Chờ...

Sự thật về tin hẹn hò của Rosé (BLACKPINK) và Jungkook (BTS)

VOH - Đều là những thành viên nổi bật của 2 nhóm nhạc hàng đầu Kpop, thông tin Rosé (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) hẹn hò đang khiến công chúng xôn xao.

Vừa qua, mạng xã hội TikTok bất ngờ lan truyền video được cho là chứa bằng chứng hẹn hò của Rosé (BLACKPINK) và Jungkook (BTS). Với mức độ nổi tiếng của cả hai, đoạn video hiện tại đã thu hút 8,3 triệu lượt xem, trên 800.000 lượt thích và hơn 35.000 bình luận. 

Rosé (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) rộ nghi vấn hẹn hò, sự thật ra sao? 1
Thông tin hai thành viên BLACKPINK và BTS hẹn hò gây xôn xao dư luận

Trong video, một bức ảnh được cho là hai giọng ca chính của BLACKPINK và BTS đang đứng bên đường cùng một nhân viên đã thu hút sự chú ý. Jungkook với dáng đứng như đang cúi người xuống gần Rosé để trò chuyện, cả hai còn dựa vai vào nhau trông rất thân mật. 

Rosé (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) rộ nghi vấn hẹn hò, sự thật ra sao? 2
Bức ảnh cả hai đứng cạnh nhau đầy thân mật thu hút nhiều sự chú ý

Không chỉ vậy, một số điểm trùng hợp giữa cả hai như ngồi trên cùng 1 loại xe, chụp ảnh cho nhau và check in tại cùng một địa điểm cũng bị soi ra. Trước đó vào tháng 4/2023, khi BLACKPINK trình diễn tại Coachella, Jung Kook cũng có mặt và tham gia set diễn của 4 cô gái. Khi xâu chuỗi mọi chuyện lại với nhau, nhiều người càng thêm tin rằng việc Jungkook và Rosé hẹn hò là sự thật. 

Xem thêm: BLACKPINK trình diễn cực "cháy" tại Coachella 2023, Jungkook (BTS) cũng đến "quẫy" cùng

Rosé (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) rộ nghi vấn hẹn hò, sự thật ra sao? 3
Chi tiết cho thấy cả hai ngồi cùng một loại xe được soi ra
Rosé (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) rộ nghi vấn hẹn hò, sự thật ra sao? 4
Jungkook cũng từng đến Coachella để xem set diễn của BLACKPINK

Trong khi nhiều fan cảm thấy sốc và bất ngờ trước thông tin thì một số người vẫn giữ được sự bình tĩnh và đặt ra nghi vấn về tính xác thực của những bức ảnh này. Ngay sau đó, những chi tiết cho thấy đây là sản phẩm đã qua chỉnh sửa cũng đã được soi ra. 

Cụ thể, trong bức ảnh đứng cạnh Rosé, nhiều người phát hiện một đường viền trắng xung quanh Jungkook và cho rằng đây là dấu hiệu của sự chỉnh sửa. Một số cư dân mạng nhận thấy rằng chiếc áo len của Jungkook đã được anh mặc vào năm 2019, khi cùng Jimin đến London.

Rosé (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) rộ nghi vấn hẹn hò, sự thật ra sao? 5
Đường viền trắng cho thấy hình ảnh của Jungkook đã bị cắt ghép
Rosé (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) rộ nghi vấn hẹn hò, sự thật ra sao? 6
Chiếc áo đã được em út BTS mặc vào năm 2019

Những bức ảnh gốc để tạo nên "thành phẩm" cắt ghép cũng được công bố. Trong đó, bức ảnh Jungkook với bộ trang phục và cách tạo dáng giống hệt ảnh chụp cùng Rosé được chụp khi anh đứng cùng Jimin trên đường. Còn bức ảnh được dùng làm nền thực chất là ảnh chụp thành viên BLACKPINK với Talia Ryder trên đường phố New York vào năm 2021.

Rosé (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) rộ nghi vấn hẹn hò, sự thật ra sao? 7
Ảnh gốc của Jungkook
Rosé (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) rộ nghi vấn hẹn hò, sự thật ra sao? 8
Ảnh gốc của Rosé

Nhiều người cũng chỉ ra rằng việc các thần tượng sử dụng cùng một loại xe khi di chuyển trong lịch trình là điều bình thường. Đây là những loại xe giúp đảm bảo sự riêng tư cho thần tượng, nhưng vẫn thuận tiện khi cần giao lưu với fan ở bên ngoài. 

Còn tại Coachella, không chỉ có Jungkook mà bạn thân của anh là Cha Eun Woo cũng có mặt. Thậm chí, Cha Eun Woo còn tham gia after party của BLACKPINK. Nên nếu nói Jungkook đến Coachella để xem Rosé biểu diễn thì thật sự rất khó để xác nhận.

Rosé (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) rộ nghi vấn hẹn hò, sự thật ra sao? 9
Cha Eun Woo cũng từng đến Coachella và còn tham gia after party của BLACKPINK

Thời gian qua, thông tin hẹn hò của các thành viên BLACKPINK luôn là chủ đề được công chúng quan tâm. Theo đó, chị cả Jisoo đã xác nhận hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Hyun, Jennie thì vướng nghi vấn hẹn hò V (BTS), còn em út Lisa thì liên tục bị soi ra loạt ảnh thân mật với Frédéric Arnault, con trai tỷ phú giàu nhất thế giới. Riêng chỉ có Rosé là vẫn "im hơi lặng tiếng" nên càng khiến người hâm mộ thêm tò mò.

Tuy nhiên, việc cố chấp gán ghép các thần tượng với nhau để lừa gạt mọi người, thu hút lượt view thật sự rất đáng lên án. Bởi điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ, mà còn khiến họ khó lòng thoải mái với các đồng nghiệp. Chưa kể, đây cũng là cơ hội để một bộ phận fan cuồng, anti fan không ngừng tấn công, chỉ trích và gây ảnh hưởng đến tâm lý của nghệ sĩ. 

Xem thêm: Lộ diện dàn bạn trai tin đồn đình đám của các cô gái BLACKPNK

Rosé (BLACKPINK) và Jungkook (BTS) rộ nghi vấn hẹn hò, sự thật ra sao? 10
Trong khi hội chị xem đều xác nhận hẹn hò và có bạn trai tin đồn thì Rosé vẫn độc thân vui vẻ

 Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!