Chờ...

Mẹ Nine Naphat phản bác khi bị tố là nguyên nhân khiến con trai chia tay

VOH - Trước áp lực từ dư luận, mẹ nam diễn viên quyết không tiếp tục giữ im lặng.

Hôm qua (ngày 4/7), nam diễn viên Nine Naphat đã mở họp báo, thừa nhận anh và Baifern Pimchanok đã chia tay. Sau khi thông tin này được lan truyền lên mạng xã hội, không ít người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối về một mối tình đẹp.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng, chính mẹ của nam diễn viên là nguyên nhân khiến cặp đôi đình đám "đường ai nấy đi", thậm chí, có người còn tràn vào trang cá nhân của mẹ Nine, Á hậu Moo Pimpaka Siangsomboon, bình luận chỉ trích bà. 

me-nine-naphat-phan-bac-khi-bi-to-la-nguyen-nhan-khien-con-trai-chia-tay (6)
Màn đáp trả của mẹ Nine khi bị người hâm mộ chỉ trích - Ảnh: Thairath

Một người bình luận: “Mẹ có vui khi thấy Nine và Baifern chia tay không? Tự mẹ cũng phải cảm nhận điều đó, là một phần gây ra sự việc bởi vì tình mẫu-tử luôn được đặt lên trên hết… Nếu mẹ yêu con trai mình thì hãy để cậu ấy có cuộc sống riêng…”

Trước những câu từ ác ý về mình, mẹ Nine Naphat lần đầu tiên phản hồi, bà cho biết: “Đừng tưởng mình biết rõ, hãy đợi mẹ lên tiếng”. 

me-nine-naphat-phan-bac-khi-bi-to-la-nguyen-nhan-khien-con-trai-chia-tay (8)
Nine Naphat không kìm được nước mắt khi thông báo chia tay Baifern - Ảnh: X

Trong buổi họp báo vào chiều hôm qua, Nine Naphat nhấn mạnh việc anh và Baifern chia tay không phải lỗi của mẹ. Nam diễn viên cho biết: “Khi tin tức lan truyền ra ngoài, dường như nhiều người dồn hết sự chú ý vào mẹ tôi. Thật lòng mà nói, trước giờ chính tôi là người quyết định chuyện của mình. Không ai có lỗi ngoài tôi cả, có thể là do trước đó tôi đã không cân bằng tốt các mối quan hệ của mình.

Gia đình tôi cũng giống như bao gia đình bình thường khác. Mẹ tôi là một người mẹ đơn thân, giỏi nuôi dạy tôi trưởng thành trong cuộc sống. Vì vậy, có vấn đề nảy sinh trong gia đình là chuyện bình thường. Có khi tôi giải quyết được, nhưng cũng có những chuyện thì không. Nhưng đã xảy ra lâu rồi. Tôi coi đó là chuyện bình thường và không muốn nói sâu vào chi tiết.”

me-nine-naphat-phan-bac-khi-bi-to-la-nguyen-nhan-khien-con-trai-chia-tay (4)
me-nine-naphat-phan-bac-khi-bi-to-la-nguyen-nhan-khien-con-trai-chia-tay (7)
Mẹ của Nine Naphat từng hủy theo dõi tài khoản Instagram của Baifern - Ảnh: IGNV

Mối quan hệ nam diễn viên đề cập được người hâm mộ hiểu là quan hệ với Baifern và mẹ. Thế nhưng, nhiều người không tin vào lời nói của Nine Naphat vì vốn dĩ chuyện tình yêu và gia đình là hai vấn đề khác biệt. Trong trường hợp của nam diễn viên, hai mối quan hệ này lại là rào cản khiến anh và bạn gái chia tay.

me-nine-naphat-phan-bac-khi-bi-to-la-nguyen-nhan-khien-con-trai-chia-tay (1)
Nine Naphat - Sao nam hiếm hoi tử tế với bạn gái cũ khi chia tay - Ảnh: Thairath

Cũng tại buổi họp báo, Nine Naphat không quên gửi lời khen đến bạn gái cũ, anh nói: “Fern là người con gái rất đáng yêu, yêu thương gia đình và luôn nghĩ cho cảm xúc của người khác trước. Chúng tôi may mắn vì được quen nhau và trở thành bạn bè. Cuối cùng, cả hai đã cho nhau những cảm xúc đẹp, những kỷ niệm đẹp. Với tôi, mỗi khoảnh khắc diễn ra đều rất dễ thương.”

Nam diễn viên khẳng định dù chia tay nhưng cả hai vẫn sẽ ủng hộ đối phương. Trước khi quyết định “đường ai nấy đi”, anh có nói chuyện với Baifern và nữ diễn viên đã đồng ý. Về việc liệu hai người có quay lại hay không là chuyện của tương lai, anh không thể trả lời được. 

me-nine-naphat-phan-bac-khi-bi-to-la-nguyen-nhan-khien-con-trai-chia-tay (5)
Bạn thân của Baifern: "Sự việc lần này làm bạn tôi buồn rất nhiều. Fern luôn nghĩ từng bước một, muốn làm này làm kia, muốn lập gia đình" - Ảnh: Thairath

Sau khi tin tức chia tay được thông báo, hiện Baifern Pimchanok vẫn giữ im lặng. Trong buổi phỏng vấn với Thairath, bạn thân nữ diễn viên chia sẻ cô đang rất buồn: “Fern đã chiến đấu và đặt nhiều kỳ vọng vào tình yêu lần này. Tôi nhắn tin cho cậu ấy mỗi ngày, rủ đi tập thể dục, đi đây đi đó.

Fern là người mạnh mẽ, không có khóc. Cậu ấy luôn nói ra suy nghĩ của mình với mọi người. Những ngày gần đây, Fern tập trung hết mình vào công việc vì đó cũng là một phần mà Fern yêu quý”.

Anh cho biết nữ diễn viên là người khó mở lòng với ai, nhưng khi yêu rồi thì sẽ hết mình vì người đó và cả gia đình họ. Thậm chí, người này cho biết Baifern từng nghĩ đến chuyện kết hôn khi yêu Nine. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí