Chờ...

Lee Byung Hun “hết hồn” với biểu cảm của chính mình trong phim mới Concrete Utopia

VOH - Bộ phim điện ảnh về thảm họa thiên tai Concrete Utopia do tài tử nổi tiếng Hàn Quốc Lee Byung Hun đóng vai chính vừa chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 9/8 và tại Đài Loan vào ngày 10/8.

Phim kể về những người sống sót sau trận động đất lớn tàn phá thủ đô Seoul. Họ tập trung trong chung cư Hwang Goong, tòa nhà duy nhất còn sót lại.

Phim có đề tài hậu tận thế, quy tụ dàn diễn viên toàn những ngôi sao gồm Lee Byung Hun, Park Seo Joon, Park Bo Young…

Lee Byung Hun “hết hồn” với biểu cảm của chính mình trong phim mới Concrete Utopia 1
Các diễn viên chính trong phim Concrete Utopia - Ảnh: GaragePlay

Trong phim, Lee Byung Hun vào vai Young Tak, người bảo vệ chung cư Hwang Goong khỏi những kẻ xâm nhập từ bên ngoài, tuy nhiên với những diễn biến của cốt truyện, những bí mật đằng sau dần được hé lộ.

Lee Byung Hun cho biết sau khi xem qua toàn bộ tác phẩm, anh cảm thấy 'hết hồn' với một số biểu cảm trên gương mặt của chính mình trong phim.

Nói trong sự kinh ngạc, Lee Byung Hun cho biết anh không ngờ mình lại có ánh mắt và biểu cảm như thế, bản thân anh cứ ngỡ đó là hiệu ứng đặc biệt, và anh cảm thấy sợ với khoảnh khắc đó của chính mình.

Lee Byung Hun “hết hồn” với biểu cảm của chính mình trong phim mới Concrete Utopia 2
Lee Byung Hun 'hết hồn' với ánh mắt và biểu cảm của mình trong phim Concrete Utopia - Ảnh: GaragePlay

Cùng góp mặt trong Concrete Utopia, nữ diễn viên Park Bo Young tỏ ra ngạc nhiên trước khả năng diễn xuất tuyệt vời của Lee Byung Hun, cảm giác đôi mắt của anh ấy như được thay nhãn cầu.

Về điều này, nam tài tử nói vui rằng thời gian gần đây, các diễn viên đều mang theo trong người vài nhãn cầu để đi lại!

Trong phim mới Concrete Utopia, Park Seo Joon vào vai Min Sung, một nhân viên làm công ăn lương hiền lành, được chọn để hỗ trợ Young Tak, còn Park Bo Young đóng vai Myung Hwa, vợ của Min Sung, một cựu y tá rất ấm áp, chuyên chăm sóc cho những người bị thương sau vụ động đất.

Lee Byung Hun “hết hồn” với biểu cảm của chính mình trong phim mới Concrete Utopia 3
Lee Byung Hun từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình - Ảnh: Getty

Lee Byung Hun sinh năm 1970, đã có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật và hiện là một trong những tài tử quyền lực bậc nhất màn ảnh xứ Hàn.

Anh từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá ở cả hai mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Các phim nổi bật của anh có thể kể đến như Những Tay Đua Kiệt Xuất, Hạ Cánh Khẩn Cấp, Hoàng Đế Giả Mạo, Ván Bài Định Mệnh, Ác Quỷ Đội Lốt, Cuộc Chiến Mãng Xà, Kẻ Hủy Diệt 5…

Ngoài diễn xuất, Lee Byung Hun còn thành lập công ty giải trí BH Entertainment - công ty chủ quản của nhiều ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc như Han Ga In, Han Hyo Joo, Han Ji Min, Park Bo Young, Lee Jin Wook, Ahn So Hee, Kim Go Eun...