Chờ...

Sinh nhật Trấn Thành, Hari Won lại bất ngờ gây chú ý bởi "dấu hiệu lạ"

(VOH) - Trong tiệc sinh nhật của Trấn Thành, Hari Won gây chú ý bởi vòng hai "bất thường" trong trang phục như đang cố che chắn.

Trấn Thành nổi tiếng là nam nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết với nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí. Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thường xuyên có những buổi tụ họp, du lịch khiến dân tình thích thú. Mới đây, nam đạo diễn phim Nhà Bà Nữ đã tổ chức buổi sinh nhật ấm cúng cùng bạn bè và gia đình.

Tuy nhiên trong ngày vui của Trấn Thành, chủ tiệc lại không phải là người thu hút nhiều sự chú ý nhất. Bởi toàn bộ spotlight hôm ấy đều hướng về bà xã người Hàn của anh.

Hari Won lộ nghi vấn vòng 2 lùm xùm trong sinh nhật Trấn Thành 1
Trấn Thành đón tiệc sinh nhật ấm áp bên bạn bè và gia đình

Trong bức ảnh do các nghệ sĩ chia sẻ, cư dân mạng dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của loạt sao Việt thân thiết với nam MC đa tài như: Hari Won, Lê Giang, NS Ngọc Giàu, NS Việt Anh, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Sam, Quốc Khánh, Ali Hoàng Dương,...

Hari Won và hội bạn thân đã góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật sang trọng của ông xã. Trong ngày vui, nữ ca sĩ đảm nhận vai trò "phó nháy" ghi lại những lời chúc của đồng nghiệp dành cho anh. Qua ống kính của bạn bè, Hari Won lại lộ ngoại hình trông có phần khác lạ so với thường nhật.

Hari Won lộ nghi vấn vòng 2 lùm xùm trong sinh nhật Trấn Thành 2
Hari Won đảm nhận vai trò "phó nháy" nhưng lại chiếm sóng vì vòng 2 to bất thường

Ở góc chụp cận của Trương Quỳnh Anh, giọng ca Anh Cứ Đi Đi lộ bụng to bất thường và vóc dáng tròn trịa hơn hẳn. Không chỉ thế, bà xã của Trấn Thành còn diện thêm áo khoác, liên tục chỉnh sửa để che khéo vòng 2 trong suốt buổi tiệc.

Động thái này của Hari Won khiến dân tình ngờ vực, liệu cô đã có tin vui trong khoảng thời gian gần đây hay không? Tuy nhiên, một số ý kiến cũng cho rằng người đẹp chỉ đang muốn giấu sự tăng cân của mình. 

Người đẹp giấu bụng bằng chiếc áo blazer màu đen

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won khiến công chúng đặt ra nghi vấn liên quan đến vòng 2. Trước đó, nữ ca sĩ cũng nhiều lần bị soi điều này vì sở thích diện đồ rộng và thường xuyên tạo kiểu che dáng.

Xem thêm: Nhà Bà Nữ lọt top 6 phim doanh thu cao nhất 2023, Trấn Thành chia sẻ về các chỉ số con người

Hari Won lộ nghi vấn vòng 2 lùm xùm trong sinh nhật Trấn Thành 3
Hari Won nhiều lần diện đầm rộng để che vòng 2

Hari Won có nhiều cử chỉ thân mật với ông xã trước mặt bạn bè

Bên cạnh đó, nhân dịp ngày vui của Trấn Thành, Hari Won còn có hành động ngọt ngào dành cho ông xã khi đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cả hai lên trang cá nhân. Cô chúc mừng sinh nhật lần thứ 36 của chồng kèm lời nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật anh nhé. Hôm nay sinh nhật thiệt là quá ấm cúng".

Dưới bài viết, Trấn Thành để lại bình luận bày tỏ tình cảm: "Thương vợ nhất trên đời" khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Xìn - Ri.

Hiện tại, dù đã 7 năm bên nhau mặn nồng nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn ưu tiên cuộc sống vợ chồng son. Gia đình nhỏ không cảm thấy áp lực về vấn đề sinh con. 

Hari Won lộ nghi vấn vòng 2 lùm xùm trong sinh nhật Trấn Thành 4
 
Hari Won lộ nghi vấn vòng 2 lùm xùm trong sinh nhật Trấn Thành 5
Cặp đôi khiến cư dân mạng ghen tị vì quá ngọt ngào

Đạo diễn phim Nhà Bà Nữ từng nhiều lần nhấn mạnh chuyện con cái là do ý trời, anh và vợ hoàn toàn thuận theo tự nhiên. Trấn Thành không đặt nặng vấn đề này với bà xã vì khẳng định họ vẫn còn nhiều hoài bão, ước mơ chưa thể thực hiện hết.

Trấn Thành nói: "Chúng ta không có nhiều hơn một định nghĩa. Các bạn nghĩ là cưới vợ xong phải sinh con - định nghĩa duy nhất của chúng ta. Chúng ta phải định nghĩa nó khác, lấy vợ xong hạnh phúc, nếu không có con vẫn là hạnh phúc.

Nhiều người cứ hỏi tớ là khi nào sinh con. Ủa không có vấn đề gì, đấy chỉ là tôi chưa muốn có em bé, là vì hai vợ chồng còn quá nhiều hoài bão, ước mơ để làm. Nó đơn giản như vậy thôi! Nhưng mọi người phải vẽ những câu chuyện kinh dị lên, trời ơi! Nào là sinh không được, tại sao nó không sinh,... Chúng ta không có nhiều hơn một định nghĩa".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV