Chờ...

Sau sóng gió hôn nhân, Trương Gia Nghê vẫn kiên cường, lạc quan và đầy tự tin

(VOH) - Sau những sóng gió trong hôn nhân, nữ diễn viên không những không bị suy sụp, ngược lại cô càng tự tin hơn, cô chuyên tâm vào sự nghiệp của mình.

Trương Gia Nghê là diễn viên Trung Quốc được biết đến qua vai nữ chính Uông Tử Lăng trong bộ phim "Một thoáng mộng mơ" phiên bản năm 2007, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ sĩ Quỳnh Dao.

Sau đó, cô trở nên nổi tiếng với vai Thuận tần, một phi tần quốc sắc thiên hương trong bộ phim "Diên Hy công lược" (Story of Yanxi Palace) năm 2018 và được đánh giá là "phi tần đẹp nhất" trong phim.

Trong lúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, nữ diễn viên sinh năm 1987 quyết định lập gia đình với Mãi Siêu, một thiếu gia trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng tiệc cưới, và có với nhau hai người con.

Sau sóng gió hôn nhân, Trương Gia Nghê vẫn kiên cường, lạc quan và đầy tự tin 1
Trương Gia Nghê nổi tiếng với vai Thuận tần trong "Diên Hy công lược", từng hạnh phúc bên người chồng thiếu gia

Mặc dù cả hai không tổ chức lễ cưới, nhưng từ những chia sẻ trên mạng Weibo về cuộc sống thường nhật của hai vợ chồng, có thể thấy họ sống rất hạnh phúc bên nhau trong gia đình nhỏ gồm 4 thành viên.

Tháng 9/2022, Mãi Siêu bị tay săn ảnh nổi tiếng tung bằng chứng ngoại tình với những hình ảnh anh đưa bồ nhí vào khách sạn, khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Trước những ồn ào về chuyện ngoại tình của chồng, Trương Gia Nghê đã có những phản ứng đầu tiên trên trang cá nhân. Cô nói: "Yêu được, buông được". Những lời này của nữ diễn viên 35 tuổi khiến nhiều người đồn đoán rằng cuộc hôn nhân giữa cô với người chồng ngoại tình đứng trước nguy cơ đổ vỡ

Mới đây, Trương Gia Nghê đăng ảnh chụp về bắn pháo hoa giã từ năm cũ 2022, chào đón năm mới 2023. Lúc này, người chồng ngoại tình của cô lại bị phát hiện đưa một cô gái trẻ đi du lịch đón năm mới tại Tam Á, Trung Quốc.

Sau sóng gió hôn nhân, Trương Gia Nghê vẫn kiên cường, lạc quan và đầy tự tin 2
Trương Gia Nghê chia sẻ ảnh bắn pháo hoa đón năm mới, trong khi chồng cô đón giao thừa cùng cô gái trẻ tại Tam Á

Sau vụ ngoại tình của chồng bị phanh phui vào năm ngoái, chỉ có Trương Gia Nghê là người lên tiếng trước công chúng. Sau phản ứng của cô với dòng chia sẻ "Yêu được, buông được" trên trang cá nhân, có tin nói rằng nữ diễn viên bị gia đình chồng gây sức ép yêu cầu "Ra đi tay trắng, giữ con không giữ mẹ".

Trước những thông tin này, dù đang đóng phim tại phim trường, Trương Gia Nghê cũng đưa ra phản ứng ngay lập tức thông qua văn phòng làm việc của mình. Cô nói: "Đừng tung tin đồn! Đừng tin vào tin đồn! Đừng lan truyền tin đồn!". Phản ứng này của cô khiến người hâm mộ có chút chạnh lòng nhưng cũng nể phục về sự kiên cường của cô.

Sau những sóng gió trong hôn nhân, nữ diễn viên không những không bị suy sụp, ngược lại cô càng tự tin hơn, cô chuyên tâm vào sự nghiệp của mình và liên tục tham dự các sự kiện với tinh thần hết sức lạc quan, khiến mọi người phải nể phục.

Trong khi chồng cô, không những lặng thinh sau khi bị bốc phốt chuyện ngoại tình, lại còn đưa tình nhân trẻ đến Tam Á đón giao thừa, khiến dân mạng chỉ biết lắc đầu thở dài và mong sẽ có một kết cục đẹp trong giải quyết vấn đề ly hôn giữa hai người.

Nhân dịp đầu năm, ngoài lời chúc năm mới cùng với ảnh chụp bắn pháo hoa, Trương Gia Nghê cũng có đôi lời chia sẻ: "Tạm biệt pháo hoa của hôm nay, chào đón ánh nắng của ngày mai, mong năm mới đến trong lòng mỗi chúng ta đều có một ngọn hải đăng bất diệt!"