Chờ...

Song Kang hôn sâu Han So Hee trong hậu trường Nevertheless

(VOH) - Ngọt ngào từ trên phim đến hậu trường Nevertheless thế này, bảo sao người hâm mộ cứ truyền tai nhau rằng Song Kang và Han So Hee đang ‘phim giả tình thật’.

Những ngày gần đây, bộ phim truyền hình Nevertheless (알고 있지만/ Dẫu Biết) đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của hội mọt phim xứ Hàn. Bộ phim được chuyển thể từ webtoon với nội dung gắn mác 19+ do Song Kang và Han So Hee đảm nhận vai nam - nữ chính. 

Trong phim, Song Kang vào vai Park Jae Eon, chàng “badboy” luôn có những cử chỉ ngọt ngào nhưng lại không muốn hẹn hò nghiêm túc. Cho đến khi anh gặp được Yoo Na Bi (Han So Hee), một cô gái xinh đẹp với vẻ ngoài hiền lành và dần bị cô thu hút. 

Xem thêm: Park Jae On của Song Kang và những nhân vật 'bad boy' trên màn ảnh Hàn

Song Kang hôn sâu Han So Hee trong hậu trường Nevertheless 1
Nevertheless đang là bộ phim nhận được độ thảo luận cao từ khán giả

Vốn là 2 diễn viên có visual vô cùng xuất sắc, việc Song Kang và Han So Hee hợp tác cùng nhau đã mang đến cho người hâm mộ những thước phim vô cùng mãn nhãn. Mặc dù nội dung phim gây ra nhiều ý kiến tranh cãi, nhưng Nevertheless thật sự vẫn khiến người xem không ngừng thích thú trước những cảnh quay ngọt ngào và phản ứng hóa học bùng nổ của Song Kang và Han So Hee.

Không chỉ trên phim, mà ngay cả trong hậu trường cả hai cũng không ngừng dành cho nhau những cử chỉ thân mật, ánh mắt tình tứ. Thậm chí, người hâm mộ còn không ngừng truyền tai nhau rằng phải chăng Han So Hee và Song Kang đang hẹn hò ngoài đời thật. Mới đây nhất, một câu chuyện về cảnh hôn trong hậu trường của Song Kang và Han So Hee lại càng khiến người hâm mộ thêm “vững tay chèo”. 

Xem thêm: Song Kang và Han So Hee đẹp đôi muốn xỉu trong hậu trường Nevertheless, cặp đôi visual hứa hẹn ‘rắc đường’ ngập mặt luôn nha!

Song Kang hôn sâu Han So Hee trong hậu trường Nevertheless 2
Không chỉ trên phim
Song Kang hôn sâu Han So Hee trong hậu trường Nevertheless 3
mà trong hậu trường, Song Kang và Han So Hee vẫn vô cùng tình tứ

Theo đó, trong đoạn video hậu trường Nevertheless vừa được nhà sản xuất tung ra, một bí mật về cảnh hôn rung động trái tim trong tập 3 đã được tiết lộ. Đáng nói, nếu như nụ hôn dài trong phim từng khiến người xem phải ồ lên thích thú thì ban đầu, đạo diễn đã có những kế hoạch khác.

Cụ thể, trước khi thực hiện cảnh quay, Song Kang đã hỏi lại đạo diễn rằng nụ hôn này có thể kéo dài hơn một chút không. Tuy nhiên, đạo diễn đã dặn dò rằng đây chỉ là nụ hôn chớp nhoáng và Han So Hee phải đầy Song Kang ra ngay khi anh vừa chạm môi. 

Xem thêm: Những cặp đôi ‘phim giả tình thật’ đình đám của Hàn Quốc

Song Kang hôn sâu Han So Hee trong hậu trường Nevertheless 4
Hậu trường cảnh hôn ngọt ngào trong tập 3 vừa được hé lộ
Song Kang hôn sâu Han So Hee trong hậu trường Nevertheless 5
Trước khi thực hiện cảnh quay, Song Kang đã chủ động ngỏ ý với đạo diễn về việc kéo dài nụ hôn

Cuối cùng, khi thực hiện cảnh quay chính thức, nụ hôn này đã kéo dài khoảng 5 giây trước khi Han So Hee đẩy Song Kang ra. Kết thúc cảnh quay ngọt ngào, Song Kang đã nở một nụ cười vô cùng đáng yêu để cả hai không phải quá ngượng ngùng. 

Song Kang hôn sâu Han So Hee trong hậu trường Nevertheless 6
Dù đạo diễn đã dặn đây chỉ là nụ hôn chớp nhoáng
Song Kang hôn sâu Han So Hee trong hậu trường Nevertheless 7
Nhưng  thực tế nó đã kéo dài khoảng 5 giây
Song Kang hôn sâu Han So Hee trong hậu trường Nevertheless 8
Cận cảnh nụ hôn ngọt ngào của cả hai
Song Kang hôn sâu Han So Hee trong hậu trường Nevertheless 9
Song Kang nở nụ cười đáng yêu sau cảnh hôn với bạn diễn

Khán giả vẫn không khỏi tò mò rằng liệu cảm xúc của cả hai có bị cuốn vào cảnh phim hay không. Nhưng chắc chắn một điều rằng chính nhờ hành động bất chấp lời dặn dò từ đạo diễn của Song Kang mà chúng ta mới có được một cảnh phim ngọt ngào như vậy. 

Hậu trường cảnh hôn ngoài kịch bản của Song Kang và Han So Hee:

Bên cạnh Han So Hee và Song Kang, Nevertheless còn được xem là một “buổi tiệc visual” với sự tham gia của dàn diễn viên phụ đều là cực phẩm nhan sắc. Đặc biệt, các tuyến nhân vật phụ trong phim cũng được xây dựng với tính cách vô cùng độc đáo, thú vị, giúp người xem hiểu rõ hơn những tâm tư, tình cảm của giới trẻ trong tình yêu thời hiện đại. 

Xem thêm: Ngoài Song Kang và Han So Hee, Nevertheless còn quy tụ dàn diễn viên phụ có nhan sắc cực phẩm thế nào?

Nevertheless (Dẫu Biết) lên sóng vào tối thứ 7 hàng tuần trên kênh JTBC. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng Netflix.