Chờ...

Thu Minh liên tục bị khán giả xin trang sức, đến sợi lông mi cũng không tha

VOH - Thu Minh khéo léo xử lý tình huống bất ngờ tại đêm diễn Đại học Cần Thơ.

Trong đêm diễn tại một Trường Đại học ở Cần Thơ vào tối ngày 15/09 vừa qua, Thu Minh là ca sĩ khách mời được nhiều khán giả sinh viên yêu thích và hâm mộ.

Nữ ca sĩ mang đến những sản phẩm âm nhạc bất hủ trong sự nghiệp ca hát như: BayTaxi, Đường CongDiva... khiến nhiều người hâm mộ không khỏi rò reo, thích thú.

Thu Minh liên tục bị khán giả xin xỏ trang sức, đến cọng lông mi cũng không tha 1
Thu Minh biểu diễn tại một trường Đại học ở Cần Thơ

Không chỉ khoe diễn chất giọng đẳng cấp mà Thu Minh còn nhiệt tình giao lưu, đùa vui với các bạn sinh viên, rút ngắn khoảng cách thế hệ. Đặc biệt không ít lần cô bị những bạn trẻ xin xỏ nhẫn và bông tai kim cương, hạt đính trang phục hay thậm chí là... cặp lông mi giả của mình.

Điều này cho thấy dù Thu Minh là ca sĩ thuộc thế hệ 7x thường được khán giả thế hệ 9x trở về trước biết đến nhiều hơn nhưng vẫn dành được tình cảm các bạn trẻ genZ ngày nay.

Thu Minh liên tục bị khán giả xin xỏ trang sức, đến cọng lông mi cũng không tha 2
Nữ ca sĩ nhận được sự yêu thích từ khán giả trẻ

Thêm một điểm cộng khiến khán giả càng thêm quý mến Thu Minh đó chính là cách xử lý sự cố đầy khéo léo, chuyên nghiệp. Trong lúc đang nhiệt huyết hát hết mình trên sân khấu thì bất ngờ âm thanh của sự kiện bị tắt, nữ ca sĩ không hề lo lắng mà nhanh chóng buông mic, xua tan bầu không khí ngượng ngùng bằng câu nói: “Chị thử xem sân trường rộng và vang như thế nào nhé” rồi cất giọng hát chay vang khắp sân trường mà không có bất kỳ sự hỗ trợ nào từ âm thanh.

Vốn là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy nội lực cùng âm vực rộng, màn hát chay ca khúc nổi tiếng thế giới của Whitney Houston được thể hiện bởi Thu Minh khiến khán giả bên dưới sân khấu được phen trầm trồ. 

Thu Minh liên tục bị khán giả xin xỏ trang sức, đến cọng lông mi cũng không tha 3
Gặp sự cố âm thanh, Thu Minh không ngần ngại hát chay khoe giọng

Trong lúc Thu Minh thể hiện bài hát I Will Always Love You tất cả mọi người đều chìm đắm và im lặng lắng nghe, ngay sau khi lời cuối kết thúc, tiếng hò reo và vỗ tay vang lên khắp nơi. Nữ ca sĩ không chỉ khoe được quãng giọng dày, cao vút mà còn cho thấy tư duy xử lý ca khúc hiện đại, khác hẳn so với bản gốc.

Với kinh nghiệm 30 hoạt động trong nghề, chinh phục vô số sân khấu lớn nhỏ ở khắp nơi và trải qua rất nhiều những sự cố bất ngờ thì sự việc này chỉ là một lỗi nhỏ mà Thu Minh gặp phải. Không những không làm khó được cô mà còn là cơ hội để nữ ca sĩ "flex" giọng hát thực.

Thời gian qua, Thu Minh đã tạo được tiếng vang lớn khi phát hành show Muse It trên kênh Youtube cá nhân. Đây là một chương trình trò chuyện về sắc màu âm nhạc của Thu Minh cùng các nghệ sĩ khách mời. 

Thu Minh liên tục bị khán giả xin xỏ trang sức, đến cọng lông mi cũng không tha 4
Trấn Thành là một trong những khách mời của Muse It

Hiện tại, cô sống và làm việc song song ở 2 nước là Singapore và Việt Nam. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.