Chờ...

Sam đăng ký kết hôn với bạn trai ở tuổi 32

VOH - Chỉ sau vài giờ chia sẻ tin vui, bài viết của Sam đã nhận nhiều lượt yêu thích và lời chúc mừng từ đồng nghiệp, khán giả. Cô chính thức trở thành 'vợ người ta' khi cầm tờ đăng ký kết hôn.

Mới đây, Sam khiến công chúng bất ngờ khi khoe ảnh đăng ký kết hôn. Trong hình, nữ diễn viên Gia Đình Là Số 1 cười tươi tắn, nắm chặt tay chồng nhưng khéo léo che mặt. Kèm theo bức ảnh này, Sam viết: "Chính thức chốt sổ ạ!".

Theo đó, Sam gọi đây là khoảnh khắc "chốt sổ" vì cô cho biết dù lấy chồng nhưng bản thân vẫn không bỏ cuộc chơi. Đối với kế hoạch đám cưới và danh tính nửa kia, người đẹp nói sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để tiết lộ.

Trên Facebook, Sam nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả và các đồng nghiệp như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, nhà thiết kế Đỗ Long,... Chỉ trong ít phút sau khi chia sẻ, bài đăng thông báo tin vui của Sam đã nhận về hơn 50 ngàn lượt yêu thích cùng hàng ngàn lượt bình luận. 

Sam đăng kí kết hôn với bạn trai ở tuổi 32 1
Diễn viên Sam chính thức "chốt sổ"

Ngày 10/12 năm ngoái, Sam báo tin nhận lời cầu hôn của bạn trai. Trong buổi gặp gỡ báo chí khi đó, cô cho hay đám cưới sẽ diễn ra trong năm 2023 và dự tính mời đông bạn bè trong showbiz.

Nói về hôn lễ, Sam từng bật mí: "Với tính cách kín đáo, không muốn chia sẻ chuyện riêng, tôi từng nghĩ tổ chức một đám cưới ấm cúng. Nhưng từ khi đăng ảnh nhận lời cầu hôn của bạn trai, tôi nhận được quá nhiều người hỏi thăm, chúc mừng và ai cũng hỏi: Khi nào mời đám cưới? Vì vậy nếu tổ chức đám cưới thì không thể không mời. Do đó, tôi thay đổi dự định. Có lẽ tôi phải mời đông đảo bạn bè. Nhưng kế hoạch cụ thể thế nào thì tôi chưa biết".

Theo lời của một MC nổi tiếng, chồng sắp cưới của Sam là người tâm lý, thấu hiểu tính chất công việc và tính cách của nữ diễn viên. Bạn trai luôn dành cho Sam sự tin tưởng nhất định. Hơn nữa, trước giờ cô chưa có vai diễn nào phản cảm, nên anh không ghen tuông với các bạn diễn của cô. Chính vì được bạn trai ủng hộ tuyệt đối nên Sam khẳng định sẽ không vì sắp trở thành "vợ người ta" mà e dè với cảnh "nóng" hay những nụ hôn cuồng nhiệt.

Sam đăng kí kết hôn với bạn trai ở tuổi 32 2
Bạn trai luôn ủng hộ công việc của cô

Trong một dịp tâm sự trước truyền thông, Sam cũng hé lộ vài thông tin và tính cách của ông xã: "Anh ấy là người duy nhất có thể làm thay đổi và suy nghĩ của tôi. Nói như thế không có nghĩa anh ấy gia trưởng đâu. Anh rất gần gũi, dễ thương, không dạy tôi phải làm thế này hay thế kia. Nhưng chính cuộc sống và những chia sẻ của anh làm tôi tự thay đổi.

Điều anh khiến tôi thay đổi nhiều nhất là tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm. Trước đây, tôi là người lo làm, không biết tận hưởng cuộc sống. Tôi kiếm tiền và chỉ nghĩ để tích lũy.

Anh là người chân thành, yêu thương tôi và gia đình tôi. Đó là điều tôi mong muốn và cũng là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi tôi chọn người yêu. Nếu người đàn ông chỉ yêu tôi thôi thì không đủ. Người ấy phải yêu cả gia đình tôi. Bên cạnh đó, anh là người ủng hộ tôi trong công việc. Nghề diễn viên cũng khá nhạy cảm, nhiều thị phi. Nếu người đàn ông không đủ bản lĩnh, dũng cảm thì khó yêu một cô gái trong showbiz".

Xem thêm: Sam bất ngờ lên tiếng về scandal phát ngôn thiếu tinh tế khi nói về cánh đàn ông

Sam đăng kí kết hôn với bạn trai ở tuổi 32 3
Nữ diễn viên không ngại dành nhiều lời khen có cánh gửi đến ông xã

Trước đây, Sam nhiều lần gây "choáng" khi đưa ra những tiêu chuẩn bạn trai khó nhằn. Trong talkshow Cốc Cốc Sam Ơi, nữ diễn viên không ngần ngại cho biết mong muốn bạn trai có tài chính vững vàng, tối thiểu phải 30 - 40 tỷ đồng trong tài khoản.

Chia sẻ quan niệm về tình yêu, Sam từng bộc bạch: "Khi chọn người yêu, tôi sẽ quan tâm đến việc anh ấy đối xử với tôi như thế nào, thương gia đình tôi thế nào... Còn anh ấy có gì cũng không quan trọng vì nó đâu phải của mình. Cuối cùng mấy cái đó cũng thuộc về người ta".

Sam đăng kí kết hôn với bạn trai ở tuổi 32 4
Sam từng khiến netizen "dậy sóng" khi yêu cầu bạn trai phải có 30-40 tỷ trong tài khoản

Sam tên thật là Hà My, sinh năm 1990. Cô là gương mặt đình đám một thời trong số các hot teen đời đầu. Ngoài làm MC, đóng phim, Sam còn kinh doanh bất động sản.

Năm 29 tuổi, Sam tiết lộ sở hữu khối tài sản hơn 2 triệu USD. Chia sẻ với báo Zing, nữ MC tâm sự đặt mục tiêu có một triệu USD ở tuổi 30 nhưng nhờ làm việc chăm chỉ cô đạt được gấp đôi mục tiêu đề ra.

Sam cho biết cô không có nhiều mối tình. Trong chuyện tình cảm, cô không đặt nặng chuyện vật chất. Nữ diễn viên chia sẻ bản thân là người độc lập, mạnh mẽ và thích tự chủ về tài chính, không muốn dựa dẫm vào bạn trai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.