành Vũ (Kaneshiro Takeshi) là ngôi sao đình đám một thời, có cha là doanh nhân người Nhật Bản còn mẹ là người Đài Loan.

Những năm gần đây, Kim Thành Vũ hầu như vắng bóng tại các sự kiện giải trí và không còn xuất hiện trên màn ảnh kể từ sau bộ phim Thích Em (tựa tiếng Anh: This Is Not What I Expected), ra mắt vào năm 2017. 

Cùng năm đó, khi hoàn thành xong phần diễn xuất của mình trong bộ phim Phong Lâm Hỏa Sơn (tựa tiếng Anh: Sons of the Neon Night), Kim Thành Vũ đã "ẩn cư" tại Nhật Bản trong suốt một thời gian dài.  

hinh 1
Những năm gần đây, Kim Thành Vũ vắng bóng khỏi shobiz - Ảnh: Getty Images

Giờ đây, sau nhiều năm trì hoãn, bộ phim Phong Lâm Hỏa Sơn được thông báo sẽ chính thức công chiếu vào cuối năm nay.

Khi đó, Kim Thành Vũ liệu có xuất hiện để quảng bá cho tác phẩm do anh đóng chính hay không đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Được biết, Phong Lâm Hỏa Sơn là bộ phim điện ảnh Hồng Kông do đạo diễn trẻ Mạch Tuấn Long cầm trịch, quy tụ dàn diễn viên hạng A, gồm: Kim Thành Vũ, Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân, Lương Gia Huy, Nhậm Hiền Tề…

hinh 2
Kim Thành Vũ (thứ 3 từ trái sang) trong phim Phong Lâm Hỏa Sơn - Ảnh: Internet

Phim đã hoàn tất việc ghi hình vào tháng 3/2018 và được ấn định lịch ra rạp vào năm 2019, nhưng cuối cùng bị lùi lịch chiếu liên tục do kinh phí sản xuất bị đội lên tới 200 triệu đô la Hồng Kông (gần 650 tỷ đồng).

Ngoài ra, nguyên nhân sâu xa dẫn đến tình trạng trên là do những mâu thuẫn và bất đồng giữa đạo diễn Mạch Tuấn Long và các diễn viên, trong đó có Kim Thành Vũ. 

Anh đã nói lời chia tay với Phong Lâm Hỏa Sơn sau khi thực hiện xong các phân đoạn được giao, thậm chí từ chối trở lại đoàn phim để tiến hành quay bổ sung một số phân cảnh với lý do lịch trình bất rộn.

hinh 3
Kim Thành Vũ nói lời chia tay với Phong Lâm Hỏa Sơn sau khi thực hiện xong các phân đoạn được giao - Ảnh: Mtime

Theo lời nhà sản xuất phim, do đạo diễn Mạch Tuấn Long yêu cầu quá cao, đòi hỏi sự hoàn hảo tuyệt đối ở tác phẩm nên đã dẫn đến sự bất đồng với các diễn viên.

Mặt khác, cách hành xử thiếu tinh tế của anh trên phim trường khiến loạt sao cảm thấy bất mãn. 

Sự thiếu tinh tế thể hiện ở chỗ, đạo diễn bất ngờ biến mất giữa lúc cả đoàn đang quay phim, anh ấy giấu mình trong lều dành riêng cho đạo diễn, trong khi các diễn viên đều đang chờ anh. 

Ngoài ra, nhà sản xuất phim cũng thừa nhận kinh phí thực hiện bộ phim Phong Lâm Hỏa Sơn đã bị đội lên gấp đôi so với dự kiến ban đầu.

Tuy nhiên sau những trắc trở, phim sẽ chính thức ra rạp vào cuối năm. 

hinh 4
Kim Thành Vũ lúc trẻ - Ảnh: Internet

Khi được hỏi liệu Kim Thành Vũ có dự định tham gia hoạt động nhằm quảng bá cho tác phẩm này hay không? Người đại diện của anh nói việc này còn tùy thuộc vào sự sắp đặt của hãng phim, đồng thời cho biết hiện tại nam diễn viên vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào.

Kim Thành Vũ sinh năm 1973, là nam thần nổi tiếng một thời của làng giải trí Hoa ngữ, được mệnh danh là "người đàn ông trong mộng" của phụ nữ châu Á nhờ ngoại hình điển trai, đặc biệt là đôi mắt đẹp mê hồn. 

Anh gia nhập làng giải trí vào năm 1992, nổi tiếng qua các tác phẩm như Võ Hiệp, Nếu Như Yêu, Thập Diện Mai Phục, Xích Bích, Trùng Khánh Sâm Lâm, Đọa Lạc Thiên Sứ...