Chờ...

Nam Thư: "Kiều nữ làng hài" có tình duyên lận đận, thường vướng ồn ào với đồng nghiệp

VOH - Trước khi vướng drama người thứ ba, Nam Thư thường xuyên bị chỉ trích vì có động thái thân thiết với đồng nghiệp đã có gia đình.

Sở hữu nhan sắc mặn mà, gợi cảm cùng lối diễn xuất tự nhiên, Nam Thư gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Được mệnh danh là “kiều nữ làng hài”, tham gia nhiều phim ảnh, web-drama và gameshow truyền hình, Nam Thư ghi dấu ấn với những vai diễn hài hước, dí dỏm. Tuy nhiên, trái ngược với sự thành công trong sự nghiệp, đường tình duyên của nữ nghệ sĩ sinh năm 1987 lại khá lận đận. 

nam-thu-kieu-nu-lang-hai-co-tinh-duyen-lan-dan-thuong-vuong-on-ao-voi-dong-nghiep
Nam Thư hiện vẫn chưa tìm được "bến đỗ"- Ảnh: FBNV

Bị tố "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình

Mới đây nhất, Nam Thư vướng vào ồn ào "giật chồng" gây xôn xao dư luận. Một người phụ nữ đã lên tiếng tố cáo nữ diễn viên là người thứ ba, chen ngang vào mối quan hệ của mình và chồng, khiến hôn nhân tan vỡ. Người đàn ông trong câu chuyện được đồn đoán là chủ một homestay tại Đà Lạt.  

nam-thu-kieu-nu-lang-hai-co-tinh-duyen-lan-dan-thuong-vuong-on-ao-voi-dong-nghiep (2)
Gần đây, nữ diễn viên bị vướng nghi vấn làm người thứ ba - Ảnh: FBNV

Trước những lời tố cáo này, Nam Thư và công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định thông tin hoàn toàn sai sự thật và sẽ nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự. Tuy nhiên, phía “chính thất” liên tiếp đăng đàn, đe dọa mình có bằng chứng qua lại giữa hai người đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Hiện tại, Nam Thư chọn cách im lặng.

Mối tình 6 năm tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối

Nhìn lại con đường tình duyên của Nam Thư, khán giả có thể thấy “kiều nữ làng hài” khá lận đận tình duyên. Khi còn là sinh viên tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM, Nam Thư đã có mối tình kéo dài 6 năm với nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Cả hai từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt, thu hút nhiều sự quan tâm và ngưỡng mộ từ công chúng.  

nam-thu-kieu-nu-lang-hai-co-tinh-duyen-lan-dan-thuong-vuong-on-ao-voi-dong-nghiep (3)
Nam Thư từng bên Quách Ngọc Tuyên 6 năm - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay, mỗi người lựa chọn một con đường riêng. Dù không còn là người yêu, Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, xem nhau là đồng nghiệp và bạn bè thân thiết.

Vướng tin đồn tình cảm với nhiều đồng nghiệp

Sau khi chia tay Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư vướng vào không ít tin đồn tình cảm với nhiều đồng nghiệp nam trong làng giải trí. Đầu tiên phải kể đến tin đồn tình cảm với Trương Thế Vinh. Mối quan hệ này từng làm dậy sóng dư luận, tuy nhiên, vào tháng 1/2022, Nam Thư đã chính thức lên tiếng phủ nhận, khẳng định giữa cô và Trương Thế Vinh chỉ là bạn bè. 

nam-thu-kieu-nu-lang-hai-co-tinh-duyen-lan-dan-thuong-vuong-on-ao-voi-dong-nghiep (4)
Nữ diễn viên từng vướng tin đồn tình ái với nhiều đồng nghiệp nam - Ảnh: chụp màn hình

Nam Thư cũng từng bị nghi hẹn hò quán quân Cười Xuyên Việt 2016, Anh Tú. Mặc dù có nhiều bằng chứng cho thấy cả hai có mối quan hệ thân thiết, nhưng trong một cuộc phỏng vấn, Anh Tú khẳng định rằng anh và Nam Thư chỉ là đồng nghiệp. 

nam-thu-kieu-nu-lang-hai-co-tinh-duyen-lan-dan-thuong-vuong-on-ao-voi-dong-nghiep (5)
Anh Tú khẳng định không có quan hệ tình cảm với đồng nghiệp - Ảnh: FBNV

Cũng không ít lần, Nam Thư bị đồn đoán có tình cảm với diễn viên Pom. Từng nhiệt hỗ trợ Pom nhiệt tình trong sự nghiệp khiến nhiều người nghĩ rằng giữa Nam Thư và anh có mối quan hệ đặc biệt. Tuy nhiên, nữ diễn viên nhanh chóng phủ nhận và cho biết rằng cô chỉ xem Pom như một người em trong nghề. 

nam-thu-kieu-nu-lang-hai-co-tinh-duyen-lan-dan-thuong-vuong-on-ao-voi-dong-nghiep (6)
Cô nàng cũng từng vướng nghi vấn hẹn hò diễn viên Pom - Ảnh: FBNV

Ồn ào không biết "giữ kẽ" đồng nghiệp nam có gia đình

Trước ồn ào "giật chồng"  gây chấn động mạng xã hội nêu trên, Nam Thư còn từng bị chỉ trích vì những hành động thân thiết với đồng nghiệp nam đã có gia đình. 

Cụ thể, vào năm 2022, việc Nam Thư từng có động thái ôm hôn, tình tứ với diễn viên Hà Hiền trong một sự kiện giải trí trong khi nam diễn viên này đang hẹn hò với bạn gái Ánh Tuyết đã khiến khiến nhiều người phẫn nộ. 

Tương tự, vào năm 2023, Nam Thư cũng bị chỉ trích vì những cử chỉ thân mật như đứng sát, ôm ấp với diễn viên Quang Tuấn và tình cũ Quách Ngọc Tuyên. Thời điểm này, hai nam nghệ sĩ đều đã có vợ con.

nam-thu-kieu-nu-lang-hai-co-tinh-duyen-lan-dan-thuong-vuong-on-ao-voi-dong-nghiep (7)
Nam Thư gần gũi với loạt sao nam đã có vợ con khiến công chúng bức xúc - Ảnh: chụp màn hình

Tóm lại, những ồn ào tình cảm liên tiếp trong thời gian qua đã khiến hình ảnh của Nam Thư phần nào bị ảnh hưởng. Hy vọng rằng, trong tương lai, Nam Thư sẽ tập trung hơn cho công việc và có những phát ngôn, hành động cẩn trọng hơn để giữ gìn hình ảnh của bản thân.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.