Chờ...

Nhà Bà Nữ đạt doanh thu 350 tỷ, Lê Giang tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc trẻ trung

(VOH) - Loạt ảnh mới của Lê Giang khiến khán giả xuýt xoa khen ngợi vì sang trọng, trẻ trung.

Lê Giang là một trong những sao nữ có độ nhận diện cao, được khán giả yêu quý nhờ lối diễn tự nhiên gần gũi. Mới đây, cô vừa tung bộ ảnh mới đậm không khí Tết và được khán giả xuýt xoa khen ngợi.

Nhà Bà Nữ đạt doanh thu 350 tỷ, Lê Giang tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc trẻ trung 1
Lê Giang tung bộ ảnh đậm không khí Tết. Ảnh: FBNV

Trong bộ ảnh, Lê Giang chọn tone makeup khá đậm đà nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quyền lực. Chiếc váy trắng đơn giản bằng lụa satin cũng giúp nữ diễn viên khoe hình thể gọn gàng, khỏe khoắn dù đã bước sang độ tuổi 50.

Vốn dĩ Lê Giang là một người mê làm đẹp. Ở tuổi 50, nữ diễn viên vẫn thường xuyên tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để duy trì tuổi xuân. Có lẽ vì thế mà Lê Giang trông trẻ hơn tuổi thật khá nhiều.

Nhà Bà Nữ đạt doanh thu 350 tỷ, Lê Giang tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc trẻ trung 2
Vẻ đẹp trẻ trung của nữ diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi. Ảnh: FBNV

Xen thêm: Lê Giang giàu có đến mức nào ở độ tuổi 51?

Diễn viên Lê Giang sinh năm 1972, bắt đấu bén duyên với sân khấu từ rất trẻ. Chất giọng cao, khỏe đã giúp cô nhanh chóng trở thành đào chính tại các gánh hát tỉnh khi mới 15 tuổi. Sau đó, Lê Giang lấn sân sang diễn xuất và thường xuyên xuất hiện trong các dự án phim điện ảnh.

Nhà Bà Nữ đạt doanh thu 350 tỷ, Lê Giang tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc trẻ trung 3
Ảnh: FBNV

Năm 2023 có lẽ là một năm có khởi đầu tuyệt vời cho Lê Giang khi hai dự án phim Tết cô tham gia là Chị Chị Em Em 2Nhà Bà Nữ đều đạt thành tích tốt. Đặc biệt, vào ngày 4/2, Trấn Thành thông báo Nhà bà Nữ đã chính thức cán mốc doanh thu 350 tỷ đồng sau 14 ngày ra mắt. Anh hào hứng bày tỏ: "Tin vui giữa ngày! Ôi như vậy là giấc mơ vượt qua Bố già là hoàn toàn có cơ sở nha! Cố lên Nhà bà Nữ ơi! Quý vị tiếp tục ủng hộ Nữ nhé!". 

Nhà Bà Nữ đạt doanh thu 350 tỷ, Lê Giang tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc trẻ trung 4
Lê Giang đã hoàn thành trọn vẹn vai diễn Bà Nữ. Ảnh: NSX phim Nhà Bà Nữ

Về phần Lê Giang, nữ diễn viên không khỏi vui mừng bày tỏ: "Đúng là thời tới cản không nổi, thiệt tình luôn. Năm nay tôi có 6 phim điện ảnh, nhưng mà do tôi cũng bận, có một vài dự án bị trùng lịch, có dự án lại không hợp vai. Mà bản thân mình cũng đang muốn giãn ra bớt vì làm nhiều quá, sợ người ta nói sao cứ Lê Giang hoài. Tôi cũng ngại lắm. Ví dụ như lâu lâu đi xem thấy Lê Giang còn thú vị, chứ dự án nào cũng là Lê Giang đóng thì sợ khán giả chán. Bây giờ, tôi sẽ cố gắng bớt lại".

Nhà Bà Nữ đạt doanh thu 350 tỷ, Lê Giang tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc trẻ trung 5
Nhà Bà Nữ chạm mốc doanh thu 350 tỷ. Ảnh: NSX phim Nhà Bà Nữ

Có lẽ khán giả cũng mong Lê Giang sẽ đóng ít phim lại bởi chị đã từng có lần phải nhập viện vì sức khỏe kém. Bên cạnh diễn xuất, Lê Giang còn có công việc kinh doanh riêng nên lịch làm việc vô cùng bận rộn. Mong rằng chị sẽ giữ sức khỏe tốt để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật nước nhà.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao