Chờ...

Thủ môn Đặng Văn Lâm khoe ảnh cưới ngọt ngào bên bạn gái nóng bỏng sau 6 năm yêu kín tiếng

VOH - Sau đám cưới bí mật, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức chia sẻ loạt ảnh nét căng trong hôn lễ khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Đặng Văn Lâm chàng thủ môn được nhiều khán giả yêu mến của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Dù nổi tiếng nhưng Văn Lâm lại có đời tư kín tiếng, ít chia sẻ về chuyện cá nhân với công chúng.

Thậm chí, hôn lễ của chàng thủ môn sinh năm 1993 vào chiều 7/7 vừa qua cũng diễn ra trong bí mật. Chỉ khi những hình ảnh hiếm hoi trong buổi tiệc cưới được chia sẻ, mọi người mới biết tin và không khỏi bất ngờ. 

Chuyện tình 6 năm của thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân trước khi bí mật tổ chức đám cưới1
Văn Lâm - Yến Xuân trao nhau nụ hôn say đắm khi trở thành vợ chồng - Ảnh: Internet

Hôn lễ của Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân được tổ chức bên bờ biển Nha Trang trong không khí lãng mạn. Đám cưới được tổ chức riêng tư, không có nhiều khách, các hình ảnh cũng rất ít ỏi. 

Chuyện tình 6 năm của thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân trước khi bí mật tổ chức đám cưới2
Đặng Văn Lâm và Yến Xuân chuẩn bị trao nhẫn cưới - Ảnh: Chụp màn hình

Sau đám cưới, cô dâu chú rể mới cùng chia sẻ hình ảnh diện váy cưới, mặc áo vest kèm dòng chữ: “Tôi có một câu chuyện muốn kể bạn nghe".

loat anh hiem trong dam cuoi van lam yen xuan 20240709-153501-009
Sau đám cưới, Văn Lâm và Yến Xuân mới chia sẻ hình ảnh rõ nét về hôn lễ

Trong loạt khoảnh khắc được Đặng Văn Lâm chia sẻ trên trang cá nhân, đôi vợ chồng trẻ khiến nhiều người xuýt xoa vì những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau.

Cô dâu Yến Xuân được khen xinh đẹp, trong trẻo với đầm cưới đơn giản nhưng tinh tế, chú rể Văn Lâm thì lịch lãm trong bộ vest đen. Cả 2 mỉm cười hạnh phúc trước sự chúc phúc của người thân, bạn bè trong ngày trọng đại.

loat anh hiem trong dam cuoi van lam yen xuan 20240709-153501-007
Hôn lễ của cặp đôi diễn ra trong không khí ấm cúng, gần gũi
loat anh hiem trong dam cuoi van lam yen xuan 20240709-153500-003
Cô dâu chú rể liên tục trao cho nhau những cử chỉ hết sức tình tứ

Trước khi quyết định tổ chức hôn lễ, thủ môn Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân đã có 6 năm yêu nhau kín tiếng và ngọt ngào. Tin đồn hẹn hò của cả hai rộ từ năm 2018 khi đăng ảnh đi du lịch cùng địa điểm, thời điểm và cả bối cảnh. Trước những đồn đoán, Văn Lâm và Yến Xuân không phản hồi nhưng vẫn duy trì mối quan hệ bền chặt. 

Trong 6 năm quen nhau, có khoảng thời gian chàng thủ môn và bà xã phải yêu xa vì Văn Lâm sang chơi bóng ở nước ngoài. Nhưng Yến Xuân vẫn thường xuyên bay sang thăm bạn trai mỗi khi có thời gian rảnh. 

Chuyện tình 6 năm của thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân trước khi bí mật tổ chức đám cưới10
Cặp đôi thường đăng ảnh nhưng giấu mặt đối phương - Ảnh: FBNV

Năm 2020, Đặng Văn Lâm lần đầu đưa Yến Xuân về ra mắt gia đình anh ở Nga nhân dịp lễ Giáng Linh. Cô nàng cũng dần thân thiết, trò chuyện vui vẻ với gia đình bạn trai.

Sau đó, thủ thành 31 tuổi cũng về thăm nhà bạn gái. Đến cuối năm 2023, Đặng Văn Lâm thoải mái khi chia sẻ ảnh trên trang cá nhân của mình chứ không còn giấu kín như trước. Gia đình 2 bên cũng đã gặp gỡ nhau thường xuyên. 

Chuyện tình 6 năm của thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân trước khi bí mật tổ chức đám cưới9
Yến Xuân về ra mắt gia đình bạn trai - Ảnh: Internet

Đến tháng 6, Yến Xuân khiến fan bất ngờ khi chia sẻ tấm ảnh chụp bó hoa hồng lớn do Văn Lâm tặng, đồng thời để lộ chiếc nhẫn đính hôn của cặp đôi. 

Chuyện tình 6 năm của thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân trước khi bí mật tổ chức đám cưới7
Hành trình 6 năm yêu nhau kín đáo, êm ấm của cặp sao khiến khán giả ngưỡng mộ - Ảnh: FBNV

Đặng Văn Lâm sinh năm 1993 tại Moscow (Nga), mang hai dòng máu với bố là người Việt, mẹ người Nga. Năm 2010, anh bắt đầu về Việt Nam để thi đấu chuyên nghiệp.

Trong sự nghiệp, Văn Lâm đã cùng đội tuyển Việt Nam tạo ấn tượng với một số thành tích nổi bật tại FF Cup 2018, á quân King's Cup 2019. Năm 2023, Văn Lâm vinh dự nhận danh hiệu Quả bóng Đồng Việt Nam 2023, hiện anh đang hoạt động cùng CLB Topenland Bình Định.

Chuyện tình 6 năm của thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân trước khi bí mật tổ chức đám cưới5
Đặng Văn Lâm là "người gác đền" cho tuyển Việt Nam được công chúng yêu mến - Ảnh: FBNV

Yến Xuân sinh năm 1991 tại TP HCM. Hiện cô đang là huấn luyện viên thể hình (PT). Cô nàng sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ cùng phong cách thời trang sành điệu. 

Chuyện tình 6 năm của thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân trước khi bí mật tổ chức đám cưới4
Yến Xuân chăm chỉ tập luyện để duy trì vóc dáng, tinh thần - Ảnh: FBNV

Hành trình mới chỉ vừa bắt đầu, chúc cho Đặng Văn Lâm và Yến Xuân sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, dài lâu và bền chặt. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.