Chờ...

Trước khi bị tung tin đám hỏi với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh đã từng hẹn hò với những ai?

(VOH) - Cô nàng ca sĩ tài năng của showbiz Việt đã từng qua lại với không ít nam thần trong quá khứ.

Những năm gần đây, Hoàng Thùy Linh đã có sự trở lại mạnh mẽ và gặt hái được rất nhiều thành công nhờ tư duy âm nhạc độc đáo. Sự nỗ lực, tài năng của nữ ca sĩ dần khiến khán giả quên đi vấn đề đời tư và ngày càng yêu thích Hoàng Thùy Linh hơn. Cô nổi tiếng nhờ các MV âm nhạc đầu tư, ý nghĩa như See Tình, Gieo Quẻ, Để Mị Nói Cho Mà Nghe…

Trước khi bị tung tin đám hỏi với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh đã từng hẹn hò với những ai? 1
Hoàng Thùy Linh là giọng ca đang nhận được nhiều sự chú ý

Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1988 vướng tin đồn đã… làm đám hỏi với rapper Đen Vâu. Ngay khi xuất hiện, thông tin này được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Được biết trước đó, cả 2 từng hợp tác trong MV Gieo Quẻ và không hề có bất cứ dấu hiệu hẹn hò nào. Cuối cùng, đại diện của nữ ca sĩ lên tiếng: "Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này".

Xem thêm: Thực hư chuyện Hoàng Thùy Linh âm thầm làm đám hỏi với Đen Vâu

Trước khi bị tung tin đám hỏi với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh đã từng hẹn hò với những ai? 1
Hoàng Thùy Linh bị đồn đã làm đám hỏi với Đen Vâu

Vậy trước khi bị đồn đám hỏi với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh đã từng hẹn hò với ai? Cùng tìm hiểu nhé.

Harry Lu

Năm 2014, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu đóng cặp trong bộ phim Thần Tượng và vướng nghi án phim giả tình thật. Hai người từng có nhiều lần bị bắt gặp có hành động thân mật nhưng cuối cùng vẫn không thể đến với nhau.

Trước khi bị tung tin đám hỏi với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh đã từng hẹn hò với những ai? 2
Hoàng Thùy Linh từng rung động với Harry Lu

Với Harry Lu, Hoàng Thùy Linh thừa nhận đã bị rung động. Cô viết điều ấy trong quyển tự truyện của mình, nhưng cũng bày tỏ nỗi xót xa khi Harry Lu thẳng thắn thừa nhận hai người không thể đến với nhau vì bố mẹ anh ngăn cản.

Vĩnh Thụy

Nếu như tin đồn là chính xác thì siêu mẫu Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã có 3 năm bên nhau. Năm 2015, Vĩnh Thụy từng đăng 1 bức ảnh kèm caption ẩn ý đã phải lòng một cô gái. Cư dân mạng “soi” ra được, cô gái ấy có nhiều nét giống với Hoàng Thùy Linh.

Trước khi bị tung tin đám hỏi với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh đã từng hẹn hò với những ai? 3
"Mối tình" bí ẩn giữa Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh

Vốn tưởng hai người sẽ có ngày công khai và đến với nhau sau thời gian mặn nồng, Vĩnh Thụy bất ngờ lại có chia sẻ ẩn ý việc đã chia tay người yêu. Ngay sau đó, hai người không còn xuất hiện hay tương tác với nhau trên mạng xã hội nhiều như xưa. Vì thế, khán giả tin rằng Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã chia tay trong âm thầm.

Gil Lê

Thời gian gần đây, khán giả nghi ngờ Hoàng Thùy Linh đang có mối quan hệ trên tình bạn với ca sĩ tomboy Gil Lê. Hai người thường xuyên có hành động thân thiết, để lộ nhẫn đôi hoặc thậm chí bị “soi” ra bằng chứng ở chung nhà. Tuy nhiên, đến nay cả hai vẫn giữ im lặng, không lên tiếng về tin đồn này.

Trước khi bị tung tin đám hỏi với Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh đã từng hẹn hò với những ai? 4
Hiện Hoàng Thùy Linh bị đồn hẹn hò với Gil Lê

Có thể thấy rằng sau scandal liên quan đến đời tư, Hoàng Thùy Linh trở nên kín tiếng trong vấn đề tình cảm. Hy vọng nữ ca sĩ tài năng sẽ sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet