Chờ...

Trà My Idol cảnh báo phụ huynh khi phát hiện con trai có dị vật trong mũi

(VOH) - Khi vừa đón con đi học về, Trà My Idol bất ngờ phát hiện trong mũi con trai Hayden có điều bất thường. Khi lấy đèn soi, nữ ca sĩ tá hỏa vì phát hiện dị vật nằm bên trong.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng cuộc sống hiện tại của Trà My Idol và gia đình vẫn được cư dân mạng vô cùng quan tâm. Đặc biệt là cậu bé Hayden (tên thật Tô Gia Hưng) - con trai út của Trà My Idol còn thu hút lượng người hâm mộ đông đảo nhờ vẻ ngoài đáng yêu và loạt biểu cảm "khó đỡ".

Trà My Idol cảnh báo phụ huynh khi phát hiện con trai có dị vật trong mũi 1
Trà My Idol là hot mom có tiếng của showbiz Việt

Mới đây nhất, Trà My Idol đã bất ngờ chia sẻ bài viết liên quan đến bé Hayden khiến fan lo lắng. Cụ thể trong lúc đón con đi học về nhà, nữ ca sĩ đã bất ngờ phát hiện dị vật trong mũi con trai. Điều này đã khiến mẹ bỉm 2 con hoang mang tột độ.

Khi lấy đèn flash soi vào lỗ mũi Hayden, cô phát hiện một chiếc bù lon (bu lông) - chính xác hơn là một chiếc đai ốc bù lon to mắc kẹt sâu trong mũi con. Vật dụng này có kích thước rất nhỏ nên khó khăn lắm Trà My Idol mới phát hiện ra. 

Trà My Idol cảnh báo phụ huynh khi phát hiện con trai có dị vật trong mũi 1
Trà My Idol tá hỏa vì phát hiện trong mũi con trai út có dị vật

Sau khi giúp con trai lấy chiếc đai ốc ra khỏi mũi, Trà My Idol đã lên tiếng cảnh báo phụ huynh có con nhỏ lưu ý đến tình huống này, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra. Cũng theo nữ ca sĩ, cô thấy may mắn vì đã phát hiện tình trạng lạ của con trai sớm. Bởi nếu để Hayden đi ngủ cùng dị vật vẫn mắc kẹt trong mũi thì không lường trước được tình huống tồi tệ nào có thể xảy ra.

Trà My Idol viết: "Vừa nãy mình đón bé đi học về thì phát hiện thấy trong mũi bé có gì đó sáng sáng, nên mình lấy đèn flash soi vào xem thì sâu bên trong bị kẹt cái bù lon này. Chắc có thể bé đã lấy ở đâu đó chơi và nhét vào mũi. Bù lon khá to và không biết tại sao bé có thể nhét sâu vào trong. 

Đến khi lấy ra thì khoang mũi đó bên trong to hơn hẳn với mũi bên còn lại. Mà không biết do mãi chơi hay không khó chịu mà bé không nói gì. Chứ bình thường thì sẽ nói ngay là con đau ở chỗ này chỗ kia. May mà mình phát hiện kịp chứ để đến lúc bé đi ngủ mà vẫn không biết thì sẽ ra sao".

Trà My Idol cảnh báo phụ huynh khi phát hiện con trai có dị vật trong mũi 2
Nữ ca sĩ nhanh chóng cảnh báo các bậc phụ huynh

Hiện tại, tình trạng sức khoẻ hiện tại của Hayden đã ổn định. Thậm chí cậu nhóc còn vô tư cười đùa như chưa có chuyện gì xảy ra.

Có thể thấy, trường hợp của cậu nhóc Hayden rất may mắn vì được cha mẹ phát hiện kịp thời và khéo léo lấy dị vật ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, đã có nhiều tình huống trẻ gặp nguy hiểm đến tính mạng, gây tổn hại sức khoẻ vì dị vật chui quá sâu vào cơ thể.

Xem thêm: Lộ diện 'bản sao' thất lạc của HLV Park Hang Seo, hóa ra là cậu bé khiến bao dân mạng chao đảo

Trà My Idol cảnh báo phụ huynh khi phát hiện con trai có dị vật trong mũi 3
Cư dân mạng lo lắng về tình trạng của Hayden

Trà My Idol sinh năm 1989 tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến từ cuộc thi Vietnam Idol 2008. Người đẹp từng phát hành các ca khúc như Cần Lắm, Ngày Anh Không Đến, Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy,... Tháng 6/2014, cô kết hôn với doanh nhân Tô Văn Đức tại TP HCM. Sau 5 năm kết hôn, họ có hai con trai.

Trà My Idol cảnh báo phụ huynh khi phát hiện con trai có dị vật trong mũi 4
2 nhóc tỳ đình đám của Trà My Idol

Tiết lộ về con trai Hayden, Trà My Idol thừa nhận ban đầu cô chỉ đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của con lên mạng xã hội để giữ làm kỷ niệm. Tuy nhiên sau đó người đẹp không hiểu vì lý do gì mà con trai út bất ngờ trở thành hiện tượng mạng. 

Trà My Idol nói: "Thời gian đầu, tôi đăng những video của con để giải tỏa căng thẳng thời dịch, không ngờ, nhiều người yêu thích và theo dõi fanpage của tôi. Từ con số 15 nghìn người đến nay tăng lên hơn 50 nghìn khán giả. Lúc trước tôi không có fan ruột, giờ con trai tôi có cả hội người hâm mộ. Họ thường đến nhà tặng quà, bánh cho bé".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.