Chờ...

Luật sư của vợ cũ Shark Bình xin lỗi Phương Oanh - Chuyện gì đang xảy ra?

VOH - Động thái này khiến nhiều người bất ngờ và đổ xô vào trang cá nhân của luật sư trên để tìm hiểu.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi luật sư Hà Trọng Đại, thuộc Đoàn luật sư TP.Hà Nội, đã lên tiếng công khai xin lỗi diễn viên Phương Oanh trên trang cá nhân. 

Vào ngày 26/8/2022, luật sư Hà Trọng Đại đã đăng một bài viết trên Facebook của mình với tiêu đề "Chuyện diễn viên Phương Oanh - Đạo đức hay pháp luật cho phép". 

Luật sư của vợ cũ Shark Bình xin lỗi Phương Oanh - Chuyện gì đang xảy ra? 1
Luật sư cũ của vợ Shark Bình công khai xin lỗi Phương Oanh

Sau khi bài viết này được đăng, Phương Oanh đã gửi đơn khiếu nại đến Ban chủ nhiệm Đoàn luật sư Hà Nội, yêu cầu luật sư Hà Trọng Đại chịu trách nhiệm. Ngày 14/10/2022, tại buổi hòa giải được tổ chức tại Đoàn Luật sư TP.Hà Nội, luật sư Hà Trọng Đại đã xin lỗi công khai diễn viên Quỳnh Búp Bê và hứa sẽ đăng bài xin lỗi Phương Oanh trên Facebook cá nhân và trên báo chí. Ông thừa nhận đã sử dụng hình ảnh của Phương Oanh mà không có sự xin phép và có một số từ ngữ không đạt chuẩn mực, khiến người khác hiểu lầm về nữ diễn viên này.

Trong bức thư xin lỗi, luật sư Hà Trọng Đại viết: "Tôi gửi lời xin lỗi đến diễn viên Phương Oanh về những hành vi nêu trên. Tôi cũng mong nhận được sự thông cảm của những người theo dõi và quan tâm đến vụ việc. Đây là một bài học để rút kinh nghiệm, hoàn thiện mình trong cuộc sống và trong công việc luật sư".

Luật sư của vợ cũ Shark Bình xin lỗi Phương Oanh - Chuyện gì đang xảy ra? 2
Phương Oanh đã nhận được lời xin lỗi từ luật sư Hà Trọng Đại 

Tuy nhiên, sau lời xin lỗi này, luật sư Hà Trọng Đại đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Ông chia sẻ: "Đây là lời xin lỗi chân thành của tôi. Tôi rất mong muốn sửa chữa những sai lầm và đây là lời xin lỗi thành thật từ đáy lòng. Vì vậy, tôi mong cộng đồng không sử dụng những từ ngữ thiếu văn hóa, chửi bới hay xúc phạm người khác".

Doanh nhân Đào Lan Hương, vợ cũ của Shark Bình, cũng đã lên tiếng bình luận về việc này. Bà cho biết: "Em rất tôn trọng anh! Một người anh tử tế... Anh cứ yên tâm là người có văn hoá, có trí tuệ ai cũng hiểu".

Trong khi đó, luật sư Phạm Thanh Bình cũng đã viết: "Cách thức xin lỗi như vậy là tốt và việc đăng lời xin lỗi công khai còn tốt hơn. Qua đây, chúng ta cũng nên kết thúc vụ việc này, không để cho người khác lợi dụng để "bé xé ra to".

Luật sư của vợ cũ Shark Bình xin lỗi Phương Oanh - Chuyện gì đang xảy ra? 3
Gần đây, Phương Oanh gây chú ý vì gu thời trang hở bạo, khoe vóc dáng nuột nà

Đáng chú ý là luật sư Hà Trọng Đại từng là đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương trong vụ ly hôn với Shark Bình. Ngay sau khi tòa án tuyên án ly hôn cho bà Đào Lan Hương, Shark Bình đã chính thức đăng ký kết hôn với diễn viên Phương Oanh vào ngày 15/6 vừa qua tại Hà Nam - quê hương của nữ diễn viên. Sau sự việc này, đây được coi là một bài học quý giá đối với luật sư Hà Trọng Đại và cũng là cơ hội để ông rút kinh nghiệm thêm về sau.

Luật sư của vợ cũ Shark Bình xin lỗi Phương Oanh - Chuyện gì đang xảy ra? 4
Sắc vóc lên hương của Phương Oanh

Trong thời gian qua, lùm xùm xoay quanh mối quan hệ giữa Shark Bình - Phương Oanh vẫn là đề tài thu hút sự chú ý. Vốn là một diễn viên tài năng, Phương Oanh gây thất vọng khi vướng nghi vấn làm người thứ ba, xen vào quan hệ vợ chồng giữa Shark Bình và vợ cũ. Tuy vậy, không thể phủ nhận việc nữ diễn viên ngày càng nhuận sắc. 

Gần đây, Phương Oanh thường xuyên đăng tải loạt ảnh khoe dáng với outfit ôm sát, bikini khiến cư dân mạng trầm trồ. Được biết, để có vóc dáng như hiện tại thì nữ diễn viên đã phải luyện tập gắt gao. Dù có cuộc sống hạnh phúc bên Shark Bình nhưng thực tế, Phương Oanh vẫn đang chịu nhiều chỉ trích Liệu trong tương lai, cặp đôi có vượt qua sóng gió để được cộng đồng chấp nhận và ủng hộ?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet