Chờ...

Nhan sắc vợ Hồ Ca - xinh đẹp không kém các minh tinh

(VOH) - Những ngày qua, Cbiz rúng động trước thông tin Hồ Ca đã kết hôn với bạn gái ngoài ngành.

Hồ Ca là một trong những nam thần hút fan hàng đầu showbiz Hoa Ngữ.  Những vai diễn gây nhiều ấn tượng đã đưa Hồ Ca trở thành một trong những cái tên đình đám nhất giới giải trí Trung Quốc. Anh cũng được xếp vào hàng ngũ “tứ đại nam thần cổ trang” bên cạnh Cổ Thiên Lạc, Trần Khôn và Dương Dương.

Ngỡ ngàng với nhan sắc vợ Hồ Ca - xinh đẹp không kém các minh tinh 1
Hồ Ca là một trong tứ đại mỹ nam cổ trang

Hồ Ca sinh năm 1982, tức năm nay sẽ bước sang độ tuổi 40. Điển trai, giàu có và nổi tiếng nên cuộc sống đời tư của anh luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Ai cũng tò mò liệu mỹ nhân nào sẽ “trói buộc” được một người hoàn hảo như thế?

Xem thêm: Hồ Ca có song hỷ, Bành Vu Yến và Daesung (Big Bang) bất ngờ bị "réo tên"

Ngày 31.1, cả cộng đồng Cnet xôn xao khi tài tử nổi tiếng Hồ Ca công khai mình đã có vợ và con gái. Trên trang Weibo chính thức của mình, nam diễn viên 40 tuổi viết: "Tôi đã làm ba rồi, vợ và con gái tôi đều bình an nên tôi xin báo cho mọi người tin vui này".

Hồ Ca cũng không còn quá trẻ nên việc lập gia đình là điều hiển nhiên, vì thế khán giả đều chúc phúc cho anh. Tuy vậy, fan hâm mộ vẫn tò mò danh tính nửa kia của tài tử Cbiz. Thông tin của vợ Hồ Ca cũng dần được hé lộ sau khi anh công khai việc hẹn hò.
Theo đó, vợ Hồ Ca tên Hoàng Hy Ninh. Cô sinh năm 1993, làm quản lý điều hành trong ê-kíp của Hồ Ca và rất được anh tín nhiệm. Ngay khi thông tin được lan truyền, fan hâm mộ cũng vỡ lẽ - hóa ra không phải Hồ Ca kín tiếng trong việc hẹn hò đến mức không có bức ảnh nào. Anh chỉ đơn giản là luôn đồng hành cùng vợ mình mà khán giả không hề hay biết.

Ngỡ ngàng với nhan sắc vợ Hồ Ca - xinh đẹp không kém các minh tinh 2
Vợ Hồ Ca xinh đẹp, thanh tú không kém minh tinh

Hoàng Hy Ninh không đăng tải quá nhiều hình ảnh lên mạng xã hội, nhưng trong các tấm hình hiếm hoi có lộ diện, khán giả dễ dàng nhận thấy vợ Hồ Ca có nhan sắc xinh đẹp chẳng kém minh tinh. Cô sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú cùng sóng mũi cao và nụ cười rạng rỡ. Tuy không phải kiểu mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành, nhưng từ Hoàng Hy Ninh toát lên thần thái điềm đạm. 

Ngỡ ngàng với nhan sắc vợ Hồ Ca - xinh đẹp không kém các minh tinh 3
Nhan sắc vợ Hồ Ca 

Một số nguồn tin cho biết Hồ Ca và Hoàng Hy Ninh bắt đầu tìm hiểu nhau vì có cùng sở thích nuôi mèo. Hai người chính thức yêu đương từ năm 2021 và tới 2022 thì đăng ký kết hôn. Tới ngày 22/1, cặp vợ chồng chào đón con gái đầu lòng.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

Ảnh: Internet