Chờ...

Là "Nam DV chính xuất sắc nhất" của TVB, khi sang Trung Quốc, Vương Hạo Tín chỉ đóng vai phụ

(VOH) - Vương Hạo Tín là ca sĩ kiêm diễn viên Hồng Kông (Trung Quốc) từng đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của đài TVB.

Năm 2022, trọng tâm công việc của anh chủ yếu tập trung tại thị trường Trung Quốc, từng tham gia trong nhiều tập phát sóng của chương trình truyền hình thực tế "Bắt đầu khởi chiếu! Hài kịch tình huống" trên đài Dragon TV (Thượng Hải).

Là
Vương Hạo Tín là diễn viên Hồng Kông (Trung Quốc) từng đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của TVB

Kể từ đó, Vương Hạo Tín ở lại Trung Quốc để đóng phim, ngay cả dịp sinh nhật của vợ và con gái cũng như các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập đài TVB, anh đều không có thời gian trở về Hồng Kông (Trung Quốc) để chúc mừng.

Mới đây, bộ phim "Gia đình có chị em gái" do Trung Quốc sản xuất có sự tham gia của Vương Hạo Tín đã chính thức khởi chiếu. Phim do hai diễn viên Trung Quốc Dương Siêu Việt và Liễu Nham đóng vai chính.

Điều khiến mọi người khá bất ngờ là nam diễn viên 39 tuổi chỉ đóng vai phụ trong bộ phim này, không những anh không có mặt trong poster chính thức của phim, mà anh còn phải đội tóc giả khi quay phim.

Vương Hạo Tín phải đội tóc giả khi tham gia phim
Vương Hạo Tín phải đội tóc giả khi tham gia phim "Gia đình có chị em gái"

Mặc dù trong phim có những cảnh anh đóng cặp với vai nữ chính Liễu Nham, nhưng trong phần giới thiệu nhân vật và poster phim, Vương Hạo Tín đều không có phần. Đường đường là gương mặt sáng giá của đài TVB nhưng lại phải bắt đầu bằng vai diễn phụ tại Trung Quốc, điều này khiến nhiều khán giả hâm mộ anh cảm thấy bức xúc vì cho rằng như thế không xứng tầm với tên tuổi của anh, bởi anh từng 2 lần đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của đài TVB.

Tuy nhiên, cũng có khán giả nói rằng: "Hy vọng sự thiệt thòi của Vương Hạo Tín ở Trung Quốc sẽ không vô ích. Mặc dù tôi thích xem anh ấy đóng vai nam chính trong phim của TVB, nhưng như thế cũng chẳng sao, cứ từng bước đi lên"

Xem thêm: Dàn sao Việt vỡ òa khi Messi và Argentina vô địch World Cup 2022, có người còn bay sang tận Qatar để xem

Mặc dù nam diễn viên Hồng Kông đến Trung Quốc phát triển phải chịu lép vế đóng vai phụ, nhưng bộ phim "Liêm Chính Thư Kích" (Mission Run) do Vương Hạo Tín đóng chung với Ngô Trác Hy và Huỳnh Tông Trạch, sau khi phát sóng được 12 tập trên kênh Youku của Trung Quốc, đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.