Chờ...

Sau đám cưới thế kỷ, ái nữ "vua sòng bạc Macau" bắt tay ngay vào việc kinh doanh

VOH - Hà Siêu Liên là con gái lớn của "vua sòng bạc Macau" với người vơ thứ 3 Trần Uyển Trân. Trong số 17 người con của Hà Hồng Sân, Hà Siêu Liên là con gái được cha cưng chiều nhất.

Hà Siêu Liên - ái nữ của "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân (Stanley Ho) - mới đây vừa tổ chức đám cưới thế kỷ với nam tài tử Trung Quốc Đậu Kiêu tại đảo Bali, Indonesia vào tháng 4 và nhận được nhiều lời chúc của mọi người.

Tuy nhiên, theo truyền thông Hồng Kông đưa tin, sau đám cưới thế kỷ, Hà Siêu Liên đã quay trở về Hồng Kông để quán xuyến việc kinh doanh.

Sau khi thông tin được đăng tải, có cư dân mạng đào bới lại tin tức trước đây khi Hà Siêu Liên trả lời phỏng vấn trong một chương trình giải trí trên truyền hình tại Trung Quốc.

Sau đám cưới thế kỷ, ái nữ "vua sòng bạc Macau" bắt tay ngay vào việc kinh doanh 1
Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu tổ chức đám cưới thế kỷ vào giữa tháng 4

Người đẹp sinh năm 1991 từng tiết lộ rằng ngoài việc quán xuyến chuỗi nhà hàng mì bò Jiu Wu Beef Noodles tại Hồng Kông do cô làm chủ, cô còn phụ trách công việc kinh doanh của gia đình, qua đó có thể thấy cuộc sống của những người trong gia đình giàu có không hề nhàn hạ tí nào.

Hà Siêu Liên cho biết, là thành viên trong gia tộc họ Hà, không thể chỉ tập trung vào công việc kinh doanh của bản thân mà còn phải tuân theo sự sắp đặt của người đứng đầu dự án để quản lý công ty mình được giao mà không được quyền từ chối.

Chẳng hạn như cô, được giao quản lý khu phức hợp Macau Fisherman's Wharf được xây dựng với vốn đầu tư khoảng 230 triệu USD, gồm công viên chủ đề, trung tâm mua sắm, giải trí, nhà hàng, khách sạn… thu hút rất đông du khách đến tham quan, mua sắm và sử dụng các dịch vụ tại đây.

Sau đám cưới thế kỷ, ái nữ "vua sòng bạc Macau" bắt tay ngay vào việc kinh doanh 2
Hà Siêu Liên được giao quản lý việc kinh doanh tại khu phức hợp Macau Fisherman's Wharf

Trước đây, khi còn học tiểu học cách đây hơn 20 năm, Hà Siêu Liên từng cho biết mỗi tuần cô chỉ được cho 10 nhân dân tệ (khoảng 33.000 đồng) để tiêu vặt, đến khi học cấp hai cũng không hơn được bao nhiêu. Vì thế, cô cứ nghĩ rằng gia cảnh của mình cũng không khác gì so với những người khác.

Sau này, khi biết được cha mình là "vua sòng bạc Macau", cô cảm thấy vô cùng bất ngờ. Trong sự phấn khích, Hà Siêu Liên đã thốt lên rằng: "Cha tôi nổi tiếng như vậy sao? Sao tôi lại không biết".

Sau này, khi cha cô qua đời, gia tộc họ Hà đã lập "Quỹ gia đình", theo đó mỗi người con đều được một khoản tiền tiêu vặt hàng tháng lên đến 6 con số.

Nếu tính mức thấp nhất của 6 con số là 100.000 tiền Macau (MOP), tương đương với 290 triệu đồng.

Sau đám cưới thế kỷ, ái nữ "vua sòng bạc Macau" bắt tay ngay vào việc kinh doanh 3
Hà Siêu Liên là ái nữ được "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân cưng chiều nhất

Hà Siêu Liên là con gái lớn của "vua sòng bạc Macau" với người vơ thứ 3 Trần Uyển Trân. Trong số 17 người con của Hà Hồng Sân, Hà Siêu Liên là con gái được cha cưng chiều nhất.

Cô từng tốt nghiệp khoa Kinh tế tại Đại học London (Anh) vào năm 2012, sau đó nối nghiệp cha theo nghề kinh doanh và mở chuỗi nhà hàng mì bò Jiu Wu Beef Noodles tại Hồng Kông.

Ngoài ra, cô cũng tham gia làng giải trí Trung Quốc với vai trò người mẫu và trở thành gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng.