Chờ...

Một nam ca sĩ đang biểu diễn, bất ngờ bị công an ập vào kiểm tra

VOH - Ca sĩ Trúc Nhân chia sẻ lại sự việc hy hữu mình gặp phải trong đêm diễn vừa qua.

Mới đây, ca sĩ Trúc Nhân bất ngờ chia sẻ tình huống không thể ngờ mà anh gặp phải trong đêm diễn tối ngày 6/7. Theo chia sẻ trên trang cá nhân của anh, khi đang hát ca khúc cuối cùng trong buổi diễn, một đoàn công an tiến vào kiểm tra.

Một nam ca sĩ đang diễn thì bị công an ập vào kiểm tra 1
Chia sẻ của Trúc Nhân gây chú ý

Nguyên văn Trúc Nhân viết: “Trời ơi, hôm nay em diễn ở vũ trường nên em diễn khuya nè mọi người! Xong cái... em đang hát thì bỗng công an ập vào, cái... mấy anh vệ sĩ ẵm em thẳng ra xe cái tài xế chở về luôn. Giờ về nhà em không biết chuyện gì mới xảy ra nữa". 

Theo Trúc Nhân, ngay khi vừa xảy ra sự việc thì anh được bảo vệ đưa thẳng ra xe để về nhà, đến nay vẫn chưa biết rõ nguyên nhân liên quan sự việc. Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Một số người khuyên anh nên bình tĩnh vì tình huống tương tự có thể xảy ra khi biểu diễn tại các quán bar, vũ trường.

Các địa điểm này rất quen thuộc đối với giới trẻ cho những cuộc vui. Tuy nhiên, lực lượng chức năng sẽ thường xuyên đến kiểm tra nếu nhận được các báo cáo có dấu hiệu hành vi vi phạm pháp luật. Ngoài ra, việc kiểm tra những nơi tương tự một cách đột xuất là một biện pháp nhằm đảm bảo an ninh và trật tự xã hội. Việc Trúc Nhân trùng hợp biểu diễn ngay đêm cảnh sát đến điều tra khá hy hữu, nhưng may mắn là nam ca sĩ không liên quan đến bất cứ vấn đề pháp lý nào.

Một nam ca sĩ đang diễn thì bị công an ập vào kiểm tra 2
Thường xuyên kiểm tra các tụ điểm nhằm đảm bảo an ninh, trật tự

Trúc Nhân sinh ngày 30/11/1991, là một trong những ca sĩ trẻ nổi tiếng, được yêu thích hiện nay nhờ tư duy âm nhạc độc đáo. Những ca khúc của anh được đánh giá mang đậm chất riêng, vừa hài hước vừa mang nhiều tầng nghĩa ẩn dụ đáng suy ngẫm.

Trong thời gian gần đây, Trúc Nhân hoạt động âm nhạc chăm chỉ, tích cực với các hoạt động biểu diễn, tham gia nhiều show ca nhạc trên các sân khấu lớn và nhỏ. Với loạt hit đình đám, mỗi đêm diễn của Trúc Nhân thu hút sự tham gia của đông đảo khán giả.

Một nam ca sĩ đang diễn thì bị công an ập vào kiểm tra 3
Khán giả mong chờ sản phẩm âm nhạc mới từ Trúc Nhân

Sau thành công của ca khúc Có Không Giữ Mất Đừng Tìm phát hành năm 2022, khán giả đang rất mong chờ những sản phẩm âm nhạc chất lượng tiếp theo của Trúc Nhân. Nam ca sĩ được người hâm mộ kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều sự đột phá hơn nữa trong tương lai.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các người nổi tiếng tại Tin Sao.