Chờ...

Triệu Lộ Tư khoe dáng quyến rũ trong chiếc váy màu trà xanh

VOH - Xuất hiện trong một sự kiện, Triệu Lộ Tư khiến công chúng ngỡ ngàng bởi vóc dáng thon gọn, quyến rũ cùng nhan sắc rạng ngời.

Sau thành công của Tinh Hán Xán LạnTriệu Lộ Tư trở thành sao nữ đắt giá được cánh truyền thông và các nhãn hàng săn đón. Các dự án phim mới của cô nàng được khán giả đặt kỳ vọng cao.

Bên cạnh đó, ngoại hình của nữ diễn viên cũng thường xuyên được cư dân mạng  mang ra bàn luận trên các diễn đàn. Mới đây,  khi xuất hiện trong sự kiện của thương hiệu nước hoa Guerlain do chính mình đại diện, Triệu Lộ Tư khiến nhiều người choáng ngợp vì nhan sắc, vóc dáng và thần thái sang chảnh.

Triệu Lộ Tư khoe 'visual' đỉnh cao ở trung tâm thương mại 1
Triệu Lộ Tư xuất hiện tại trung tâm thương mại vào chiều nay

Sự kiện này được tổ chức tại trung tâm thương mại ở Thượng Hải (Trung Quốc) vào chiều tối ngày 13/5. Theo truyền thông, Triệu Lộ Tư đã có mặt tại địa điểm trên vào lúc 16:00.

Ngay từ khoảnh khắc bước vào cổng, sao phim Tinh Hán Xán Lạn gây ấn tượng bởi chiếc đầm xanh liền thân hai dây cổ vuông. Chiếc đầm ôm sát cơ thể giúp mỹ nhân sinh năm 1998 khoe trọn được đường cong nuột nà. Thiết kế lưng trần giúp Triệu Lộ Tư lập tức leo lên Top tìm kiếm trên Weibo ngay khi vừa xuất hiện.

Triệu Lộ Tư khoe 'visual' đỉnh cao ở trung tâm thương mại 2
Nữ diễn viên gây choáng ngợp với nhan sắc "nữ thần"
Triệu Lộ Tư khoe 'visual' đỉnh cao ở trung tâm thương mại 3
Cận cảnh tấm lưng trần quyến rũ của người đẹp

Từ trước đến nay, Triệu Lộ Tư vẫn gây thương nhớ với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo. Tuy không quá chú trọng vào cách makeup, song, ở nữ diễn viên vẫn toát lên vẻ quyến rũ xen lẫn với tao nhã tựa nàng tiểu thư.

Xem thêm: Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì thô lỗ với Ngô Lỗi trong lúc diễn

Triệu Lộ Tư khoe 'visual' đỉnh cao ở trung tâm thương mại 4
Dù chỉ make up "sương sương" nhưng nhan sắc của cô vẫn nổi bật

Trước đây, Triệu Lộ Tư thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán của netizen bởi sở hữu thân hình có phần mũm mĩm, cân nặng lên xuống thất thường. Thế nhưng ở lần xuất hiện này, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" bởi thân hình nuột nà và hoàn hảo, ngay cả trong những khoảnh khắc do "team qua đường" chụp cũng không lộ khuyết điểm nhiều như xưa.

Triệu Lộ Tư khoe 'visual' đỉnh cao ở trung tâm thương mại 5
Nhan sắc từng gây tranh cãi của nữ diễn viên

Còn nhớ trong lần quay quảng cáo với Vương Hạc Đệ tại Tam Á, khoảnh khắc Triệu Lộ Tư để lộ nhan sắc chưa qua phần mềm chỉnh sửa khiến nhiều netizen ngỡ ngàng. Cụ thể khi đó, một blogger đã "nhá hàng" loạt hình ảnh gốc trong hậu trường của Triệu Lộ Tư trên bãi biển. Nếu so với hình ảnh được các fan đăng tải thì gương mặt của Triệu Lộ Tư trong loạt ảnh này có phần kém thanh thoát. Nhiều netizen nhận xét rằng các fan của Triệu Lộ Tư đã chỉnh sửa hình ảnh cô nàng hơi quá đà.

Triệu Lộ Tư khoe 'visual' đỉnh cao ở trung tâm thương mại 6
Ảnh hậu trường trong buổi chụp hình của cô nàng đã bị rò rỉ

Tuy nhiên khi đó cũng có nhiều ý kiến bảo vệ nhan sắc của Triệu Lộ Tư. Netizen cho rằng, tuy gương mặt bên ngoài của Triệu Lộ Tư có phần tròn và phúng phính hơn trên màn ảnh, nhưng không vì điều đó mà nhan sắc cô nàng trông kém đi, ngược lại trông khá dễ thương.

Triệu Lộ Tư khoe 'visual' đỉnh cao ở trung tâm thương mại 7
Triệu Lộ Tư sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu

Trải qua nhiều lần bị cộng đồng mạng "bóc mẽ" về nhan sắc thật, Triệu Lộ Tư đã dần cho thấy những thay đổi tích cực về vẻ ngoài hơn. Cô nàng cho biết bản thân đã chăm chỉ tập luyện để cải thiện vóc dáng. Mỗi tối trước khi đi ngủ, dù bận rộn nhưng Triệu Lộ Tư vẫn cố dành thời gian thực hiện những bài tập nhẹ giúp giãn cơ, cơ thể dẻo dai và giảm tích tụ mỡ thừa.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Có thể nói chính vì điều này mà giờ đây nhan sắc của Triệu Lộ Tư đã "nhỉnh" hơn lúc trước.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!