Chờ...

Nam ca sĩ Thái Lan bị bắt vì trộm đồ hiệu, tổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng

VOH - Ca sĩ Fight Thanandon bật khóc khi bị cảnh sát bắt vì hành vi trộm đồ của mình.

Mới đây, nam ca sĩ Fight Thanandon (29 tuổi) đã bị công an Thái Lan bắt giữ vì hành vi trộm cắp. Được biết trong thời gian vừa qua, nam ca sĩ đã trộm nhiều đồ hiệu với tổng trị giá lên đến 1,3 tỷ đồng. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người dân nước nhà. Ai ai cũng bày tỏ sự bất ngờ và tiếc nuối cho tương lai của một tài năng âm nhạc.

Theo đó, trong lúc ca sĩ Fight Thanandon đang rao bán chiếc áo sơ mi hàng hiệu có số lượng giới hạn tại Thái Lan thì bị phát hiện. Chiếc áo này là một trong những món đồ mà anh ăn cắp tại nhà riêng của người quản lý.

Ngoài chiếc áo sơ mi này, Fight Thanandon còn lấy cắp 1 áo khoác đen hiệu Balmain Paris, 1 áo khoác thương hiệu Versace, 1 đôi giày hiệu Hermes cùng 9 món đồ hiệu giá trị khác. Tổng cộng số tiền của những món đồ này lên tới hơn 2 triệu baht (khoảng hơn 1,3 tỷ đồng).

Nam ca sĩ Thái Lan bị bắt vì trộm nhiều đồ hiệu tổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng 1
Chân dung nam ca sĩ Thái Lan - Fight Thanandon

Tại cơ quan điều tra, Fight Thanandon đã bật khóc nức nở và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Nam ca sĩ cho hay vì chuyện lục đục trong gia đình và nợ nần chồng chất quá nhiều cùng với lỡ sa vào con đường đánh bạc trực tuyến nên anh đã nảy sinh ý nghĩ trộm đồ của người quản lý để mang bán và lấy tiền trả nợ từ từ.

Khá quen với giờ giấc sinh hoạt và cửa ngõ nhà quản lý, nam ca sĩ 29 tuổi đã lựa lúc chủ nhà ra ngoài đi công việc, anh đã lẻn vào và lấy đi những món đồ kể trên và bán lại cho những cửa hàng đồ cũ hoặc những người có nhu cầu mua. Từ đó, Fight Thanandon thu về bộn tiền từ loạt đồ hiệu trộm cắp được.

Nam ca sĩ Thái Lan bị bắt vì trộm nhiều đồ hiệu tổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng 2
Tổng tài sản anh trộm được lên đến hơn 1,3 tỷ đồng

Fight Thanandon đã lọt vào top 10 trong buổi thử giọng tìm ra ca sĩ chính của ban nhạc Restrospec. Sau đó, anh được một quản lý để ý và thuyết phục gia nhập ngành giải trí Thái Lan. Trong suốt 3 năm qua, Fight Thanandon thường xuyên ghé thăm nhà người quản lý này để luyện tập thế nhưng tên tuổi của Fight vẫn chưa được nhiều người biết đến.

Bên cạnh vài người bức xúc trước hành động này của anh, vẫn còn nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho anh. "Thật đáng tiếc cho Fight. Cậu ấy thậm chí còn chưa thành danh đã sa ngã như vậy rồi", một khán giả bình luận.

Tuy vậy, cũng có không ít người mong rằng Fight Thanandon sẽ rút ra được bài học từ lần này. Hiện vẫn chưa rõ mức án mà Fight Thanandon phải chịu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!