Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên vướng vào tranh cãi liên quan khi quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ - dự án hợp tác của cô với Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục. Sự việc này thu hút nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

Trên trang cá nhân, Thùy Tiên quảng bá sản phẩm này trên trang cá nhân, giới thiệu nó như một lựa chọn tiện lợi, giàu chất xơ, bổ dưỡng, có nhiều chứng nhận chất lượng và phù hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn. Cô không chỉ đăng bài mà còn tham gia các buổi livestream bán hàng cùng Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục để quảng bá sản phẩm.
Tuy nhiên, nhiều người bức xúc khi các KOL này đã thổi phồng công dụng của sản phẩm. Trong đó, Quang Linh Vlogs giới thiệu chắc nịch: "1 viên kẹo tương đương 1 đĩa rau" và sản phẩm dành cho "những người không ăn được rau, nhìn thấy rau là chạy".
Sau khi bị phản ứng dữ dội, Quang Linh đã lên tiếng xin lỗi vì truyền tải thông tin không chính xác và gây hiểu nhầm cho khách hàng. Anh cũng cho biết đã sửa đổi thông tin này trong các phiên livestream tiếp theo và khẳng định không cố ý quảng cáo sai sự thật.

Vì cũng liên quan đến sản phẩm, nhiều người đã tìm đến trang cá nhân của Thùy Tiên và để lại bình luận chỉ trích, yêu cầu cô lên tiếng về vấn đề này. Đáp lại, Thùy Tiên âm thầm xóa hoặc ẩn các bài quảng cáo liên quan đến sản phẩm. Liệu đây có phải là bước đi đúng đắn của hoa hậu Hòa bình thế giới?
Mới đây nhất, Hoa hậu Thùy Tiên vừa được một thương hiệu thời trang cao cấp của quốc tế chọn làm "Friend of the House" (Bạn thân của nhãn hàng) tại Việt Nam. Lẽ ra, đây sẽ là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của nàng hậu nhưng lại bị ảnh hưởng ít nhiều bởi ồn ào trên.

Sự việc Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs cho thấy tầm quan trọng của việc chọn sản phẩm để quảng cáo. Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng, do đó cần phải có trách nhiệm cao trong việc kiểm soát, chọn lọc thông tin xoay quanh nhãn hàng mà họ hợp tác.
Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.