Chờ...

Trần Phi Vũ bị tung ảnh "giường chiếu" với hot girl mạng

(VOH) – Xuất hiện hình ảnh nhạy cảm được cho là của Trần Phi Vũ cùng bạn gái hot girl mạng, thực hư ra sao?

Theo Sina, loạt hình ảnh "giường chiếu" rõ nét được cho là Trần Phi Vũ cùng một hot girl mạng đang được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội Weibo. Dù không dám tin là sự thật, nhưng có nhiều so sánh cho thấy sự tương đồng rất cao. 

Hiện tại, các tin đồn không có tính xác thực về Trần Phi Vũ bất ngờ lan nhanh với tốc độ chóng mặt như: Trần Phi Vũ qua lại với nhân viên đã có chồng, Người tung ảnh là chồng của cô gái trong ảnh, Trần Phi Vũ qua lại cùng hotgirl mạng, Trần Phi Vũ nhiều lần thuê khách sạn qua đêm cùng nhân viên trang điểm đã có chồng từ năm 2021.

Trần Phi Vũ bị tung ảnh
Cái tên Trần Phi Vũ đang bạo đỏ trên Weibo.

Vài hôm trước, một tài khoản chuyên tung tin đồn của các ngôi sao Hoa ngữ đã ám chỉ về thông tin tình ái của một sao nam đỉnh lưu khiến không ít fan hâm mộ vừa hiếu kỳ lẫn lo lắng sợ sập phòng. Trưa ngày 13/2, từ khóa Trần Phi Vũ bất ngờ bạo đỏ vị trí số 1 bảng giải trí Weibo. Cư dân mạng vô cùng bất ngờ và xôn xao trước loạt hình ảnh được cho là Trần Phi Vũ cùng một hot girl mạng có tên là yilinya. 

Trần Phi Vũ bị tung ảnh
Nữ hot girl mạng được cho là bạn gái tin đồn của Trần Phi Vũ.

Xem thêm: 
Trần Phi Vũ tăng 1 triệu fan, “Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa” vượt 4 triệu view trên VieOn
Châu Dã nên duyên Trần Phi Vũ trong Đếm Ngược Nói Yêu Em, so kè chemistry với ‘chị em song sinh’ Trương Tịnh Nghi

Hình ảnh rất rõ nét nhưng một bộ phận netizen không chấp nhận đây là Trần Phi Vũ bởi góc mặt trông có phần rất khác lạ. Theo bài đăng của blogger Dương Dương, nữ chính là một hot girl mạng bình thường có tài khoản Weibo là “是亦琳吖”. Người này còn nói thêm rằng Trần Phi Vũ và cô gái trên đã qua lại từ năm 2021, nhiều lần ở chung khách sạn cao cấp tại Trường Sa. 

Trần Phi Vũ bị tung ảnh
Hình ảnh "giường chiếu" rõ nét và so sánh cho thấy là cùng một người.

Đồng thời, blogger này còn đưa ra một số hình ảnh so sánh các chi tiết trên mặt Trần Phi Vũ có độ tương đồng rất cao là phần tai, nốt rùi ở góc miệng, khẳng định đây chính xác là Trần Phi Vũ 100%. Hình ảnh khung cảnh "giường chiếu" trong khách sạng cũng có thể thấy là phong cách bố trí của một khách sạn nào đó tại Trường Sa. 

Trần Phi Vũ bị tung ảnh
Blogger chỉ ra điểm giống nhau của nhân vật nam và Trần Phi Vũ.

Ngoài ra, blogger Dương Dương còn nói thêm đây chỉ mới là phần 1, tiếp theo sẽ còn phần 2 với độ xác thực và rõ ràng hơn rất nhiều lần. 

Trần Phi Vũ bị tung ảnh
Netizen đang rất thắc mắc thực hư câu chuyện ra sao.
Trần Phi Vũ bị tung ảnh
Một bài đăng ảnh selfie của Trần Phi Vũ được đào lại có chi tiết giống hệt với những tấm ảnh đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Phía Trần Phi Vũ và Phòng làm việc của anh vẫn chưa có bất kỳ một động thái phản hồi kịp thời nào trước loạt tin đồn đầy bất lợi. Không biết fan của couple "Chu Vận Tuân Hoàn" đang trong trạng thái như thế nào?

"Chu Vận Tuân Hoàn" là tên fan couple của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi. Fandom bước ra từ bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa từng gây náo loạn cộng đồng mọt phim vào mùa đông năm 2022.

