Chờ...

Trịnh Thăng Bình chia sẻ khoảng thời gian đen tối do vấn đề sức khỏe

VOH - Nam ca sĩ hé lộ lý do biến mất suốt 6 tháng qua khiến người hâm mộ lo lắng.

Trịnh Thăng Bình là một trong những ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam qua loạt hit quen thuộc với giới trẻ như Người ấy, Vỡ tan, Sau bao năm... Tuy nhiên sau đại dịch COVID-19, sự nghiệp của anh không may chững lại và nhiều lần vướng phải ồn ào không đáng có. Năm 2022 đặc biệt khó khăn với Trịnh Thăng Bình, vì sức khỏe nam ca sĩ giảm sút nghiêm trọng do ảnh hưởng sau khi nhiễm COVID-19.

Trịnh Thăng Bình liệt nửa mặt, có nguy cơ đột quỵ 1
Trịnh Thăng Bình tiết lộ tình trạng sức khỏe trong giai đoạn hậu COVID - Ảnh: FBNV

Hầu hết thời gian, Trịnh Thăng Bình luôn cảm thấy mệt mỏi, hiếm khi đủ tinh thần cũng như sức lực để làm việc. Đến tháng 4, anh bắt đầu nhận ra sức khỏe của mình không ổn định. Cuối năm 2022, nam ca sĩ rơi vào trầm cảm dẫn đến cắt đứt mọi liên lạc với người thân và bạn bè. Anh tự giam mình trong nhà vì không muốn để lộ sự mệt mỏi, tiêu cực với những người yêu thương. 

Phần trình diễn của Trịnh Thăng Bình trong thời gian này cũng bị ảnh hưởng do sức khỏe kém, khiến anh nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ công chúng. Trong khi sức khỏe suy giảm, anh còn phải đối mặt với chỉ trích nên tâm lý càng thêm nặng nề. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã nhận ra vấn đề của mình và cố gắng sửa sai bằng việc ngừng nhận show. 

Trịnh Thăng Bình liệt nửa mặt, có nguy cơ đột quỵ 2
Nam ca sĩ suy giảm sức khỏe, liệt nửa mặt và có nguy cơ đột quỵ - Ảnh: FBNV

Một buổi sáng đầu năm 2023, nam ca sĩ tỉnh dậy nhưng không thể rời khỏi giường vì những triệu chứng suy giảm sức khỏe trở nặng. Trịnh Thăng Bình được đưa đến bệnh viện trong tình trạng liệt một bên mặt. Bác sĩ chẩn đoán anh bị huyết áp thấp, có nguy cơ đột quỵ.

Sau đó, anh tiến hành điều trị bằng phương pháp châm cứu và uống thuốc Bắc. Đồng thời, anh tạm gác lại công việc để đi du lịch và tập luyện gym với huấn luyện viên chuyên nghiệp để lấy lại vóc dáng săn chắc. Hiện tại, anh đã trở lại phòng thu, nghiên cứu về âm thanh và thỉnh thoảng xuất hiện trong vài chương trình sau hơn 5 tháng nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe.

Trịnh Thăng Bình liệt nửa mặt, có nguy cơ đột quỵ 3
Anh đang hồi phục và tập trung vào sự nghiệp âm nhạc - Ảnh: FBNV

Sau thời gian dài nghỉ ngơi, sức khỏe của Trịnh Thăng Bình dần hồi phục và anh quay lại với âm nhạc từ tháng 6. Trong một cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ cho biết anh đã bán bớt một căn nhà để đầu tư làm phòng thu. Từng thất bại trong nhiều lĩnh vực đầu tư khác nhau nhưng anh học được nhiều bài học quý giá từ những thất bại đó và đầu tư vào lĩnh vực mà mình yêu thích - âm nhạc.

Nam ca sĩ bày tỏ lòng biết ơn đến khán giả vì hiểu được thành công của mình đến từ tình yêu, sự ủng hộ của mọi người. Anh luôn tập trung nghiêm túc tất cả những công việc liên quan đến nghệ thuật như sản xuất âm nhạc, thu âm và tổ chức show để phục vụ tốt hơn cho nghề nghiệp, tri ân những người đã yêu mến anh.

 Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!