Chờ...

Trang sức Tiffany & Co mà Rosé (BLACKPINK) đang làm đại sứ có giá trị khủng thế nào?

(VOH) - Nếu muốn học hỏi theo phong cách sang chảnh, quý tộc giống Rosé (BLACKPINK), chắc chắn bạn sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ đâu nhé!

Mới đây, hãng trang sức hàng đầu thế giới Tiffany & Co đã chính thức lên tiếng thông báo Rosé (BLACKPINK) trở thành đại diện toàn cầu mới của hãng. Trong bài đăng trên trang web chính thức của mình, Tiffany & Co cho biết lý do hãng chọn Rosé là vì “tính cách táo bạo và có sức ảnh hưởng tới phong cách hiện đại - cô ấy là người thể hiện được phong cách và bản sắc của bộ sưu tập”. 

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết, BLACKPINK là nhóm nhạc có tất cả các thành viên làm là được điều này

Tiffany & Co là thương hiệu trang sức cao cấp và xa xỉ với lịch sử hoạt động kéo dài hàng trăm năm. Việc Rosé được làm việc với  hãng, đặc biệt là với vai trò Đại sứ toàn cầu thật sự là một niềm vinh dự rất lớn mà ai cũng ao ước có được. 

Cô nàng sẽ bắt đầu hành trình của mình tại mái nhà Tiffany & Co với Tiffany Hardwear Campaign 2021. Trong loạt ảnh được công bố trên website nhằm giới thiệu campaign toàn cầu lần này, Rosé khiến người hâm mộ vô cùng mê mẩn bởi nhan sắc và thần thái của cô nàng rất hợp với các món trang sức của hãng. 

Xem thêm: Lisa và Jisoo (BLACKPINK) giúp BVLGARI, Cartier và Dior lập thành tích khủng, chứng minh tầm ảnh hưởng trong giới thời trang

Trang sức Tiffany & Co mà Rosé (BLACKPINK) đang làm đại sứ có giá trị khủng thế nào? 1
Rosé chính thức được Tiffany & Co bổ nhiệm đại sứ toàn cầu

Nếu bạn cũng trót si mê và muốn sở hữu phong cách quý tộc, vương giả giống Rosé, thì đây sẽ là số tiền mà bạn cần phải bỏ ra để có thể sở hữu những món trang sức đắt đỏ từ Tiffany & Co.

Vòng cổ

Dễ dàng gây ấn tượng đầu tiên với người dùng nhất chắc hẳn chính là chiếc vòng cổ mà Rosé đang diện cùng với chiếc áo trễ vai màu đen. Theo đó, chiếc vòng cổ có tên “Graduated Link” với những mắc xích được liên kết chặt chẽ với nhau. Thoạt nhìn, chiếc vòng cổ có thể tạo cho người nhìn cảm giác “công nghiệp” vì quá dày, nhưng khi Rosé diện trên người đã tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa sang trọng và tinh tế đến không ngờ. 

Được biết, chiếc vòng cổ này có giá trị khoảng có giá khoảng 12,800 USD (~295 triệu đồng).

Trang sức Tiffany & Co mà Rosé (BLACKPINK) đang làm đại sứ có giá trị khủng thế nào? 2
 
Trang sức Tiffany & Co mà Rosé (BLACKPINK) đang làm đại sứ có giá trị khủng thế nào? 3
 

Hoa tai

Trong một bức ảnh khác, Rosé đã diện đôi bông tai Triple Drop bằng vàng tuyệt đẹp. Đôi bông tai với thiết kế đặc biệt này có giá thấp hơn so với vòng cổ Graduated Link một chút, khoảng 3.400 USD (~78 triệu đồng). Dù vậy, đây cũng không thể được xem là món trang sức “hợp túi tiền” để ai cũng có thể sở hữu dễ dàng.

Trang sức Tiffany & Co mà Rosé (BLACKPINK) đang làm đại sứ có giá trị khủng thế nào? 4
 
Trang sức Tiffany & Co mà Rosé (BLACKPINK) đang làm đại sứ có giá trị khủng thế nào? 5
 

Vòng tay

Diện cùng với bộ váy trắng và đôi bông tai Triple Drop chính là chiếc vòng tay Wrap Bracelet. Món phụ kiện trong BST HardWear của Tiffany & Co được tạo nên từ những chiếc vòng quấn vào nhau. Trên đó cũng có một chiếc móc khóa khắc tên thương hiệu cùng hạt ngọc châu bằng vàng ấn tượng. Nếu muốn sở hữu chiếc vòng này, bạn hãy sẵn sàng chi 8900 USD (~204 triệu đồng) nhé!

Trang sức Tiffany & Co mà Rosé (BLACKPINK) đang làm đại sứ có giá trị khủng thế nào? 6
 
Trang sức Tiffany & Co mà Rosé (BLACKPINK) đang làm đại sứ có giá trị khủng thế nào? 7
 
Trang sức Tiffany & Co mà Rosé (BLACKPINK) đang làm đại sứ có giá trị khủng thế nào? 8
 

Ngoài ra, vẫn còn một chiếc vòng tay khác và cũng là món đồ đắt nhất trong BST. Chiếc vòng Link Bracelet có thiết kế màu vàng hồng đẹp mắt, đi kèm cùng những chiếc nhẫn nhỏ bằng bạc càng tạo nên nét sang trọng cho người mang. Đặc biệt, đây cũng là món đồ đắt nhất trong BST với mức giá 17500 USD (~403 triệu đồng). 

Trang sức Tiffany & Co mà Rosé (BLACKPINK) đang làm đại sứ có giá trị khủng thế nào? 9
 
Trang sức Tiffany & Co mà Rosé (BLACKPINK) đang làm đại sứ có giá trị khủng thế nào? 10
 

Đối với nhiều người, việc chi 1 số tiền quá lớn cho các món phụ kiện đôi khi sẽ là điều không cần thiết. Nhưng với Rosé, nữ thần tượng cho rằng việc đầu tư vào các món phụ kiện thật sự là điều rất xứng đáng. Cụ thể, trong bài phỏng vấn độc quyền với Elle Singapore, Rosé đã chia sẻ:  

“Trang sức lúc nào cũng mang lại nhiều cảm giác thú vị. Khi chúng ta chọn những bộ trang phục và mặc chúng trong ngày, không quan trọng rằng đó là những bộ quần áo thường ngày hay là ở nơi làm việc, phụ kiện trang sức luôn là điểm nhấn và lựa chọn hàng đầu. Bạn sẽ không thể nào biết trước được bộ trang phục ngày hôm đó sẽ như thế nào cho đến khi bạn kết hợp chúng với loại trang sức phù hợp”. 

Xem thêm: Ngất ngây trước vẻ đẹp ma mị, cuốn hút của Rosé (BLACKPINK) trong quảng cáo của Saint Laurent

Trang sức Tiffany & Co mà Rosé (BLACKPINK) đang làm đại sứ có giá trị khủng thế nào? 11
 
Trang sức Tiffany & Co mà Rosé (BLACKPINK) đang làm đại sứ có giá trị khủng thế nào? 12
 
Trang sức Tiffany & Co mà Rosé (BLACKPINK) đang làm đại sứ có giá trị khủng thế nào? 13
 
Trang sức Tiffany & Co mà Rosé (BLACKPINK) đang làm đại sứ có giá trị khủng thế nào? 14
Những hình ảnh tuyệt đẹp và sang trọng của Rosé trong bộ ảnh quảng bá campaign mới của Tiffany & Co