Sau một thời gian im lặng trước những tranh cãi xoay quanh sản phẩm kẹo rau củ mà Thùy Tiên hợp tác quảng bá, nàng hậu đã chính thức lên tiếng chia sẻ và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cũng như khách hàng.
Trong bài đăng, cô cam kết làm rõ mọi thông tin liên quan đến sản phẩm.
Mở đầu bài viết, Thùy Tiên gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì đã gây ra những lo lắng và băn khoăn trong thời gian qua. Cô cảm ơn sự đồng hành và những góp ý từ phía cộng đồng mạng và người tiêu dùng, đồng thời khẳng định rằng luôn trân trọng những phản hồi này.
Thùy Tiên chia sẻ rằng cô bất ngờ và lo lắng khi những ồn ào về sản phẩm kẹo rau củ được lan truyền rộng rãi.
Thùy Tiên giải thích rằng cô quyết định đồng hành với nhãn hàng vì sản phẩm này phù hợp với thói quen cá nhân của cô, vốn không ăn được nhiều loại rau.

Nàng hậu khẳng định rằng mình luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và chỉ hợp tác với những sản phẩm mà bản thân đã sử dụng qua.
Cô cho biết đã dùng sản phẩm rau củ liên tục trong vài tháng và cảm thấy hài lòng. Trước khi hợp tác, Thùy Tiên cũng đã được cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận về chất lượng sản phẩm.
Khi những thông tin về sản phẩm bắt đầu gây tranh cãi, Thùy Tiên cho biết cô đã ngay lập tức liên hệ với các bên liên quan để làm rõ vấn đề.
Cô cũng đã làm việc với các cơ quan chức năng và bên thứ ba để kiểm định thông tin. Hiện tại, Cục An Toàn Thực Phẩm đang tiến hành kiểm tra sản phẩm. Thùy Tiên bày tỏ sự vui mừng trước sự minh bạch này.

Thùy Tiên cam kết rằng nếu có bất kỳ vấn đề nào không đúng với những gì đã được cung cấp, cô sẽ làm việc với nhà sản xuất để có những biện pháp mạnh mẽ nhất. Thùy Tiên cũng gửi lời xin lỗi khiến người tiêu dùng lo lắng và coi đây là bài học lớn trong quá trình quảng bá sản phẩm.
Trước đó, sản phẩm kẹo rau củ đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.
Ngày 12/12/2024, Thùy Tiên chính thức giới thiệu sản phẩm trên trang cá nhân, cho biết đây là sản phẩm hợp tác giữa cô và team "chị em rọt" Quang Linh và Hằng Du Mục.

Tuy nhiên, Quang Linh và Hằng Du Mục đã gặp làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng vì những lời quảng cáo quá đà như "ăn 1 viên kẹo rau củ tương đương với ăn 1 đĩa rau luộc" hay "ăn 1 viên kẹo bằng 1 bó rau". Cả hai sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn này.
Một người tiêu dùng đã mang sản phẩm kẹo rau củ đi kiểm nghiệm tại Viện Đo lường Chất lượng Quốc Gia. Kết quả cho thấy 1 viên kẹo chỉ chứa 0,017g chất xơ, tức để có được lượng chất xơ tương đương một quả chuối, người dùng cần ăn tới 153 viên kẹo, với giá trị lên đến 745.000 VND.
Công ty sản xuất kẹo sau đó lên tiếng, khẳng định mỗi viên kẹo chứa 186mg chất xơ Inulin (chất xơ hòa tan) và tổng hàm lượng chất xơ từ bột rau củ và Inulin là hơn 200mg/viên.

Tuy nhiên, TS Nguyễn Hồng Vũ, chuyên gia tại Viện Nghiên cứu ung thư Quốc gia City of Hope (Mỹ), cho rằng kết quả này "không đáng tin cậy" vì lượng Inulin được công bố cao hơn nhiều so với chất xơ tổng, điều này trái với quy luật khoa học.
Ông cũng chỉ ra sự thiếu minh bạch khi công ty này không giải thích được sự chênh lệch giữa các lần kiểm nghiệm trước đó.
Trước diễn biến căng thẳng của vụ việc, Cục An toàn thực phẩm đã yêu cầu Sở An toàn thực phẩm TP.HCM và Sở Y tế Đắk Lắk kiểm tra hoạt động của công ty sản xuất sản phẩm, yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có). Kết quả kiểm tra sẽ được công bố công khai để đảm bảo tính minh bạch và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.