Chờ...

Series Đu Đêm của Thùy Tiên quay trở lại, hé lộ khách mời tập đầu tiên

VOH - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức trình làng trailer của Đu Đêm mùa 2. Đây là series thực tế thú vị được nàng hậu cho ra mắt mùa 1 vào đầu năm 2023.

Sau khoảng thời gian dài "nhá hàng", những thông tin chính thức về mùa 2 của series Đu Đêm đã xuất hiện trên kênh YouTube Nong Tiên Official. Chỉ sau 1 ngày đăng tải, đoạn trailer dài hơn 2 phút đã thu về hơn 13 nghìn lượt xem cùng nhiều bình luận tích cực từ khán giả. 

Series Đu Đêm của Thùy Tiên quay trở lại, hé lộ khách mời tập đầu tiên 1
Poster chính thức của Đu Đêm mùa 2 - Ảnh: FBNV

Theo những hình ảnh trong đoạn trailer, Đu Đêm mùa 2 sẽ có nhiều điểm mới mẻ hơn so với mùa 1. Ngay đoạn mở đầu, Miss Grand International 2021 đã tự hào chia sẻ: "Chắc chắn Đu Đêm mùa 2 không đơn giản rồi đó". Thùy Tiên còn thể hiện tính cách hài hước thường thấy của mình khi tự nhận là "GenZ nhảy việc nhiều nhất 2023". 

Đáng chú ý, trong đoạn trailer không chỉ xuất hiện duy nhất nàng hậu 9X mà còn có nhiều người nổi tiếng khác là Erik, MC Khánh Vy, hoa hậu Lương Thùy Linh. Đây là điểm đổi mới dễ dàng nhận thấy nhất bởi trong mùa 1 chỉ có một mình Thùy Tiên là người trực tiếp tham gia. Lý giải về sự xuất hiện của các khách mời, Thùy Tiên cho biết cô mong muốn Đu Đêm mùa 2 có sự giao thoa văn hóa thông qua việc cùng trải nghiệm với những nghệ sĩ xuất thân từ nhiều vùng miền khác nhau.

Series Đu Đêm của Thùy Tiên quay trở lại, hé lộ khách mời tập đầu tiên 2
Erik là một trong các khách mời của Đu Đêm mùa mới - Ảnh: Chụp màn hình

Tiêu đề của đoạn trailer "Đồng nghiệp nhập cuộc, càng đông càng vui?" cũng tạo nhiều sự tò mò cho khán giả. Những hình ảnh được hé lộ cho thấy các nghệ sĩ hóa thân vào những công việc khác nhau. Erik cùng Thùy Tiên làm nhân viên phục vụ tại một cửa hàng tiện lợi. Lương Thùy Linh "trổ tài" đánh trống, múa lân. Còn MC Khánh Vy xuất hiện với nàng hậu tại một quán ăn ven đường. 

Series Đu Đêm của Thùy Tiên quay trở lại, hé lộ khách mời tập đầu tiên 3
2 nàng hậu nhà Sen Vàng cùng học múa lân - Ảnh: Chụp màn hình

Dù chỉ mới tung ra những phân đoạn nhỏ trong series nhưng sự "lăn xả" của hoa hậu Thùy Tiên trong mùa 1 dường như vẫn được giữ nguyên. Cô không ngại làm xấu hình tượng bề ngoài để hóa thân vào những công việc lao động bình thường. Trong trailer cũng hé lộ những "góc khuất" của những nghề nghiệp mà Thùy Tiên chọn thử nghiệm, từ bị khách hàng phản ánh xấu đến nhận về những lời lẽ không hay. 

Trước đó, trong quá trình ghi hình, Thùy Tiên đã bị dân tình bắt gặp khi đang làm nhân tượng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM). Theo hình ảnh, nàng hậu được phủ lớp sơn màu vàng đồng lên toàn bộ cơ thể và phải đứng im hàng giờ đồng hồ. Đến nay, việc làm "lạ lùng" này của cô đã tìm được lý do. Những tập mới của Đu Đêm sẽ ghi lại toàn bộ quá trình Thùy Tiên "dấn thân" với công việc mưu sinh đặc biệt này.

Series Đu Đêm của Thùy Tiên quay trở lại, hé lộ khách mời tập đầu tiên 4
Hình ảnh Thùy Tiên hóa thân thành nhân tượng khiến nhiều fan thích thú - Ảnh: Chụp màn hình

Đu Đêm mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào 20 giờ, ngày 13/3/2024. Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Series Đu Đêm của Thùy Tiên quay trở lại, hé lộ khách mời tập đầu tiên 5