Chờ...

Sau ly hôn với Chương Tử Di, lộ khả năng kiếm tiền khủng của Uông Phong

VOH - Thông tin cặp sao hàng đầu Trung Quốc Chương Tử Di và Uông Phong bất ngờ ly hôn sau 8 năm gây chấn động làng giải trí châu Á kể từ khi họ thông báo chấm dứt quan hệ hôn nhân ngày 23/10.

Cả hai đều là người có danh tiếng và giàu có trong giới showbiz Hoa ngữ, trong đó Chương Tử Di từng hai năm liên tiếp có tên trong danh sách "Những ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc" do tạp chí Forbes bình chọn dựa trên tiêu chí về giá trị thương mại và tầm ảnh hưởng.

Sau ly hôn với Chương Tử Di, lộ khả năng kiếm tiền khủng của Uông Phong 1
Chương Tử Di và Uông Phong bất ngờ thông báo ly hôn vào ngày 23/10 - Ảnh: Weibo

Còn ca sĩ Uông Phong, thành tích kiếm tiền của anh khi phát livestream bán hàng online cũng rất đáng kinh ngạc, có lần anh bán được với doanh số khủng, đạt 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 670 tỷ đồng) chỉ trong một buổi livestream.

Chương Tử Di không chỉ có chỗ đứng quan trọng trong làng điện ảnh Hoa ngữ mà cô còn nổi tiếng thế giới với những tác phẩm điện ảnh kinh điển như Ngọa Hổ Tàng Long, Hồi Ức Của Một Geisha, Nhất Đại Tông Sư, Thập Diện Mai Phục...

Sau ly hôn với Chương Tử Di, lộ khả năng kiếm tiền khủng của Uông Phong 2
Diễn viên Chương Tử Di - Ảnh: Weibo

Mặc dù Uông Phong không có thành tích nổi bật như Chương Tử Di trong lĩnh vực diễn xuất, nhưng anh có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong làng nhạc tại Trung Quốc.

Uông Phong sinh năm 1971, theo học đàn violin từ nhỏ và tốt nghiệp Nhạc viện Trung ương Trung Quốc. Anh là một rocker nổi tiếng, từng sáng tác nhiều ca khúc được yêu thích như Bay Cao Hơn, Cuộc Sống Nở Hoa, Vào Mùa Xuân

Nam ca sĩ từng nhiều lần được mời làm huấn luyện viên cuộc thi The Vocie phiên bản Trung Quốc. Nhờ sức hút và mức độ nổi tiếng của chương trình mà danh tiếng của anh được nâng cao đáng kể tại thị trường châu Á.

Sau thông báo ly hôn, thông tin về nam ca sĩ 52 tuổi được mọi người tìm kiếm nhiều trên mạng, có người còn tiết lộ anh là một "tỷ phủ ngầm" trong làng giải trí, tham gia đầu tư vào nhiều lĩnh vực, từ báo chí truyền thống cho đến truyền thông mạng.

Đặc biệt, trong lĩnh vực phát livestream bán hàng online, Uông Phong đã gặt hái được nhiều thành công. Trong buổi phát livestream bán hàng trực tuyến lần đầu tiên vào năm 2020, anh đã mang về doanh thu khủng với hơn 200 triệu Nhân dân tệ.

Sau ly hôn với Chương Tử Di, lộ khả năng kiếm tiền khủng của Uông Phong 3
Ca sĩ Uông Phong - Ảnh: IC photo

Sau khi thông tin trên được lan truyền, nhiều cư dân mạng cảm thấy kinh ngạc và để lại bình luận với nội dung: "Phát livestream quả thật kiếm tiền rất nhanh, chẳng trách có rất nhiều bạn trẻ đều muốn làm người nổi tiếng trên mạng để phát livestream bán hàng online, tiền vào túi quả là siêu nhanh", "Kiếp này cộng với kiếp sau tôi cũng không thể có được nhiều tiền như thế".

Ngoài ra, cũng có bình luận nói rằng số tiền mà các ngôi sao và những người nổi tiếng trên mạng kiếm được thực sự nằm ngoài sức tưởng tượng của chúng ta, đó là con số mà người bình thường làm việc cả đời cũng không thể đạt tới, chẳng trách bây giờ ai cũng muốn trở thành người nổi tiếng trên mạng.