Chờ...

Nữ ca sĩ Mỹ từng giành giải Grammy danh giá qua đời vì bệnh béo phì

VOH - Sự ra đi đột ngột của cô khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ bàng hoàng khi hay tin. 

Theo thông tin đăng tải trên trang báo TMZ, nữ ca sĩ Mandisa Hundley - người từng rất được yêu thích tại American Idol 2006, đã qua đời ở tuổi 47 vì biến chứng của bệnh béo phì độ 3.

Nữ ca sĩ Mỹ từng giành giải Grammy danh giá qua đời vì bệnh béo phì1

Mandisa Hundley qua đời vì căn bệnh béo phì độ 3 - Ảnh: TMZ

Phòng khám Cleveland chia sẻ: “Béo phì loại 3 là căn bệnh ở người lớn có chỉ số khối cơ thể (BMI) từ 40 trở lên và đang trải qua các tình trạng sức khỏe liên quan đến béo phì".

Theo kết quả khám nghiệm tử thi được công bố vào ngày 4/6, giọng ca You Keep Hope Alive được xác định nặng đến 221kg vào thời điểm qua đời. Bạn bè tìm thấy thi thể của Mandisa trong tình trạng phân huỷ vào ngày 18/4 tại nhà riêng. Những hàng xóm xung quanh thấy Mandisa lần cuối cùng vào 3 tuần trước đó. 

Nữ ca sĩ Mỹ từng giành giải Grammy danh giá qua đời vì bệnh béo phì2

Nữ nghệ sĩ có cân nặng hơn 221kg trước khi qua đời - Ảnh: TMZ

Ngoài ra, báo cáo cho biết không có chấn thương hay chất độc trong cơ thể của nữ ca sĩ 47 tuổi. Do đó, nguyên nhân cái chết của Mandisa Hundley là hoàn toàn tự nhiên.

 từng có thời điểm mắc bệnh trầm cảm nặng vào năm 2014 sau khi người bạn thân thiết qua đời. Từ đó, cô sống khép kín và bắt đầu tăng cân mất kiểm soát và phát sinh nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm thần. 

Năm 2017, cô phát hành cuốn hồi ký kể lại những điều tồi tệ diễn ra trong 3 năm khi rơi vào trầm cảm. Nghệ sĩ sinh năm 1976 thừa nhận có lúc cô đã muốn kết thúc cuộc sống khi không tìm được lối thoát. Nhưng may mắn Mandisa đã vượt qua tất cả để quay trở lại với âm nhạc và người hâm mộ. 

Nữ ca sĩ Mỹ từng giành giải Grammy danh giá qua đời vì bệnh béo phì4

Chứng trầm cảm khiến cô suy sụp trong một thời gian dài - Ảnh: TMZ

Nữ ca sĩ Mandisa Lynn Hundley sinh năm 1976 tại bang California, Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ khi tham gia cuộc thi American Idol năm 2006 và tiến vào Top 10.

Nữ ca sĩ Mỹ từng giành giải Grammy danh giá qua đời vì bệnh béo phì5

Mandisa sở hữu một giọng hát mạnh mẽ, nội lực - Ảnh: TMZ

Sau cuộc thi, Mandisa được đông đảo công chúng yêu mến. Cô liên tiếp cho ra mắt một số sản phẩm chất lượng như Good Morning, Way Maker, Overcomer, You Keep Hope Alive, You Wouldn't Cry, He Is With You, Unfinished, My Deliverer, Only The World, Born For This… Đặc biệt, Album Overcomer ra mắt năm 2013 đã giúp Mandisa đoạt giải thưởng Grammy danh giá cho Album nhạc Cơ đốc đương đại hay nhất. 

Thông tin nữ ca sĩ tài năng ra đi bất ngờ khiến người hâm mộ không khỏi đau buồn. Với những gì cống hiến trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, hình ảnh và giọng ca của cô sẽ không dễ dàng bị lãng quên.

Nữ ca sĩ Mỹ từng giành giải Grammy danh giá qua đời vì bệnh béo phì3

Mandisa vẫn sẽ mãi là một nghệ sĩ tuyệt vời với công chúng Mỹ - Ảnh: TMZ

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.