Chờ...

Nữ DJ nóng bỏng nhất Hàn Quốc đệ đơn kiện vì bị quấy rối tình dục

VOH - Phía công ty của nữ DJ đang chuẩn bị đơn kiện những người có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục này.

Mới đây, trang báo điện tử Allkpop tiếp tục đưa tin về vụ việc DJ Soda bị quấy rối tình dục trên sân khấu. Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc cho biết, hôm 19/8, đại diện pháp lý phía công ty riêng của nữ DJ là DJ SODA Eight Bulls Corporation và TryHard Japan đã chính thức đệ đơn kiện, bảo vệ cho nghệ sĩ của mình.

Cụ thể, DJ Soda đã tham gia biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc Circus diễn ra ở Osaka, Nhật Bản vào ngày 13/8 vừa qua. Trong lúc giao lưu với khán giả, nữ DJ đã bị nhiều người sàm sỡ vòng một. Điều này khiến Soda hoảng hốt. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng giữ bình tĩnh để hoàn thành tốt buổi biểu diễn của mình.

Nữ DJ nóng bỏng nhất Hàn Quốc đệ đơn kiện vì bị quấy rối tình dục 1
DJ Soda bị sàm sỡ ở Nhật - Ảnh: IGNV

Không chỉ bất bình về hành động của những người hâm mộ, DJ Soda còn thẳng thắn công khai những tấm ảnh bản thân bị khán giả nam đụng chạm vòng một lên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, người đẹp viết: “Tôi đã sốc đến nỗi tay run lên vì sợ hãi. Khi kết thúc phần biểu diễn, tôi rời sân khấu để giao lưu với người hâm mộ. Tôi bị một số người chạm vào ngực. Thật sự cho đến giờ phút này, khi đang ngồi viết lại những điều đó thì tôi vẫn đang run sợ lên đây này!”.

Một số video ghi lại cảnh hỗn loạn của buổi diễn đó cho thấy, vài khán giả nam đã lợi dụng tình hình để sàm sỡ DJ Soda. Họ không ngừng hét lên khi thấy cô nàng bước đến giao lưu. Thậm chí, có vài người còn hào hứng đến mức quay phim và chụp lại những khoảnh khắc nhạy cảm nhất của DJ nổi tiếng Hàn Quốc.

Nữ DJ nóng bỏng nhất Hàn Quốc đệ đơn kiện vì bị quấy rối tình dục 2
Nhiều người đã vô tình chụp lại những hành động đáng xấu hổ này - Ảnh: Internet

DJ Soda thừa nhận hành động quá khích của fan Nhật Bản đã khiến cô bị ám ảnh. Người đẹp luôn trong trạng thái dè chừng và lo sợ cho đến khi về khách sạn nghỉ ngơi. Cô khẳng định bản thân chưa từng gặp trường hợp đặc biệt nào như đêm diễn vừa rồi. Soda bộc bạch: "Tôi làm DJ đã 10 năm và chưa từng gặp phải chuyện như vậy khi biểu diễn. Trải qua chuyện như thế này khiến tôi cảm thấy không thể tin được. Sau này có vẻ sẽ hơi khó khăn để tôi đến gần người hâm mộ”.

Ngay sau khi những tấm ảnh và video liên quan đến vụ việc được đăng tải lên mạng xã hội, dư luận lập tức bày tỏ thái độ phẫn nộ. Hầu hết, các cô gái đều đồng loạt bảo vệ DJ Soda.

Xem thêm: DJ Soda bị khán giả nam tấn công khi ở Indonesia

Nữ DJ nóng bỏng nhất Hàn Quốc đệ đơn kiện vì bị quấy rối tình dục 3
Nhiều khán giả nữ lên tiếng bảo vệ Soda

Ngoài ra trên trang cá nhân, nữ DJ cũng lên tiếng nhắc nhở cánh mày râu về định kiến trang phục đối với phái nữ. Soda nhấn mạnh mỗi người đều có quyền tự do cá nhân riêng và trang phục không đánh giá con người họ. Cô nói: “Cho dù tôi mặc quần áo gì, quấy rối tình dục là hành vi không thể chấp nhận được. Tôi đã muốn nói điều này từ lâu. Có lẽ là điều hiển nhiên, nhưng phải cần rất nhiều can đảm để nói điều này.

Tôi không mặc đồ hở hang để khiến người ta chạm vào và nhìn cơ thể của tôi. Tôi biết rõ bản thân mình và biết phong cách nào khiến tôi trở nên xinh đẹp, tự tin và hài lòng. Tôi mặc những bộ đồ mình muốn vì thích chúng. Thế nhưng, những người khác không có quyền chạm vào hoặc quấy rối tình dục vì tôi mặc đồ hở.

Có người nói tôi bị như vậy vì ăn mặc sexy. Tôi tự do mặc những gì mình muốn, không ai có thể đánh giá người khác chỉ qua cách ăn mặc. Cơ thể là của tôi, không phải của ai khác. Tôi thích mặc như vậy và sẽ tiếp tục làm như thế. Chúng ta hãy sống và làm bất cứ điều gì mình muốn, không cần quan tâm đến người khác”.

Nữ DJ nóng bỏng nhất Hàn Quốc đệ đơn kiện vì bị quấy rối tình dục 4
DJ Soda yêu thích phong cách sexy - Ảnh: IGNV

Soda (tên thật là Hwang So Hee) sinh năm 1988. Cô được mệnh danh là nữ DJ nóng bỏng và đình đám nhất Hàn Quốc. Năm 2019, người đẹp từng đến Việt Nam biểu diễn và được khán giả nơi đây chào đón nhiệt tình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!