Chờ...

MCK có thái độ gây tranh cãi khi nhận giải Album của năm tại WeChoice Awards

VOH - Khi được xướng tên, nam rapper đã có thái độ thờ ơ, bước thẳng lên bục trao giải nhưng không chào đàn anh, đàn chị.

Trong sự kiện Gala trao giải WeChoice Awards 2023 tại SECC, khán giả đã được chứng kiến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Trong các hạng mục, MCK chiến thắng giải Album của Năm với album 99%. Tuy nhiên, bên cạnh sự vui mừng của người hâm mộ nam rapper, không ít người theo dõi sự kiện chú ý đến thái độ của MCK khi nhận giải.

MCK gây chú ý vì thái độ khi nhận giải Album của năm tại WeChoice Awards 1
MCK chiến thắng hạng mục Album của năm - Ảnh: chụp màn hinh

Album 99% của MCK không chỉ xuất sắc giành giải với 765.130 phiếu bầu, mà còn vượt xa đối thủ gần nhất - album Loi Choi của Wren Evans, với chênh lệch lên đến 30.000 phiếu. Sau khi được xướng tên, thay vì vui mừng như các nghệ sĩ khác khi giành chiến thắng, MCK tỏ thái độ lạnh lùng khiến nhiều người bất ngờ.

Khi tên của mình vang lên, MCK chỉ đút tay vào túi áo rồi bước lên bục nhận giải. Động thái này khiến cộng đồng chia làm hai nửa ý kiến: có người khen phong thái của anh chàng rất “ngầu”, nhưng cũng có không ít khán giả cho rằng anh đang nghĩ bản thân nhận được giải là hiển nhiên hoặc bị “mắc bệnh ngôi sao”. 

MCK gây chú ý vì thái độ khi nhận giải Album của năm tại WeChoice Awards 2
Khi được xướng tên, anh chàng đút tay vào túi với thái độ lạnh lùng - Ảnh: chụp màn hình

Đáng nói, khi đến khu vực phát biểu, MCK không hề nhìn về phía Trường Giang và Nhã Phương - cặp đôi MC của đêm Gala. Hành động này khiến khán giả khó chịu, cho rằng rapper trẻ đang không tôn trọng tiền bối trong nghề. Những hình ảnh này ngay lập tức trở thành đề tài gây tranh cãi trên các mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra thất vọng trước thái độ của MCK. 

MCK gây chú ý vì thái độ khi nhận giải Album của năm tại WeChoice Awards 3
Khi nhận cúp từ Trường Giang, anh chàng cũng chỉ gật đầu nhẹ - Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến khác bênh vực nam nghệ sĩ sinh năm 1999. Theo đó, nhiều người cho rằng thái độ lạnh lùng của MCK là chất riêng của một rapper. 

Bất chấp thái độ gây tranh cãi của MCK, không thể phủ nhận rằng album 99% thực sự là một tác phẩm xuất sắc và đáng thưởng thức. Với giai điệu bắt tai và lời bài hát ý nghĩa, MCK đã khẳng định vị thế của mình trong làng rapper Việt. Ở tuổi 24, hiếm ai có thể sở hữu một album chất lượng, đầy trải nghiệm và cảm xúc như MCK. 

MCK gây chú ý vì thái độ khi nhận giải Album của năm tại WeChoice Awards 4
MCK đại thắng tại WeChoice Awards - Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh giải Album của năm thì tại WeChoice Awards vừa qua, anh chàng cũng chiến thắng ở hạng mục Màn collab bùng nổ với ca khúc Buồn Hay Vui kết hợp cùng Obito, Ronboogz, Boyzed và Voul. 5 cái tên hàng đầu của làng rap đã khẳng định được tài năng, sức hút của mình khi Buồn Hay Vui lọt top 1 trending chỉ sau vài ngày mà chẳng cần truyền thông nhiều. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!