Chờ...

“O Sen” Ngọc Mai lên tiếng trước thông tin bị người cũ tố ngoại tình

VOH - Nữ ca sĩ lên tiếng phản hồi về loạt ồn ào cuộc sống riêng tư trong quá khứ.

Cách đây vài ngày, trên khắp các trang mạng xã hội lan truyền một bài viết từ người được cho là chồng cũ của quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 1 - Ngọc Mai. Người này tố nữ ca sĩ trong thời gian chung sống với mình lại ngoại tình với diễn viên xiếc Quốc Nghiệp - chồng hiện tại của cô. Người này viết: "Khi còn ở với tôi, chưa chia tay, cô ấy thường đi xa... Họ đã lén lút sau lưng tôi một khoảng thời gian dài. Tất cả những gì Ngọc Mai nói trên chương trình Vợ Chồng Son đều là giả dối.”

“O Sen” Ngọc Mai nói gì khi bị chồng cũ tố ngoại tình lúc còn sống chung? 1
Người này lên tiếng tố giọng ca Một Vòng Việt Nam ngoại tình dù đang sống chung - Ảnh: FBNV

Ngay khi tin tức nổ ra, đại diện giọng ca Cánh Sen Cô Độc đã làm việc với truyền thông để câu chuyện không đi quá xa. Đại diện nữ ca sĩ 8X cho biết thông tin trên mạng chưa xác thực, hiện tại chưa có câu trả lời và sẽ phản hồi sau khi sự việc được làm rõ. 

Ngoài ra, phía đại diện Ngọc Mai - Quốc Nghiệp còn cho biết: "Vào dịp sinh nhật năm 2023, ca sĩ Ngọc Mai đã có một bài đăng đề cập đến người cũ. Đó là thông tin cuối cùng mà chúng tôi trả lời về vấn đề này. Và các vấn đề liên quan thì sẽ để các cơ quan pháp luật xử lý".

“O Sen” Ngọc Mai nói gì khi bị chồng cũ tố ngoại tình lúc còn sống chung? 2
Vợ chồng Ngọc Mai và Quốc Nghiệp không muốn câu chuyện đi quá xa - Ảnh: FBNV

Trong lần chia sẻ đó, nữ ca sĩ khẳng định bản thân chưa bao giờ thấy hổ thẹn hay giấu giếm chuyện cũ, thậm chí cô thường kể cho học trò, bạn bè, xóm giềng.

Nữ ca sĩ chia sẻ dòng tâm sự dài: "Viết cho Tô, người đồng hành cùng Mai một đoạn đường đời. Mai chấp nhận sự cản trở để chúng ta có cơ hội cùng chung bước, chỉ cần mặc bộ áo dài diễn màu trắng Mai từng diễn các phòng trà, một cái lúp đội đầu tự mua ở chợ Tân Bình, tự trang điểm, tự làm hoa thật đơn sơ là đủ trong tất cả các buổi chung vui. 

Rất nhiều người chứng kiến và giúp đỡ Mai cho đám cưới nhưng chúng ta chưa tự tin để đăng ký kết hôn cùng nhau và mọi thứ là duyên đúng không nè? Tô và Mai có quyết định như thế nào, thì cả hai cũng tôn trọng vì miễn là tốt cho cuộc đời Tô và Mai. Chúng ta rất rõ ràng, Tô quá thấu rõ Mai chưa từng tham của ai một đồng vì lòng tự trọng của chính mình...".

“O Sen” Ngọc Mai lên tiếng trước thông tin bị người cũ tố ngoại tình 3
Cô thừa nhận đám cưới với người cũ nhưng không đăng ký kết hôn

Ngọc Mai là giảng viên thanh nhạc, ca sĩ được nhiều người biết đến sau chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ năm 2022. Khán giả ấn tượng với cô bởi giọng hát nội lực, dày và có thể xử lý các đoạn khó bằng kỹ thuật chuyên nghiệp. Gần đây, cô cho ra mắt ca khúc Theo Em Về Nhà và được công chúng đón nhận nồng nhiệt. 

“O Sen” Ngọc Mai nói gì khi bị chồng cũ tố ngoại tình lúc còn sống chung? 4
Ngọc Mai sở hữu giọng hát đẹp và kỹ thuật thanh nhạc chuyên nghiệp - Ảnh: FBNV
“O Sen” Ngọc Mai nói gì khi bị chồng cũ tố ngoại tình lúc còn sống chung? 5
Hiện tại, cô đang có cuộc sống viên mãn bên cạnh chồng Quốc Nghiệp và các con - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!