Chờ...

Lisa (BLACKPINK) bộc lộ tài năng từ nhỏ, mong muốn những gì sau 10 năm nữa?

(VOH) - Lisa của BLACKPINK vừa có những chia sẻ xoay quanh ước mơ hoạt động nghệ thuật từ bé và cảm nghĩ thời còn làm thực tập sinh. Cô cũng bày tỏ một số mong muốn cho bản thân ở 10 năm sau.

Tạp chí thời trang quốc tế Marie Claire vừa tung ra những bức ảnh mới nhất của Lisa, thành viên nhóm nhạc nữ BLACKPINK, gương mặt trang bìa cho số tháng 8 tới đây. Nhìn vào hình ảnh có thể thấy, Lisa mang một thần thái sang trọng cùng chiếc áo khoác lông chồn.

lisa-blackpink-boc-lo-tai-nang-tu-nho-mong-muon-nhung-gi-sau-10-nam-nua-btv114-1
Lisa là gương mặt trang bìa Marie Claire tháng 8/2022

Nữ nghệ sĩ gốc Thái thu hút sự chú ý của người xem với gu thời trang giản dị, khỏe khoắn của đại sứ toàn cầu thương hiệu cao cấp Pháp Celine. Vừa yêu kiều, cá tính nhưng vẫn thanh lịch khi diện những món đồ cao cấp.

lisa-blackpink-boc-lo-tai-nang-tu-nho-mong-muon-nhung-gi-sau-10-nam-nua-btv114-2
Lisa toát lên sự "sang chảnh" nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, gần gũi

Trong buổi phỏng vấn cùng Marie Claire, Lisa có chia sẻ về những ngày thơ ấu của mình, cùng thời gian khi còn là một thực tập sinh. Cô cho biết, trước khi ra mắt, mình chỉ là một cô gái Thái Lan bình thường, yêu ca hát và nhảy múa. Nhờ mẹ nhìn thấy tiềm năng ấy mà cô được cho học khiêu vũ chuyên nghiệp khi chỉ mới 5 tuổi.

lisa-blackpink-boc-lo-tai-nang-tu-nho-mong-muon-nhung-gi-sau-10-nam-nua-btv114-3
Lisa thoải mái nhắc về những kỷ niệm trước khi được ra mắt với BLACKPINK

Thời điểm đó, Lisa tham gia trong đội tuyển và bật lên đình đám nhờ giành giải nhất trong tất cả các cuộc thi mà đội cô tham gia. Chính điều ấy giúp cô nhận ra ước mơ của mình là trở thành một ca sĩ, rồi dần bước vào ngành công nghiệp K-Pop sau khi chiến thắng cuộc thi YG Global Audition năm 2010 trên tổng số 4.000 ứng viên.

Khi được hỏi liệu cô ấy có tự tin rằng mình sẽ ra mắt vào thời điểm đó hay không, Lisa trả lời vô cùng tự tin: "Chắc chắn rồi. Thật khó khăn vì ngày ra mắt của chúng tôi không được xác định cụ thể, nhưng việc liên tục nhận được phản hồi tích cực khiến tôi tin rằng, một ngày nào đó ước mơ của mình sẽ thành hiện thực".

lisa-blackpink-boc-lo-tai-nang-tu-nho-mong-muon-nhung-gi-sau-10-nam-nua-btv114-4
Lisa bộc lộ tài năng nghệ thuật khi còn nhỏ

Giọng ca MONEY còn hào hứng bộc lộ tính cạnh tranh của mình, cũng như nói rằng cô ấy rất thích việc đánh giá hàng tháng tại YG: "Tôi rất thích quá trình này. Các thực tập sinh là những người chịu trách nhiệm về việc lựa chọn vị trí, ý tưởng biểu diễn và biên đạo vũ đạo. Mọi thứ thực sự rất thú vị".

Đúng như những gì Lisa mong đợi, cô được ra mắt với tư cách là rapper và nhảy chính của BLACKPINK. Bên cạnh việc nổi tiếng toàn cầu với tư cách là một nhóm nhạc, Lisa còn được biết đến với tư cách là một nghệ sĩ solo, cùng tầm ảnh hưởng như một biểu tượng thời trang.

lisa-blackpink-boc-lo-tai-nang-tu-nho-mong-muon-nhung-gi-sau-10-nam-nua-btv114-5
Nếu tương lai không ca hát, nhảy múa thì Lisa có thể sẽ làm nhiếp ảnh gia hoặc diễn viên

Dù cuộc sống hiện tại vô cùng hoàn hảo, nhưng Lisa cũng không quên bộc bạch những mong muốn nhiều hơn trong tương lai, đặc biệt vào khoảnh khắc của 10 năm sau: "Chắc đến lúc đó tôi có thể sống ổn định được rồi phải không? Tôi không chắc nữa. Tôi sẽ cố gắng đi đến những nơi tôi muốn và làm những gì tôi thích. Biết đâu chừng 

tôi sẽ trở thành một nhiếp ảnh gia hay diễn viên?

Tôi không biết chính xác được vì thật khó để nói trước. Tôi nghĩ mình hãy cứ sống vui vẻ, hạnh phúc bên bố mẹ, tạm gác tương lai xa xôi lại để tập trung vào hiện tại và tận hưởng nó thôi".

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về những ngôi sao hàng đầu trên trang tin sao nhé!

Ảnh: Weibo, instagram