Chờ...

Những hình ảnh đầu tiên của BLACKPINK tại sân bay "gây sốt"

VOH - Bộ 4 nàng idol đình đám diện trang phục đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật và trở thành tâm điểm chú ý tại sân bay.

Chỉ còn một ngày nữa sẽ đến sự kiện mà các Blinks - fan hâm mộ của BLACKPINK trông ngóng bao lâu nay. Lần đầu tiên, nhóm nhạc 4 thành viên "đổ bộ" Việt Nam và chuẩn bị mang đến sân khấu hoành tráng nhất từ trước đến nay. 

Đêm nhạc được tổ chức vào ngày 29 và 30/7. Lượng khán giả hiện đã đạt mốc 67.000 người (36.000 người đêm đầu và 31.000 người đêm thứ hai). Đây là lượng vé kỷ lục trong lịch sử các sự kiện âm nhạc diễn ra tại Việt Nam. Mọi động thái của BLACKPINK ở thời điểm hiện tại được fan cập nhật liên tục, đếm ngược cho đến thời điểm sự kiện bắt đầu.

Những hình ảnh đầu tiên của blackpink tại sân bay khiến fan phấn khích 1
Lisa diện trang phục năng động, khoe vòng eo con kiến

Theo lịch trình, 4 cô nàng BLACKPINK đã xuất hiện tại sân bay để chuẩn bị khởi hành đến Việt Nam. Nhóm chọn outfit trẻ trung, năng động để phù hợp cho hành trình dài. Trong đó, em út Lisa mặc áo croptop trắng phối cùng quần jean năng động. Với lợi thế vóc dáng mảnh mai, tuy set đồ đơn giản nhưng mọi ánh mắt đều đổ dồn vào chiếc eo thon thả, siêu thực.

Những hình ảnh đầu tiên của blackpink tại sân bay khiến fan phấn khích 2
Biểu cảm đầy năng lượng của Lisa đốn tim người hâm mộ

Tiếp nối em út, chị cả Jisoo xuất hiện và đốn tim fan với loạt biểu cảm siêu “cưng”. Cô nàng cũng mặc đơn giản với áo thun trắng, quần jean và khoác ngoài bằng áo sơ mi dáng rộng. Hôm nay Jisoo đồng thời gây chú ý khi mang mắt kính gọng vuông, giúp cô nàng “hack” thêm vài tuổi.

Những hình ảnh đầu tiên của blackpink tại sân bay khiến fan phấn khích 3
Jisoo bỗng hóa nữ sinh cấp 3 với cặp kính gọng vuông xinh xắn
Những hình ảnh đầu tiên của blackpink tại sân bay khiến fan phấn khích 4
Ai mà nghĩ Jisoo năm nay đã 28 tuổi

Kế đến, Jennie nhanh chóng xuất hiện. Tuy nhiên, thay vì hào hứng tương tác với ống kính, cô nàng có vẻ rụt rè, ngại ngùng hơn thường lệ. Nữ rapper của BLACKPINK mặc áo phông trắng phối với quần yếm xám đậm, nhưng do né tránh ống kính nên fan không thể bắt được khoảnh khắc biểu cảm nào của idol.

Những hình ảnh đầu tiên của blackpink tại sân bay khiến fan phấn khích 5
Jennie hôm nay "rụt rè" đến lạ

Đáng chú ý nhất, cô nàng Rosé tự tin để mặt mộc đến sân bay. Giọng ca Gone chỉ thắt tóc qua loa, gần như không trang điểm nhưng vẫn khiến fan "nháo nhào" vì vẻ đẹp trong trẻo tựa nàng thơ. Rosé chọn outfit đơn giản giống ba người còn lại và thoải mái vẫy tay chào mọi người trước ống kính.

Những hình ảnh đầu tiên của blackpink tại sân bay khiến fan phấn khích 6
Rosé khoe nhan sắc mặt mộc chuẩn nàng thơ
Những hình ảnh đầu tiên của blackpink tại sân bay khiến fan phấn khích 7
Visual "tràn màn hình" của vocal BLACKPINK

Như vậy, đêm nhạc Born Pink đã đến rất gần, chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, các Blinks Việt Nam sẽ chính thức được hòa mình vào không khí concert đáng trông chờ nhất năm nay. Tuy nhiên, fan hâm mộ vẫn còn nơm nớp lo sợ khi thời hạn thanh toán tiền bản quyền của công ty IME là vào trưa mai, 29/7. Hy vọng phía đơn vị tổ chức tour diễn sẽ hoàn thành để concert được diễn ra một cách suôn sẻ và thành công. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet