Chờ...

Nữ diễn viên Yoo Joo Eun qua đời ở tuổi 27, để lại bức di thư đầy xúc động

(VOH) - Bức di thư của diễn viên Yoo Joo Eun đã được người thân đăng tải theo nguyện vọng của cố nghệ sĩ. Trong đó, cô tiết lộ bản thân đã từng nghĩ đến việc 'ra đi' trong một khoảng thời gian dài.

Vào sáng ngày 29/8, thông tin diễn viên Yoo Joo Eun qua đời ở tuổi 27 khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và đau lòng. Được biết, nữ diễn viên được phát hiện đã mất tại nhà riêng.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, anh trai của Yoo Joo Eun cho biết lễ tang của ngôi sao nữ sẽ được diễn ra tại nhà tang lễ của Bệnh viện Đại học Ajou ở Suwon, Gyeonggi vào ngày 31/8. Trên trang cá nhân của mình, anh trai của nữ diễn viên đau lòng gửi thông báo đến công chúng: "Joo Eun đã rời khỏi thế giới này và đi đến một nơi thật thoải mái. Nếu bạn có thời gian, hãy chào tạm biệt em ấy nhé".

Nữ diễn viên Yoo Joo Eun qua đời ở tuổi 27 để lại bức di thư đầy xúc động 1
Thông tin diễn viên Yoo Joo Eun qua đời khiến nhiều người tiếc nuối

Bên cạnh đó, người thân của Yoo Joo Eun cũng đăng tải bức di thư tuyệt mệnh mà người đẹp đã để lại trước lúc “rời khỏi thế giới” theo như nguyện vọng của cô. Trong những dòng chữ ấy, cố diễn viên cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn trân trọng và yêu thương cô. Thêm vào đó, sao nữ xấu số cũng dành tình cảm cho các giáo viên, người hâm mộ và những mối quan hệ quý giá trong ngành.

Xem thêm: Showbiz Hàn hủy bỏ toàn bộ hoạt động, nghệ sĩ đồng loạt bày tỏ sự thương tiếc với Sulli

Nữ diễn viên Yoo Joo Eun qua đời ở tuổi 27 để lại bức di thư đầy xúc động 2
Trước khi ra đi, nữ diễn viên đã gửi lời tri ân đến những người thân thiết xung quanh
Nữ diễn viên Yoo Joo Eun qua đời ở tuổi 27 để lại bức di thư đầy xúc động 3
Người đẹp cho biết đây là quyết định đã được cô suy nghĩ nhiều lần từ trước

Có thể nói, đây chính là tin tức gây sốc đối với nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp của người đẹp. Thậm chí, trên trang cá nhân của diễn viên Shin Dong Yup - bạn diễn trong Big Forest cũng bày tỏ sự bàng hoàng sau khi hay biết tin tức về đồng nghiệp của mình: "Thật khó chấp nhận chuyện đang xảy ra khi đọc thông tin qua báo chí. Em là một diễn viên tuyệt vời. Chúc em hạnh phúc ở thế giới mới".

Được biết, Yoo Joo Eun sinh năm 1995. Cố diễn viên đã tốt nghiệp Trung học Nghệ thuật Kaywon. Không lâu sau đó, cô tiếp tục theo học khoa Diễn xuất tại Học viện Sân khấu, Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc.

Nữ diễn viên Yoo Joo Eun qua đời ở tuổi 27 để lại bức di thư đầy xúc động 4
Yoo Joo Eun lúc sinh thời bên cạnh Shin Dong Yup trong phim Big Forest

Năm 2018, Yoo Joo Eun được ra mắt công chúng với vai diễn đầu tiên mang tên Cathy trong phim Big Forest của tvN. Sau đó, cố diễn viên tiếp tục góp mặt trong Joseon Survival của TV Chosun và Never Twice đài MBC.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.