Chờ...

Thái Trinh nói gì về nghi vấn cố tình né mặt tình cũ Quang Đăng?

VOH - Bị khán giả "soi" thái độ né tránh Quang Đăng, nữ ca sĩ Thái Trinh đã lên tiếng nói rõ.

Trong tập mới nhất của Chị Đẹp Đạp Gió, ngoài những màn trình diễn đỉnh cao của các chị đẹp thì các phần tương tác hậu trường hay lúc tập luyện cũng được netizen chú ý. Đặc biệt là trong tập 7 vừa rồi có sự xuất hiện của Quang Đăng khiến Thái Trinh phần nào không thoải mái.

Khi chương trình phát sóng, có thể thấy biên tập đã cắt dựng tập trung nhiều vào biểu cảm khiến cư dân mạng bàn tán. Một số bộ phận khán giả còn cho rằng chị đẹp Thái Trinh chọn về đội của Lệ Quyên để tránh đụng mặt bạn trai cũ lúc công diễn 1.

Thái Trinh nói gì về nghi vấn cố tình né mặt tình cũ Quang Đăng? 1
Nữ ca sĩ trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Sau khi chương trình phát sóng, đội nữ ca sĩ rơi vào vòng nguy hiểm và cô là người phải dừng chân. Đến tối ngày 10/12, giọng ca Với Anh đăng tải bài viết chia sẻ về quá trình tham gia Chị Đẹp Đạp Gió đầy kỉ niệm và muốn trau dồi bản thân nhiều hơn sau show thực tế này.

Ngoài ra, Thái Trinh cũng lên tiếng về việc “ngại” khi làm việc cùng bạn trai cũ - Quang Đăng: "Có khán giả lo ngại rằng chương trình cố tình sắp xếp để Trinh và Đăng gặp nhau gây bối rối cho cả hai. Thật lòng Trinh rất cảm ơn mọi người đã thương yêu và lo lắng cho Trinh nhe. Nhưng Trinh muốn chia sẻ để mọi người an tâm hơn. Trước khi tham gia chương trình, ekip đã hỏi Trinh có thấy bất tiện nếu làm việc với Quang Đăng hay không, nếu có thì chương trình sẽ có cách tránh né cho Trinh. Trinh đã nói rõ rằng không sao cả".

Thái Trinh nói gì về nghi vấn cố tình né mặt tình cũ Quang Đăng? 2
Ekip đã hỏi Thái Trinh trước khi để cô làm việc cùng Quang Đăng 

Cô cũng chia sẻ thêm: "Sau nhiều năm, mỗi người đều có cuộc sống riêng. Bản thân Trinh cũng tự thấy mình đã an yên, thoải mái và lành lặn, cũng có cho mình hạnh phúc mới, có người quan trọng để nâng niu và cho phép mình quên được những điều không vui trong quá khứ. Hơn nữa, Trinh của năm 30, nếu không đạp gió rẽ sóng, không đối diện với những điều bây giờ đã đỗi bình thường, thì cũng sẽ chẳng khác gì cô Trinh 25 tuổi cả".

Thái Trinh lên tiếng khi bị cho rằng cố tình né mặt tình cũ Quang Đăng 3
Nữ ca sĩ cùng team trong công diễn 2 - Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ cũng lý giải việc chọn về đội Chị đẹp Lệ Quyên là vì cô muốn ở cùng với ca sĩ Hương Ly cho có bạn chứ không hề cố ý tránh mặt nam biên đạo nhảy. Cô cũng rất thoải mái khi làm việc chung với Quang Đăng ở công 2 khi nam nghệ sĩ hỗ trợ biên đạo cho đội Diệu Nhi. 

Thái Trinh nói gì về nghi vấn cố tình né mặt tình cũ Quang Đăng? 4
Thái Trinh vẫn thoải mái khi làm việc với Quang Đăng - Ảnh: FBNV

Cặp đôi Thái Trinh và Quang Đăng hẹn hò năm 2017, được netizen ủng hộ vì quá xứng đôi vừa lứa, thế nhưng cả 2 sớm chia tay vào năm 2019. Lúc đó, cả 2 vướng lùm xùm vì nghi vấn có người thứ 3 khiến mối quan hệ tan vỡ nhưng Thái Trinh lẫn Quang Đăng không lên tiếng. Hiện tại, Thái Trinh khá kín tiếng và ít chia sẻ chuyện riêng tư còn bạn trai cũ công khai hẹn hò vũ công Yee Pink đến từ Trung Quốc. 

Thái Trinh nói gì về nghi vấn cố tình né mặt tình cũ Quang Đăng? 5
Sau chia tay, Thái Trinh và Quang Đăng hiện tại đều đã có cuộc sống của riêng mình

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!