Trần Phi Vũ bị tung ảnh
Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi được fan nhiệt tình đẩy thuyền nhờ những tương tác ăn ý và độ đẹp đôi trong phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa
 

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa có thể nói là một “cú bật” hoàn hảo giúp tên tuổi Trần Phi Vũ trở nên nổi tiếng hơn không chỉ trong Trung Quốc và còn ở các nước châu Á khác. Sự kết hợp ngọt ngào với Trương Tịnh Nghi trong phim được nhiều người đánh giá cao, cặp đôi được xem là nhân vật “chuẩn nguyên tác” như bước ra từ bộ truyện ngôn tình gốc. Cặp đôi được nhiều người hâm mộ “đẩy thuyền” phim giả tình thật sau khi phim kết thúc.

Trần Phi Vũ bị tung ảnh
Vừa qua cặp đôi còn vừa nhận gaiir "Diễn Viên Đột Phá Của Năm" tại Đêm Hội Đạo Diễn Phim Truyền Hình Tân Hiệu Giác
Trần Phi Vũ bị tung ảnh
Tuy nhiên, ngay khi tin đồn nổ ra, từ khóa “Cặp đôi Vận Mệnh Tuân Hoàn – Bad Ending” của cặp đôi đã xuất hiện và theo sức nóng mà lên thẳng top 5 tìm kiếm. 

Ngay từ khi lên sóng, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã thu hút sự quan tâm và nhận được 7.2 điểm Douban. Vào thời gian phát sóng, mức độ phổ biến đã vượt hơn 10.000 trong 6 ngày liên tiếp và hơn 3000 lượt tìm kiếm nóng trên toàn bộ mạng, trở thành siêu phẩm đạt được thành tích nhanh nhất năm nay. 

Trên ứng dụng VieON ở Việt Nam, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa nhận được 4.8 sao đánh giá và đạt hơn 22 triệu lượt xem cho cả hai phần phim. Theo dữ liệu của Weibo, Trần Phi Vũ đã có hơn 1,038 triệu người theo dõi trên Weibo sau khi phim lên sóng các tập đầu và tổng số lượt thảo luận về vai diễn của nhân vật Lý Tuân vượt hơn 300 triệu lượt. 

Trần Phi Vũ bị tung ảnh
Nhan sắc cao lãnh, cool ngầu của Trần Phi Vũ 
Trần Phi Vũ bị tung ảnh
Ghi điểm nhờ hình tượng "học bá tóc vàng" trong phim

Sau thành công của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa vào năm 2022, Trần Phi Vũ hiện đang chăm chỉ xem xét các phim mới. Anh vẫn còn một bộ phim cổ trang nữa đóng cùng La Vân Hi là Hạo Y Hành hiện đã quay xong nhưng chưa có thời gian lên sóng. Trước đó, phim điện ảnh Đếm Ngược Nói Yêu Em của anh chàng cùng Châu Dã đã ấn định công bố vào ngày 14/2/2023 nhưng có vẻ sẽ không thể thuận lợi như dự kiến. 

Trần Phi Vũ bị tung ảnh
Scandal nổ ra trước khi Đếm Ngược Nói Yêu Em ra rạp một ngày không chỉ khiến Trần Phi Vũ mất fan mà còn gây tổn thất nặng nề cho đoàn phim

Trần Phi Vũ là quý tử nổi tiếng của đạo diễn Trần Khải Ca và diễn viên Trần Hồng -  cặp đôi quyền lực của điện ảnh Hoa Ngữ. Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, anh chàng sớm đã theo bước gia đình dấn thân vào lĩnh vực phim ảnh.

Dù mang tiếng “dựa hơi” bố mẹ nhưng bằng thực lực, Trần Phi Vũ đã chứng minh cho khán giả thấy tài năng và sự nghiêm túc trong diễn xuất thông qua những dự án mà mình góp mặt. 

Trần Phi Vũ bị tung ảnh
Trần Phi Vũ bất ngờ vụt sáng sau vai Lý Tuân của bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.

Tin đồn gây bão hôm nay rất có thể sẽ khiến sự nghiệp đang trên đà phát triển của Trần Phi Vũ bị chậm lại. VOH Giải trí sẽ liên tục cập nhật những tin tức liên quan mới nhất. Cùng theo dõi những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: weibochaonengsheyingyangyang