Chờ...

NSND Thanh Điền đón sinh nhật bên gia đình, tiết lộ tình trạng sức khỏe sau phẫu thuật 

VOH - Nam nghệ sĩ Thanh Điền cho biết sức khỏe đã ổn định hơn trước nhưng vẫn cần chú tâm điều trị.

Cách đây ít lâu, NSND Thanh Điền bản thân phải thực hiện phẫu thuật sau 3 lần nhập viện vì vấn đề sức khỏe. May mắn, ca phẫu thuật diễn ra thành công và sức khoẻ của diễn viên Đất Phương Nam cũng có biến chuyển tốt. 

Trong clip mới nhất trên kênh Youtube của NSND Thanh Điền, ông xuất hiện với dáng vẻ tươi tỉnh, thần sắc cũng đỡ hơn trước. Nghệ sĩ U80 cho biết: "Hôm nay, tôi mới xuất viện, lại đúng ngày sinh nhật nên mọi người ở nhà có tổ chức tiệc sinh nhật cho tôi. Bạn bè biết hôm nay là sinh nhật tôi nên bắt tôi phải làm tiệc cho vui, đỡ nhớ nhau. Vì thế, tôi vừa xuất viện xong, dù còn mệt nhưng vẫn bảo người nhà làm tiệc sinh nhật cho mình. Người nhà nghe xong cũng ủng hộ và làm cho tôi một buổi tiệc".

NSND Thanh Điền đón sinh nhật bên gia đình, tiết lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại sau phẫu thuật 1
Nam nghệ sĩ trò chuyện vui vẻ trên video - Ảnh: Youtube NSND THANH ĐIỀN THANH KIM HUỆ
 

Nam nghệ sĩ cũng không mời hay nói với ai về ngày sinh nhật của mình nhưng Facebook thông báo thế nên có rất nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng đến ông. 

“Tôi nghĩ, mọi người đều rất vui khi tôi xuất viện và khỏe mạnh. Sau khi khám tổng quát, bác sĩ bảo tôi rằng, các bộ phận trong cơ thể tôi đều ổn, chỉ là suy giảm chức năng do tuổi già thôi. Năm nay tôi đâu còn trẻ, cũng gần 80 tuổi rồi, nhưng tôi vẫn trẻ ở bên trong con người để còn sống, còn yêu đời, còn ước mơ. Trong cuộc sống phải có ước mơ để còn làm mọi việc”, diễn viên Đất Phương Nam nói. 

NSND Thanh Điền đón sinh nhật bên gia đình, tiết lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại sau phẫu thuật 4
NSND Thanh Điền đón sinh nhật đầm ấm bên gia đình - Ảnh: Youtube NSND THANH ĐIỀN THANH KIM HUỆ

Dù trải qua biến cố, song NSND Thanh Điền vẫn lạc quan và suy nghĩ tích cực để vượt qua. Ông tâm sự rằng mình rất trân quý những lời hỏi thăm, lời chúc từ công chúng, bạn bè vì với nam nghệ sĩ sinh năm 1947, đây là tình cảm chân thành nhất. 

Khi nhận được bó hoa hồng lớn từ con trai và con dâu trong bữa tiệc, NSND Thanh Điền cười và đùa rằng: "Tôi nhận đóa hồng này cứ tưởng mình là trai còn son". Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, ông cũng bày tỏ với các con: “Một nửa mảnh ghép trong cuộc đời cha đã tan biến. Cha cảm ơn các con đã luôn ở bên và hướng về cha. Sau ngày mẹ và em mất, có lẽ hôm nay là ngày cha hạnh phúc nhất”.

NSND Thanh Điền đón sinh nhật bên gia đình, tiết lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại sau phẫu thuật 3
Nam nghệ sĩ duy trì lối suy nghĩ tích cực với mọi chuyện trong cuộc sống - Ảnh: Youtube NSND THANH ĐIỀN THANH KIM HUỆ

Vào ngày 12/7 vừa qua, NSND Thanh Điền thông báo nhập viện khiến nhiều khán giả lo lắng. Nam diễn viên buộc phải mổ sỏi mật trong tình trạng huyết áp cao, nhịp tim nhanh. Ông từng phải cấp cứu 3 lần mới xác định đúng bệnh và tiến hành phẫu thuật.

NSND Thanh Điền đón sinh nhật bên gia đình, tiết lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại sau phẫu thuật 2
Hình ảnh ông nằm trên giường bệnh khiến khán giả xót xa - Ảnh: Internet

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.