Chờ...

Park Min Young lên tiếng xin lỗi vì ồn ào của bạn trai đại gia tiền số

VOH - Những chia sẻ mới đây của nữ diễn viên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngày 1/1, nữ diễn viên Park Min Young tham dự sự kiện họp báo của bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi với vẻ ngoài rạng rỡ. Tại đây, cô cũng lần đầu lên tiếng về những lùm xùm quanh bạn trai cũ Kang Jong Hyun. 

Park Min Young lên tiếng xin lỗi vì ồn ào của bạn trai đại gia tiền số 1
Nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp dự họp báo bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi - Ảnh: tvN

Nhìn lại một năm 2023 biến động, người đẹp 37 tuổi chia sẻ: "Thành thật mà nói, đó là một năm mà cả thể chất lẫn tinh thần của tôi đều bị ảnh hưởng. Tôi tự hỏi mình có thể làm tốt vai diễn mới hay không nhưng đạo diễn đã giúp đỡ tôi rất nhiều".

Ngoài ra, nữ chính phim Thư Ký Kim Sao Thế còn gửi lời xin lỗi đến công chúng vì ồn ào vừa qua: “Giờ đây tôi đã học được cách chấp nhận mọi thứ. Tôi thành thật xin lỗi vì khiến các bạn phải lo lắng. Đáng nhẽ ra tôi phải làm điều này từ trước. Nhưng hiện tại sức khỏe đã được cải thiện nhiều nên tôi mới có thể nói những lời từ tận đáy lòng mình."

Park Min Young lên tiếng xin lỗi vì ồn ào của bạn trai đại gia tiền số 2
Park Min Young bên cạnh nam diễn viên Na In Woo - Ảnh: tvN

Park Min Young mong muốn mình thực hiện tốt mục tiêu trở thành một diễn viên giỏi để cống hiến cho khán giả bằng năng lượng tích cực nhất. Cô cũng hứa sẽ không để những vấn đề tương tự xảy ra trong tương lai. Ngoài ra, minh tinh họ Park còn cho biết thêm sau khi vướng tranh cãi sức khỏe tinh thần, thể chất của cô chịu ảnh hưởng nặng nề, mỗi ngày đều ân hận vì việc mình đã làm. “Tôi đến viện đo điện não đồ. Mức độ cảm thấy tội lỗi của tôi cao tới mức xuất hiện hẳn cảnh báo màu đỏ”, diễn viên 8X cho biết. 

Thế nhưng, may mắn là nữ diễn viên Bí Mật Nàng Fangirl đã nhận ra cô cần phải thay đổi. Park Min Young chia sẻ: “Tôi nhận ra mình cần phải làm gì và khi nào mình thật sự thấy hạnh phúc.“Tôi nhận ra mình chỉ thực sự tỏa sáng khi được đắm chìm trong diễn xuất trên phim trường như trước đây”.

Park Min Young lên tiếng xin lỗi vì ồn ào của bạn trai đại gia tiền số 3
Diễn viên họ Park và mối tình ngắn ngủi nhưng lùm lùm với đại gia Kang - Ảnh: tvN

Sau nhiều tháng tạm ngừng, bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Park Min Young. Trong phim, mỹ nhân 37 tuổi vào vai Kang Ji Won - một phụ nữ mắc bệnh ung thư, có chồng đi ngoại tình với bạn thân, sau đó cô bị sát hại. Sau khi quay lại thời điểm 10 năm trước, cô quyết tâm thay đổi số phận của mình. Vào vai một người bị bệnh ung thư, nữ diễn viên đã phải giảm cân, chỉ còn 37 kg để phù hợp với nhân vật. 

Park Min Young lên tiếng xin lỗi vì ồn ào của bạn trai đại gia tiền số 4
Người đẹp được khen ngợi vì tinh thần nghề nghiệp cao - Ảnh: tvN

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!