Chờ...

Trương Bá Chi lên tiếng về tin đồn bị ung thư

VOH - Mới đây, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận việc bị ung thư trước những ồn ào cho rằng cô mắc bệnh hiểm nghèo.

Vào ngày 2/11, người quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính rằng Trương Bá Chi không hề mắc bệnh hiểm nghèo và mong mọi người ngừng tung tin sai sự thật.

Người quản lý nói: “Trương Bá Chi không phải mắc bệnh ung thư, chỉ là cổ họng khó chịu và bị mất giọng do cường độ làm việc quá mức cách đây một thời gian”.

Trương Bá Chi lên tiếng về tin đồn bị ung thư 1
Công ty chủ quản lên tiếng sau khi tin đồn cô bị bệnh hiểm nghèo đi quá xa - Ảnh: Weibo

Sau khi kết thúc công việc tại Châu Âu, nữ diễn viên U40 lại tiếp tục bay về Đại Lục làm việc, với tần suất bay liên tục và bận rộn với những buổi quay hình, chụp ảnh và dự sự kiện nên Trương Bá Chi có ít thời gian nghỉ ngơi. Chính vì vậy cô bị bệnh cảm cúm, nhưng không được điều trị hợp lý nên bệnh kéo dài, gây mệt và mất tiếng. Hiện nữ diễn viên đã phải hủy nhiều show để dưỡng bệnh và nay đã khỏe hơn.

Nhận thấy tình hình không ổn nên “Ngọc nữ Hong Kong” đã chủ động tạm dừng công việc nhưng không công bố tình hình bệnh khiến thông tin cô mắc bệnh hiểm nghèo bỗng chốc bùng nổ.

Trương Bá Chi lên tiếng về tin đồn bị ung thư 2
Trương Bá Chi và vẻ đẹp không tuổi - Ảnh: Weibo 

Một số bộ phận netizen còn đồn đoán rằng diễn viên phim Sư Tử Hà Đông bị bạn trai bạo hành nên nhập viện - lập tức, phía Tôn Đông Hải (bạn trai tin đồn của Trương Bá Chi) lên tiếng phủ nhận.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, cô được mệnh danh là Ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ vì vẻ đẹp thanh tú và gợi cảm. Ngay từ khi bước chân vào giới giải trí, cô đã được chú ý nhờ nhan sắc kiều diễm, từ đó, cô bắt đầu đóng các bộ phim lớn như: Tinh Nguyện, Sư Tử Hà Đông, Vô Cực, Bạch Lan, Vua Hài Kịch, Vong Bất Liễu… và được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất.

Xem thêm: Trương Bá Chi: Yêu ai cũng gãy gánh giữa đường, 3 lần sinh con đều làm 'mẹ đơn thân'

Trương Bá Chi lên tiếng về tin đồn bị ung thư 3
Nhan sắc thưở mới vào Cbiz của Ngọc nữ Trương Bá Chi - Ảnh: Internet

Chính vì quá xinh đẹp, nên công chúng cũng kỳ vọng về bạn trai của Trương Bá Chi. Xứ tỷ dân bùng nổ vì cô công khai danh tính người yêu mình, đó là nam diễn viên Tạ Đình Phong. Cặp đôi trai tài gái sắc đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực thời điểm đó, vì có tin đồn cho rằng Bá Chi là người thứ 3 chia rẽ mối tình của nam tài tử họ Tạ và nữ diễn viên Vương Phi. Sau nhiều sóng gió, họ kết hôn năm 2006 và có với nhau 2 người con. 

Trương Bá Chi lên tiếng về tin đồn bị ung thư 4
Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong lúc còn bên nhau - Ảnh: Weibo
Trương Bá Chi lên tiếng về tin đồn bị ung thư 5
Nữ diễn viên bên 2 con trai - Ảnh: Internet

Nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 5 năm, đến 2011, cặp đôi ly hôn và 2 con trai ở cùng mẹ. Trương Bá Chi sinh em bé thứ 3 năm 2018 nhưng giấu nhẹm danh tính của người bố. Hiện nữ diễn viên đang tích cực đóng phim cũng như kinh doanh để chăm lo cho cuộc sống của các con được chu toàn nhất. Ngọc nữ tin rằng các con và sự nghiệp hiện là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời của cô.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.