Chờ...

Sao nữ Trung Quốc bị chỉ trích vì hành vi hút thuốc rồi vứt tàn thuốc ra đường

(VOH) - Lưu Nhã Sắt và 2 người bạn vừa hút thuốc vừa trò chuyện trên đường, cô bị phát hiện 2 lần vứt tàn thuốc ra đường, sau đó dùng chân đạp lên trên tàn thuốc rồi rời đi.

Sao nữ Trung Quốc Lưu Nhã Sắt là người có khả năng diễn xuất tốt, từng tham gia các bộ phim bom tấn như "Gửi tuổi thanh xuân" và phim "Năm tháng vội vã"…,nhưng cuối cùng cô vẫn trong tình trạng 'phim nổi, người không nổi'.

Mãi đến năm 2022, Lưu Nhã Sắt mới thật sự tỏa sáng và trở nên nổi tiếng sau khi đăng quang danh hiệu "Ảnh hậu" (tức "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất") tại Liên hoan phim Kim Tượng lần thứ 40.

Sao nữ Trung Quốc bị chỉ trích vì hành vi hút thuốc rồi vứt tàn thuốc ra đường 1
Lưu Nhã Sắt đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại LHP Kim Tượng năm 2022

Cô đoạt giải nhờ vai Vương Đào trong bộ phim "Răng khôn", sau khi chiến thắng các đối thủ nặng ký như Củng Lợi, Dương Cung Như…

Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã bị mất điểm trước công chúng vì có hành động không đẹp tại nơi công cộng.

Cụ thể, trong một lần ra ngoài cùng bạn bè, Lưu Nhã Sắt và 2 người bạn vừa hút thuốc vừa trò chuyện. Trên đường đi, cô bị phát hiện 2 lần vứt tàn thuốc ra đường, sau đó dùng chân đạp lên trên tàn thuốc rồi rời đi.

Sao nữ Trung Quốc bị chỉ trích vì hành vi hút thuốc rồi vứt tàn thuốc ra đường 2
Lưu Nhã Sắt bị phát hiện hút thuốc rồi vứt tàn thuốc ra đường

Hành động không được đẹp này của nữ diễn viên đã bị tay săn ảnh chuyên nghiệp Lưu Đại Chùy ghi lại và tung lên mạng, khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng và nhận về nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Không ít người đã để lại những bình luận gay gắt như: "Rất ghét những người hút thuốc rồi vứt tàn thuốc tại nơi công cộng", "Tư cách và tác phong của các sao nữ thật đáng lo ngại", "Đây là gương mặt 'Ảnh hậu' mới", "Nhân vật của công chúng nên làm gương tốt", "Tôi muốn biết việc không xả rác bừa bãi khó khăn như thế nào?", "Người đi đường sẽ rất khó chịu"…

Thấy dư luận đang dậy sóng, ngày 14/4, Lưu Nhã Sắt đã đăng đàn xin lỗi mọi người. Trên tài khoản Weibo, nữ diễn viên 34 tuổi cho biết cô rất xin lỗi vì hành động không được đẹp của mình tại nơi công cộng và hứa sau này sẽ chú ý hơn đến cử chỉ, hành vi của bản thân.

Cô cũng gửi lời cám ơn đến sự quan tâm và góp ý phê bình của mọi người, đồng thời cho biết sẽ phản tỉnh bản thân và điều chỉnh lại hành vi của mình.

Sao nữ Trung Quốc bị chỉ trích vì hành vi hút thuốc rồi vứt tàn thuốc ra đường 3
Lưu Nhã Sắt lên tiếng xin lỗi vì hành vi vứt tàn thuốc ra đường

Lưu Nhã Sắt bước chân vào showbiz với tư cách là ca sĩ sau khi tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng tại quê nhà ở tỉnh Hồ Nam vào năm 2004, khi đó cô mới 15 tuổi.

Năm 2012, Lưu Nhã Sắt chuyển sang làm diễn viên với bộ phim đầu tay do Triệu Vy làm đạo diễn mang tên "Gửi tuổi thanh xuân" (So Young)

Chật vật tìm kiếm chỗ đứng trong làng điện ảnh quê nhà bất thành, Lưu Nhã Sắt quyết định sang Hồng Kông phát triển vào năm 2016.

Sau khi đoạt giải "Ảnh hậu" với bộ phim "Răng khôn" tại Liên hoan phim Kim Tượng vào năm ngoái, Lưu Nhã Sắt liên tục được giao vai diễn quan trọng trong các bộ phim điện ảnh như "Mật mã vùng cực" (The Polar Odyssey), "Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện" và phim "Customs Frontline".

Mới đây nhất, cô còn được mời góp mặt trong show truyền hình thực tế đang rất ăn khách "Sisters Who Make Waves" mùa 4 của Mango TV.