Chờ...

Lưu Diệc Phi ám chỉ ai khi đề cập đến "trai tồi" mà cô từng gặp ở ngoài đời?

VOH - Diễn viên Lưu Diệc Phi là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây bởi phần diễn xuất ấn tượng của cô trong bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng.

Bộ phim lên sóng trong tháng 6 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt tại châu Á. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của nhân vật Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng). Trải qua sóng gió trong cuộc đời với các mối tình tan vỡ, cô trưởng thành và tự tìm thấy mục đích sống của mình. 

Mới đây, khi xuất hiện trong buổi livestream với nhà biên kịch của bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng, Lý Diệc Phi đã có những chia sẻ về các nhân vật trong tác phẩm này.

Khi đề cập đến các chàng trai trong phim, Lưu Diệc Phi nhận định những người đàn ông mà nhân vật Hoàng Diệc Mai gặp chưa thể coi là xấu xa, trước đây cô thậm chí từng gặp người còn tệ hơn.

hinh 1
Lưu Diệc Phi và các nhân vật nam trong phim Câu Chuyện Hoa Hồng  - Ảnh: Weibo

Chia sẻ này của nữ diễn viên lập tức thu hút sự quan tâm của mọi người và làm dấy lên những cuộc bàn luận xôn xao trên không gian mạng.

Lưu Diệc Phi nói, muốn diễn tốt trước hết phải học cách làm người. Cụ thể, bạn phải là một người có nhân cách tốt và có nhân tính. 

Người đẹp 8x cho biết thêm, ngày nay có một số diễn viên nổi tiếng quá nhanh, họ chưa trải qua những rèn giũa và tích lũy kinh nghiêm trong diễn xuất đã vụt sáng thành sao rồi trở nên kiêu căng, chảnh chọe.

hinh 2
Lưu Diệc Phi chia sẻ trong livestream về "trai tồi" mà cô từng gặp ở ngoài đời - Ảnh chụp màn hình

Họ không học hỏi, trau dồi kỹ năng về diễn xuất mà lại học đua đòi, theo đuổi những điều không hay, không lành mạnh, có thể gây ảnh hưởng xấu đến công chúng và ảnh hưởng tiêu cực đến ngành giải trí. 

Với những người như thế, Lưu Diệc Phi tin rằng họ sẽ không thể tiến xa và sớm muộn cũng sẽ không có kết cục tốt.

Nữ diễn viên 37 tuổi cho rằng, là một diễn viên được mọi người yêu thích, trước tiên bạn phải là người không hổ thẹn với bản thân, với mọi người và với tác phẩm của mình. 

hinh 3
Diễn viên Lưu Diệc Phi - Ảnh: Weibo

Lưu Diệc Phi nói, trước hết bạn phải là một người tốt và sống có đạo đức, sau đó bạn mới có thể có cơ hội trở thành một diễn viên giỏi.

Những chia sẻ này của Lưu Diệc Phi lập tức có mặt trên hot search Weibo, thu hút sự quan tâm của mọi người và trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Nhiều người đã để lại bình luận với suy đoán chàng trai tồi mà mỹ nhân 8x nhắc đến có thể là đang ám chỉ diễn viên Ngô Diệc Phàm, người mà cô từng đóng phim chung, hiện đang phải ngồi tù vì tội hiếp dâm và tụ tập thác loạn.

hinh 4
Diễn viên Ngô Diệc Phàm - Ảnh: Internet

Trước đây, Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm từng hợp tác với nhau trong một bộ phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, trong đó có một số cảnh nóng giữa hai người. Khi đó, có tin đồn nói rằng Ngô Diệc Phàm từng theo đuổi Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, là người Mỹ gốc Hoa. Cô bắt đầu tỏa sáng với vai Triệu Linh Nhi trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, phát sóng năm 2005, khi đó cô mới 18 tuổi.

hinh 5
Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm từng đóng chung trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây - Ảnh: Internet

Một năm sau đó, Lưu Diệc Phi nổi tiếng khắp châu Á với vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp của tác giả Kim Dung và đoạt danh hiệu "Nữ thần Kim Ưng" tại Liên hoan nghệ thuật phim truyền hình Kim Ưng ở Trung Quốc.

Sau đó, người đẹp 7x dấn thân vào kinh đô điện ảnh Hollywood với bộ phim Vua Kung FuHoa Mộc Lan phiên bản điện ảnh.