Chờ...

Quỳnh Lý nói gì về tin đồn hẹn hò Uyển Ân - em gái Trấn Thành?

VOH - Sau thời gian dài bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với Uyển Ân, Quỳnh Lý đã chính thức lên tiếng.

Nam diễn viên sinh năm 1995 cho biết anh mong muốn khán giả quan tâm đến sự nghiệp, ủng hộ vai diễn mới trong bộ phim sắp tới của mình. Còn các vấn đề đời tư, anh xin phép giữ bí mật.

Quỳnh Lý nói gì về tin đồn hẹn hò Uyển  n - em gái Trấn Thành? 1
Quỳnh Lý lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Uyển Ân, mong khán giả quan tâm, chiếu cố sự nghiệp của mình hơn là đời tư - Ảnh: FBNV

Cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò từ khi cùng tham gia dự án phim Nhà Bà Nữ. Nhiều bằng chứng được đưa ra cho thấy Quỳnh Lý và Uyển Ân đã có nhiều chuyến du lịch riêng tư cùng nhau. Vào tháng 4/2022, khán giả “soi” được rằng hai người đều check-in tại Đà Lạt. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa Quỳnh Lý và Uyển Ân vẫn chưa được xác nhận. Cả hai vẫn giữ động thái trung lập, không chia sẻ thông tin về mối quan hệ giữa đôi bên.

Quỳnh Lý nói gì về tin đồn hẹn hò Uyển  n - em gái Trấn Thành? 2
Hai người bị phát hiện check-in cùng địa điểm nhiều lần - Ảnh: FBNV
Quỳnh Lý nói gì về tin đồn hẹn hò Uyển  n - em gái Trấn Thành? 3
Vào tháng 4/2022, hai người cùng check-in Đà Lạt, làm dấy lên nghi vấn hẹn hò - Ảnh: FBNV

Trước đây, Uyển Ân cho biết cô sẽ không công khai nhưng cũng không giấu giếm chuyện tình cảm cá nhân của mình. Nhưng nữ diễn viên mong muốn được tập trung vào công việc cũng như được khán giả quan tâm về sự nghiệp hơn là đời tư.

"Tôi không muốn công khai vì ngại phiền. Giống như anh tôi từng công khai chuyện tình cảm để rồi mỗi dịp valentine đều bị đào lại. Tôi nghĩ với vai trò diễn viên thì mọi người nên biết đến tôi qua những sản phẩm và những vai diễn hơn là chuyện tình cảm. Tôi ngại lắm."

Quỳnh Lý nói gì về tin đồn hẹn hò Uyển  n - em gái Trấn Thành? 4
Uyển Ân và Quỳnh Lý đều không lên tiếng rõ ràng về mối quan hệ - Ảnh: FBNV

Việc giữ bí mật về “nửa kia” là điều rất phổ biến trong showbiz Việt. Nhiều nghệ sĩ cho rằng, việc công khai chuyện tình cảm cá nhân có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của họ, đặc biệt là khi các thông tin này bị rò rỉ và trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Các nghệ sĩ thường lựa chọn giữ bí mật về chuyện tình cảm của mình và chỉ công khai khi họ có ý định tiến xa hơn. Điều này giúp họ tránh được những tin đồn, ồn ào không đáng có và tập trung vào công việc của mình.

Tuy nhiên, với sự phát triển của mạng xã hội và sự quan tâm của khán giả, việc giữ bí mật chuyện tình cảm trở nên khó khăn hơn. Các nghệ sĩ cũng phải đối mặt với những câu hỏi liên quan đến đời tư trong các cuộc phỏng vấn và tại các sự kiện công khai. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!