Chờ...

Rộ tin tài tử Ben Affleck chuẩn bị ly hôn với Jennifer Lopez

VOH - Cư dân mạng xôn xao trước thông tin tài tử nổi tiếng Hollywood Ben Affleck chuẩn bị ly hôn với ngôi sao đình đám Jennifer Lopez.

Ben Affleck và Jennifer Lopez từng đính hôn vào năm 2002 và trở thành cặp đôi được chú ý bậc nhất Hollywood, nhưng cả hai bất ngờ chia tay vào tháng 1/2004 trước khi diễn ra lễ cưới chỉ vài ngày. 

Đến năm 2021, cặp sao tái hợp khi cả hai đều trong tình trạng độc thân, sau đó họ đính hôn lần thứ hai vào tháng 4/2022 rồi tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 7 cùng năm và nhận được nhiều lời chúc mừng của các fan hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

Tuy nhiên thời gian gần đây cả hai thường xuyên vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt, thậm chí có tin nói rằng cặp đôi nổi tiếng đang trong tình trạng ly thân.

hinh 1
Ben Affleck và Jennifer Lopez thường xuyên vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt - Ảnh: Daily Mail

Cùng với đó, Jennifer Lopez thông báo hủy chuyến lưu diễn ca nhạc mùa hè vì muốn dành thời gian ở bên các con và gia đình.

Thông tin nữ ca sĩ 55 tuổi hủy show diễn được cho là nhằm hàn gắn tình cảm giữa cô với Ben Affleck.

Nào ngờ mới đây lại xuất hiện thông tin nói rằng tài tử từng đoạt giải Oscar đang chuẩn bị ly hôn. Ngay lập tức, thông tin này làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, Ben Affleck đã sẵn sàng cho một cuộc ly hôn, đồng thời có ý định tổ chức một bữa tiệc tại nhà riêng ở bang Georgia (Mỹ) nhằm đánh dấu sự trở lại với cuộc sống độc thân, cũng có thể anh sẽ đến thành phố Las Vegas để nghỉ ngơi, thư giãn.

hinh 2
Ben Affleck bị đồn đang chuẩn bị ly hôn với Jennifer Lopez - Ảnh: Internet

Nhưng cả hai nơi này đều là những địa điểm từng ghi dấu những kỷ niệm giữa anh và Jennifer Lopez. Trong đó, Georgia là nơi hai người tổ chức hôn lễ, còn Las Vegas là nơi cả hai đăng ký kết hôn.

Dù Ben Affleck chọn Georgia hay Las Vegas cũng đều gây tổn thương đến Jennifer Lopez. 

Tin đồn về hôn nhân rạn nứt giữa Ben Affleck và Jennifer Lopez thường xuyên xuất hiện trong thời gian qua, thậm chí có tin nói rằng họ đã rao bán căn biệt thự trị giá hơn 60 triệu USD ở Beverly Hills, bang California và đang làm thủ tục ly hôn nhưng đến nay cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận.

hinh 3
Ben Affleck và Jennifer Lopez đều chưa lên tiếng xác nhận về tin đồn - Ảnh: Internet

Nhiều cư dân mạng đồn cho rằng hiện tại cặp sao nổi tiếng Hollywood đều đang dồn sự tập trung vào vấn đề con cái và gia đình, khi giải quyết xong vấn đề này, có thể họ sẽ có phản hồi chính thức.

Được biết, Jennifer Lopez và Ben Affleck đều có con riêng trước khi đến với nhau. Người đẹp sinh năm 1969 có hai người con sinh đôi với chồng cũ - ông hoàng nhạc Latin Marc Anthony, còn tài tử sinh năm 1972 có ba người con với vợ cũ, diễn viên Jennifer Garner.